/ Contest
chia sẻ
6209 lượt xem

Thể lệ tham dự cuộc thi Vietnam Young Lions 2018

Đầu tháng 3 này, cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã chính thức khởi động với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, học viện AIM (AIM Academy) mang đấu trường sáng tạo hàng đầu thế giới trong ngành Tiếp thị – Truyền thông đến với Việt Nam. Năm nay, cuộc thi được tổ chức với 3 hạng mục: Phim Quảng Cáo (Film), Tiếp Thị Số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bao gồm 6 chiếc vé “vàng” tham dự và tranh tài tại Cannes Young Lions trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions tại Pháp vào tháng 6/2018.

rgb_creative_ideas_cuoc_thi_vietnam_young_lions_2018

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 bao gồm 3 hạng mục tranh tài: Film, Digital Marketers.

Thí sinh tham gia phải là công dân có quốc tịch Việt Nam dưới 30 tuổi (sinh vào hoặc sau ngày 22/06/1987).

Hạng mục Film và Digital dành cho các thí sinh đang giữ vị trí chính thức, thực tập sinh hoặc làm việc tự do tại các công ty Agency và Client trong ngành Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam.

Hạng mục Marketers chỉ dành cho các thí sinh đang giữ vị trí chính thức tại các công ty Client.

Các đội thi phải có khả năng đọc và nói tiếng Anh tốt vì các hướng dẫn và đề bài do Ban tổ chức đưa ra đều bằng tiếng Anh. Tất cả các tác phẩm dự thi đều phải nộp bằng tiếng Anh.

Mỗi nhóm dự thi bao gồm 2 thành viên.

Mỗi đội được quyền đăng kí một, hai hoặc cả ba hạng mục dự thi.

Nếu trở thành đội chiến thắng, các thí sinh phải đảm bảo hộ chiếu còn thời hạn đến 25/12/2018 và đáp ứng đầy đủ điều kiện xuất nhập cảnh để tham gia Cannes Lions vào 18-22/06/2018.

LỊCH TRÌNH CUỘC THI

Vòng 1: Đăng Kí Online (01/2018 – 30/03/2018)

Bước 1: Truy cập trang web: www.vietnamyounglions.net và làm theo hướng dẫn. Sau khi điền vào mẫu đơn đăng ký online, thí sinh đọc kĩ điều khoản và điều kiện cuộc thi.
Lưu ý đính kèm mẫu đơn của thí sinh là bản scan hình thẻ và mặt trước Chứng Minh Nhân Dân.

Bước 2: Thanh toán lệ phí thi

Lệ phí thi: 2,500,000 VND
Phí chỉnh sửa thông tin: 100,000 VND/ lần

1. Thông tin chuyển khoản:

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Số tài khoản: 202583039
Ngân hàng: ACB – chi nhánh Sài Gòn
Nội dung chuyển khoản theo cú pháp: VYL2018_[Tên đội]_[Tên hạng mục dự thi] Ví dụ: VYL2018_ABC_ FILM

2. Thanh toán trực tiếp tại AIM Academy

146Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1.
Ban Tổ Chức sẽ không hoàn trả lệ phí đã đóng.
Thời gian nhận đăng ký từ 9:00, 01/2018 đến 18:00, 30/03/2018.
Không nhận hồ sơ nộp trễ hạn đăng kí.

Vòng 2: Ngày Nhận Đề (4–8/04/2018)

Sau khi hoàn thành các bước đăng ký, tất cả các đội sẽ tham gia ngày nhận đề (Brief Day). Đề thi sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của AIM Academy.

Bộ phận ra đề sẽ giải đáp toàn bộ các thắc mắc của thí sinh nhằm giúp thí sinh nắm rõ nội dung đề bài và yêu cầu của Ban Giám Khảo và Ban Tổ Chức. Sau đó, đề thi sẽ được gửi qua email và mỗi đội có 24-48 tiếng để hoàn tất bài làm.

Thời gian thí sinh nhận đề theo từng hạng mục dự thi:

Digital : 9:00-11:00, thứ Tư, 04/04/2018
Film : 9:00-11:00, thứ Sáu, 06/04/2018
Marketers : 9:00-11:00, thứ Bảy, 07/04/2018

Vòng 3: Thí sinh nộp bài dự thi và đánh giá từ Ban Giám Khảo

Quy định cụ thể cho từng hạng mục bao gồm:

Đối với hạng mục Digital:

  • Thời gian thi: 24 tiếng từ ngày 04/04/2018 đến 05/04/2018.

  • Thí sinh hoàn tất bài làm và nộp online đến Ban tổ chức theo hướng dẫn chi tiết qua email.

