“Gac Day”, một dự án thiết kế đầy cảm hứng từ Bratus Studio

Gấc Day là một sản phẩm nước uống đến từ Nafoods Group. Tên gọi của thương hiệu mang dụng ý chơi chữ với Day có nghĩa là “Ngày” trong tiếng Anh, đồng thời phát âm cũng gần giống từ “Đây” trong tiếng Việt. Gac Day: Mang ý nghĩa như là Gấc mỗi ngày – Mỗi ngày đều dùng Gấc để hỗ trợ và tăng cường sức khoẻ . Gấc Đây : Cách gọi thân thiện, gần gũi và dễ nhớ. thể hiện tinh thần của thương hiệu Gấc Việt.

1

Theo anh Jimmi Tuấn, concept thiết kế được dẫn dắt bởi nền tảng chiến lược định vị cho một sản phẩm nước uống căn bằng sức khỏe, thanh lọc cơ thể hàng ngày, mang đến một tinh thần tràn đầy năng lượng trong một cuộc sống bận rộn và mệt mỏi.

2

9

Thiết kế mang hơi thở của sự tinh khiết (Purity) và tối giản (Simplicity) với bố trí 2 mảng màu cắt đôi. Màu đỏ đại diện cho cho sản phẩm, năng lượng. Màu trắng cho sự căn bằng, sự tĩnh lặng và hòa hợp (trong triết lý thiền định). Các thành phần về typography và nội dung được hiển thị trên nền đỏ với màu trắng tạo ra sự nổi bật và sạch sẽ.

3

4

5

Thiết kế sử dụng chai nhựa để phù hợp với quá trình sử dụng hàng ngày, dễ dàng bảo quản và vận chuyển.

6

7

8

10

11

12

13

14

15

Branding Agency: Bratus Agency
Client: Nafoods Group
Creative Director / Designer : Jimmi Tuan
Brand Strategy: Khanh Linh, Jimmi Tuan
Graphic Designer: Tonbui, Huy Nguyen
Showcase Designer: Si Tran