Thử tài sáng tạo cùng Coca-Cola

Một cuộc thi thiết kế và sáng tạo thú vị của Coca-Cola dành cho các designer, tham gia ngay nào các bạn!

rgb_vn_cocacola_contest_1200x1200

Khi giờ giải lao trở nên nhàm chán bạn đã từng muốn được nhảy sang một thế giới thú vị và sôi động hơn?

Hãy thử hình dung một thế giới giải lao được tạo bằng trí tưởng tượng phong phủ của bạn và bạn bè. Một nơi cực kỳ lý thú, mà những người trẻ như bạn có thể cùng đến để lấy lại khí thế và sự hứng khởi?
Với trí tưởng tượng thì không có điều gì là giới hạn! Hãy thiết kế một Thế Giới Giải Lao Sôi Động của riêng bạn dưới dạng một hình nền, và chúng tôi sẽ chia sẻ điều đó với mọi người!

Đừng quên đăng ký thiết kế của bạn trước ngày 20 Tháng 10, 2014 tại www.coca-cola.vn/thegioigiailao để có cơ hội đoạt những giải thưởng giá trị nhé!

 

[profile]Thời gian: 15/9 – 20/10/2014
Gửi tác phẩm: thegioigiailao@ogilvy.com.vn
Thông tin cuộc thi: www.coca-cola.vn/thegioigiailao
Fanpage: www.facebook.com/cocacola[/profile]

 

Thể lệ:

1. Tên chương trình: Thế giới giải lao sôi động

2. Thời gian: từ ngày 15/09/2014 đến ngày 20/10/2014

3. Phạm vi cuộc thi: trên toàn lãnh thổ Việt Nam

4. Cách thức tổ chức: Cuộc thi sẽ được thông báo qua website. Các tác phẩm dự thi hợp lệ & thông báo người chiến thắng sẽ được cập nhật ứng dụng Facebook của Coca-Cola Việt Nam.

5. Đối tượng tham gia: Công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có đầy đủ tư cách pháp nhân.

6. Chi tiết cuộc thi và thể lệ:
6.1 Về cuộc thi:
Cuộc thi được tổ chức qua hai vòng:
Vòng 1: Gửi tác phẩm dự thi và phê duyệt:
Để tăng tính nhất quán với cuộc thi, tất cả thí sinh (nhà thiết kế) sẽ gửi tác phẩm dự thi dưới dạng hình vẽ, thiết kế, hình chụp được tạo ra bởi thí sinh (sau đây được gọi là tác phẩm dự thi)
Các tác phẩm dự thi sẽ được kiểm duyệt và lựa chọn bời Ban Tổ Chức. Những tác phẩm dự thi hợp lệ theo yêu cầu chung của cuộc thi sẽ được đăng tải lên Facebook và vào vòng 2 của chương trình.

Vòng 2: Xác nhận tác phẩm dự thi thắng cuộc:
Tất cả bài dự thi sẽ đăng tải trên ứng dụng di động của nhãn hàng Coca-Cola dưới dạng hình nền để người sử dụng cắt ghép/chỉnh sửa. Mỗi hình ảnh mà người dùng chỉnh sửa chỉ sử dụng 1 tác phẩm dự thi để làm hình nền của tấm ảnh đó.
Người sử dụng ứng dụng & tạo ra hình ảnh đã được chỉnh sửa có thể lựa chọn để chia sẻ hình ảnh qua Facebook của nhãn hàng Coca-Cola. 1 hình ảnh được chia sẻ qua Facebook thành công sẽ được gọi là ảnh tham dự.
Mỗi ảnh tham dự sẽ được tính như 1 lượt bình chọn cho hình ảnh được sử dụng làm hình nền (hay còn gọi là Tác phẩm dự thi của các nhà thiết kế).
5 hình nền (tác phẩm dự thi) có số lượt bình chọn cao nhất sẽ là những bài thắng cuộc của cuộc thi.

6.2 Cách thức tham gia:
6.2.1 Các thí sinh phải:
(i) Truy cập trang web: www.coca-cola.vn/thegioigiailao
(ii) Đọc và đồng ý điều khoản và điều kiện tham gia cuộc thi
(iii) Các thí sinh thiết kế tác phẩm dự thi dưới nhiều hình thức ( như phác thảo, thiết kế đồ họa, vẽ màu,v..v)
(iv) Gửi tác phẩm dự thi tới email Ban Tổ Chức: thegioigiailao@ogilvy.com.vn
(v) Các thí sinh có thể gửi tác phẩm dự thi bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2014 đến 20 tháng 10 năm 2014.Những tác phẩm dự thi hợp lệ sẽ được đăng tải lên trang fanpage của Coca-Cola tại www.facebook.com/cocacola

6.2.2 Tiêu chuẩn tác phẩm dự thi:
(i) Tác phẩm dự thi phải được thực hiện, tạo hoặc chụp bởi thí sinh tham gia và không vi phạm hoặc xâm hại đến tác quyền của bất cứ người nào khác
(ii) Một tác phẩm dự thi hợp lệ là một tác phẩm hoàn chỉnh, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam và phải thỏa các điều khoản và điều kiện của của cuộc thi.
(iii) Không có hình ảnh, ảnh chụp, phác thảo có nội dung không phù hợp.

7. Giải thưởng:

Giải thưởng Số lượng Giá trị Tổng cộng
Giải nhất 1 Một phiếu mua hàng của FPT trị giá 50 triệu đồng 50,000,000 VND
Giải nhì 1 Bảng vẽ điện tử Wacom: 26,000,000 VND 26,000,000 VND
Giải ba 3 Một phiếu mua hàng của FPT trị giá 10 triệu đồng 30,000,000 VND

8.Các thí sinh thắng cuộc sẽ được nhận giải theo tiêu chí:
Một thí sinh chỉ được nhận một giải thưởng, tính theo số lượng bình chọn thông qua ảnh tham dự của người dùng cho tác phẩm dự thi của thí sinh.
Trong trường hợp có nhiều tác phẩm dự thi có cùng số lượng bình chọn, người chiến thắng sẽ là người có tổng số lượng bình chọn từ người dùng cao nhất cho các tác phẩm dự thi của mình.