  • Trong vòng 24 giờ đồng hồ, các đội được tự do thể hiện tính sáng tạo và kĩ năng xây dựng chiến lược để phát triển một chiến dịch tích hợp giải pháp số. Khuôn khổ trình bày trong vòng một tờ A3.

  • Tất cả hình ảnh sử dụng phải có tác quyền hoặc bản quyền.

  • Tất cả bài làm của thí sinh không được nộp sau 12 giờ trưa thứ Năm ngày 05/04/2018.

Đối với hạng mục Film:

  • Thời gian thi: 48 tiếng từ ngày 06/04/2018 đến 08/04/2018.

  • Thí sinh hoàn tất bài làm và nộp online đến Ban tổ chức theo hướng dẫn chi tiết qua email.

  • Mỗi đội có 48 tiếng để sản xuất một video clip có thời lượng tối đa 60 giây. Tiêu chí đánh giá là tính sáng tạo của thông điệp.

  • Video clip phải do chính thí sinh quay và sở hữu. Nhạc nền sử dụng phải có tác quyền hoặc bản quyền.

  • Tất cả bài làm của thí sinh không được nộp sau 12 giờ trưa Chủ nhật ngày 08/04/2018.

Đối với hạng mục Marketers:

  • Thời gian thi: 24 tiếng từ ngày 07/04/2018 đến 08/04/2018.

  • Thí sinh hoàn tất bài làm và nộp online đến Ban tổ chức theo hướng dẫn chi tiết qua email.

  • Mỗi đội thi phải thực hiện một bản tóm tắt kế hoạch truyền thông cho một sản phẩm/dịch vụ trong vòng 24 tiếng. Độ dài trình bày trong vòng 10 slide trình chiếu.

  • Tất cả hình ảnh sử dụng phải có tác quyền hoặc bản quyền.

  • Tất cả bài làm của thí sinh không được nộp sau 12 giờ trưa Chủ nhật ngày 08/04/2018.

LƯU Ý: Nghiêm cấm mọi hành vi gian lận tính từ thời điểm nhận đề đến khi chấm dứt nộp bài.

Bài thi sẽ được đánh giá và chấm điểm bởi Ban Giám Khảo của từng hạng mục.

Kết quả sẽ được công bố vào thứ Năm, 12/04/2018. Danh sách 7 đội được chọn của các hạng mục sẽ đăng tải trên website cuộc thi và thông báo qua email.

Vòng 4: Vòng Chung Kết (14/04/2018)

Trong vòng chung kết, 7 đội của từng hạng mục sẽ lần lượt thuyết trình về tác phẩm của mình theo thời gian như sau:

Hạng mục Digital: 11:00 – 12:45, thứ Bảy, 14/04/2018

Marketers: 14:00 – 15:45, thứ Bảy, 14/04/2018

Film: 16:00 – 17:45, thứ Bảy, 14/04/2018

Mỗi đội có tối đa 5 phút thuyết trình và 5 phút trả lời câu hỏi của Ban Giám Khảo.
Ban Giám Khảo sẽ hội ý để chọn ra đội xuất sắc đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Cannes Young Lions.

LỄ TRAO GIẢI (18/04/2018)

Lễ Trao Giải sẽ hội tụ gần 400 chuyên gia cấp cao của ngành Tiếp thị và Truyền thông. Đây là đêm mong đợi nhất của toàn ngành bởi đây là sự kiện công bố kết quả các gương mặt đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Cannes Young Lions 2018. Ngoài ra, còn là dịp tập trung tất cả gương mặt anh tài trong ngành quảng cáo, từ những chuyên gia cấp cao hàng đầu của các agency đình đám đến những người đứng đầu các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, hàng trăm bạn trẻ đam mê sáng tạo cũng góp mặt tại sự kiện.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Đội đạt giải Vàng hạng mục Film sẽ đại diện Việt Nam tham gia thi đấu hạng mục Film tại cuộc thi Cannes Young Lions. Ngoài ra, đội còn tham dự liên hoan Cannes Lions, vào 18-22/06/2018 do Young Lions Passes chi trả toàn bộ chi phí.

  • Đội đạt giải Vàng hạng mục Marketers sẽ đại diện Việt Nam tham gia thi đấu hạng mục Marketers tại cuộc thi Cannes Young Lions. Ngoài ra, đội còn tham dự liên hoan Cannes Lions, vào 18-22/06/2018 do Young Lions Passes chi trả toàn bộ chi phí.

  • Đội đạt giải Vàng hạng mục Digital sẽ đại diện Việt Nam tham gia thi đấu hạng mục Marketers tại cuộc thi Cannes Young Lions. Ngoài ra, đội còn tham dự liên hoan Cannes Lions, vào 18-22/06/2018 do Young Lions Passes chi trả toàn bộ chi phí.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI RGB

RGB.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH