/ Explore
chia sẻ
4380 lượt xem

[Infographic] Tầm quan trọng của Visual Communication – Truyền thông thị giác

Rất nhiều bạn trẻ làm việc trong ngành Marketing thường nghĩ Visual Communication đơn giản là cách tiếp thị nội dung bằng hình ảnh. Tuy nhiên, Visual Communication (Truyền thông thị giác) còn bao hàm các hình thức đa dạng hơn như hình ảnh, video, infographic, các trang trình chiếu ấn tượng… nhằm truyền tải  thông điệp của sản phẩm, thương hiệu đến người dùng một cách sống động nhất.

Là những người gắn bó xuyên suốt với thương hiệu và sản phẩm, đặc biệt là công việc sáng tạo và triển khai nội dung truyền thông, liệu bạn đã tận dụng hết những lợi ích mà Visual Communication mang lại chưa? Nào, hãy cùng RGB tìm hiểu các xu hướng mới mẻ và khám phá “mảnh đất” truyền thông thị giác đầy tiềm năng này nhé!

visual communication

Việt hóa: Thyme và Gummy | Ban biên tập RGB
Vui lòng xin phép tác giả khi đăng tải lại bài viết này

 

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI Thyme

CÓ THỂ BẠN THÍCH