Khởi động cuộc thi “Thách thức Marketing” lần 2 – 2011

Cơ hội du lịch đến đất nước Singapore và học tập cùng các chuyên gia hàng đầu về Marketing, còn chờ gì nữa mà không đọc thể lệ và đăng ký tham gia nào!

I. Đơn vị tổ chức

Trang tin điện tử – cộng đồng dành cho sinh viên Genx.vn

Đơn vị bảo trợ thông tin: Zing.vn

Đơn vị hỗ trợ khóa học : MIS – hoc viện truyền thông Marketing tại Singapore

II. Tên cuộc thi

  • Tên tiếng Việt: “Thách thức Marketing 2011”
  • Tên tiếng Anh: “Marketing Challenge Contest 2011”

III. Thông điệp chương trình

“Thách thức Marketing – Nơi tiềm năng được khơi dậy”

Giải thích:

Một cuộc thi mở rộng cho tất cả sinh viên, không phân biệt chuyên ngành học. Chỉ cần có đam mê và tố chất, bạn sẽ trở thành một marketer.

IV. Mục đích, ý nghĩa

  • Tạo ra một sân chơi thực tế để sinh viên thỏa sức sáng tạo và theo đuổi khát khao Marketing
  • Tạo cơ hội cho sinh viên không ngừng vươn cao và khẳng định bản thân
  • Trau dồi đội ngũ Marketing sáng giá, chuyên nghiệp cho nước nhà
  • Quảng bá hoạt động và hình ảnh của các công ty đến đông đảo người dân Việt Nam
  • Cung cấp thông tin và bài học kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing thông qua những ví dụ sinh động của các công ty và thương hiệu lớn tại Việt Nam

V. Đối tượng dự thi

Sinh viên của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh có đam mê trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.

VI. Tiêu chí lựa chọn thí sinh

  • Sáng tạo
  • Linh hoạt
  • Tư duy logic
  • Khả năng giao tiếp
  • Nhiệt huyết

VII. Cách thức tham dự

  • Đăng ký tham dự tại: bàn đăng ký của BTC trực tại 20 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TPHCM và qua đường dây nóng:             0909 806060
  • Hình thức: cá nhân
  • Lệ phí: 30.000đ/thí sinh

VIII. Nội dung các vòng thi

Vòng 1: Marketing bản thân

  • Thời gian: Từ 05/09/2011 đến 02/10/2011
  • Nội dung:
    • Thí sinh gửi hồ sơ ứng tuyển của mình qua trang web của cuộc thi www.thachthucmarketing.vn theo số báo danh nhận được lúc đăng kí.
    • BTC sẽ chọn ra 200 hồ sơ phù hợp với tiêu chí đưa ra
    • Ý nghĩa:
      • Thí sinh rèn luyện được kĩ năng viết và trình bày hồ sơ ứng tuyển
      • Thí sinh thể hiện được sự sáng tạo của bản thân

Vòng 2:Đối mặt

  • Thời gian: Từ 10/10/2011 đến 16/10/2011
  • Nội dung:
    • Mỗi thí sinh tham gia phỏng vấntrả lời các câu hỏi của2 vị giám khảo trong vòng 5 phút đến 15 phút
    • Các câu hói sẽ liên quan đến kiến thức marketing, hồ sơ dự tuyển của thí sinh và các tình huống do ban giám khảo đặt ra.
    • Chọn ra 40 thí sinh xuất sắc vào vòng trong
    • Ý nghĩa:
      • Thí sinh thể hiện được khả năng tư duy logic, phản ứng nhanh nhạy trong những tình huống bất ngờ, khả năng giao tiếp.

Welcome day:

  • Thời gian: 19/10/2011
  • Nội dung:

40 thí sinh bước vào ngày làm việc đầu tiên, được hướng dẫn tham quan công ty,nơi làm việc, quy trình làm việc. Đặc biệt, 40 thí sinh sẽ gặp gỡ các khách mời của chương trình, lắng nghe những chia sẻ của họ về những vấn đề liên quan đến Marketing tại Việt Nam.

Vòng 3, 4, 5

  • Thời gian: Từ 24/10/2011 đến 03/12/2011
  • Nội dung:
    • Các thí sinh được giao những nhiệm vụ thực hiện các dự án marketing cho các nhãn hàng thực tế. Mỗi nhiệm vụ kéo dài từ 1 đến 2 tuần.
    • Trước mỗi vòng thi các thí sinh đều được training về kiến thức, kỹ năng liên quan đến nội dung vòng thi đó. Quá trình thảo luận, làm việc của thí sinh sẽ được máy quay ghi lại đầy đủ. Sau khi biên tập nội dung, phần thi sẽ được phát trên website của chương trình.

Training tại Singapore

  • Thời gian: Từ 11/12/2011 đến 15/12/2011
  • Nội dung:

8 thí sinh sẽ được tham dự 1 khóa training 5 ngày tại học viện MIS (Singapore) về kỹ năng Strategic Marketing Planning

Gala chung kết

  • Thời gian: 30/12/2011
  • Nội dung: gồm 4 phần, mô phỏng công việc của 4 vị tri
    • Nhân viên marketing
    • Trợ lý giám đốc Marketing
    • Giám đốc thương hiệu
    • Giám đốc điều hành Marketing

IX. Đơn vị bảo trợ truyền thông

Zing.vn

X. Giải thưởng

  • Giải nhất: Tiền mặt trị giá 15.000.000 VNĐ và 01 Ipad trị giá 15.000.000 VNĐ
  • Giải nhì: Tiền mặt trị giá 10.000.000 VNĐ
  • Giải ba: Tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ
  • 8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được một khóa huấn luyện riêng trong 5 ngày về chuyên đề Kế hoạch Marketing chiến lược tại MIS (Marketing Institute of Singapore – Học viện truyền thông Singpapore)tại Singapore
  • 8 thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội thực tập tại VNG Corporation.

Mọi thắc mắc về cuộc thi xin  liên hệ hotline:

Khu vực Thủ Đức

Mr.Nhơn

Phone num.:             0164 711 9991

Khu vực HCM

Mr.Bình

Phone num. :             0909 80 6060