Cảm hứng thiết kế từ bao bì nước giải khát Kurko

Năm ngoái, Sinebrychoff một công ty chuyên sản xuất nước giải khát tại Phần Lan đã liên hệ với Taxi Studio – một Creative Agency tại Anh – để thay đổi hình ảnh bao bì của thương hiệu Kurko. Kurko là một loại nước uống có cồn và được đưa ra thị trường từ năm 2003 nhưng gần đây doanh thu từ sản phẩm này đã và đang dần tụt dốc.

“Kurko” tiếng lóng nghĩa là “King”, đó là lý do tại sao trên bao bì sản phẩm luôn có biểu tượng vương miện, ngoài ra nó cũng được sử dụng như là để khen ngợi 1 điều gì đó ví dụ như: “That’s cool!”“Thật tuyệt vời!”

Trong chiến dịch thay đổi lần này, Kurko quyết định sẽ mở rộng thêm thị trường đối với phái nữ do đó việc chuyển đổi từ những màu xanh, xám và trắng sang những màu sắc tươi tắn là một trong những vấn đề được chú ý tới và tất nhiên biểu tượng truyền thống “vương miện” vẫn sẽ được giữ lại cùng với hình ảnh của thương hiệu.
Hãy cùng RGB xem qua hình ảnh cùa Kurko đã được thay đổi như thế nào nhé!

RGB_vn_Before & After Kurko Long Drink#1

RGB_vn_Before & After Kurko Long Drink#5

RGB_vn_Before & After Kurko Long Drink#4

RGB_vn_Before & After Kurko Long Drink#3

RGB_vn_Before & After Kurko Long Drink#2

RGB sưu tầm | Biên tập: Tuấn Aries (theo Thedieline)