Bạn có sẵn sàng “lột xác”?

Thành ngữ Ả Rập có câu:

Biển lặng không tạo ra thuỷ thủ giỏi” nhằm khẳng định sức mạnh của thử thách đối với quá trình “lột xác” của mỗi cá nhân.

Nếu như mục tiêu của bạn trong vài năm tới là một tôi chín chắn, trưởng thành và thành công trong sự nghiệp Tiếp thị – Truyền thông, thay vì chờ đợi thử thách xuất hiện, hãy chủ động tìm kiếm nó: chinh phục một ngoại ngữ mới, chủ động tìm kiếm công việc với nhiều cơ hội học hỏi thay vì để sự thoải mái “dắt mũi”, hay thách thức bản thân tại một cuộc thi đủ “mạnh” để đánh bật sức ỳ và sự viển vông của bạn về năng lực bản thân.

VYS2017_Thumnail_1200x628(px)

Với tinh thần xây dựng chuẩn mực quốc tế tại Việt Nam, Vietnam Young Spikes 2017 – Cuộc thi lớn nhất quốc gia dành cho cộng đồng sinh viên và bạn trẻ chuyên nghiệp ngành Tiếp thị – Truyền thông sẽ là nơi giúp bạn biến mục tiêu thành hiện thực.

Phiên bản Việt của cuộc thi Young Spikes khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Mỗi năm, Spikes Asia – Liên hoan sáng tạo lớn nhất châu Á diễn ra tại Singapore chào đón hơn 1,800 đại biểu từ 35 quốc gia. Chỉ trong 3 ngày, người tham dự sẽ được thưởng lãm toàn cảnh ngành quảng cáo trong khu vực thông qua các chuỗi talkshow, trưng bày và đêm trao giải. Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội cho thế hệ trẻ giao lưu, học hỏi, Young Spikes Competition ra đời, trở thành sàn đấu chuyên nghiệp được mong chờ nhất trong khu vực giữa các “tuyển thủ” sáng tạo quốc gia.

Tại Việt Nam, để tìm ra tài năng xứng đáng nhất, AIM Academy được sự uỷ quyền của Spikes Asia để tổ chức Vietnam Young Spikes. Vì vậy, toàn bộ cuộc thi từ điều kiện tham dự, quy cách tham dự, cách ra đề, cách chấm thi,… đều tuân theo quy định và điều chỉnh hợp lý từ tư vấn của Spikes Asia.

VYS2017_1200x628px

Tham gia để tận hưởng cảm giác chiến thắng độc đáo chỉ có tại Vietnam Young Spikes 2017!

Dàn Giám Khảo “khủng” đến từ các agency đình đám nhất Việt Nam

Để mang đến sự công bằng và chuẩn mực nhất cho cuộc thi, các tên tuổi lớn trong làng quảng cáo Việt như Ki Saigon, TBWA\Group, GroupM, Mirum, ClickMedia, Isobar, Publicis One, Daybreak… đều được cân nhắc để mời làm thành viên giám khảo.

VYS2017-Jury

Dàn Giám Khảo hội tụ những gương mặt kỳ cựu đến từ các agency quốc tế uy tín tại Việt Nam

Chứng nhận mang giá trị quốc tế, giải thưởng xứng tầm tài năng

Chiến thắng tại Vietnam Young Spikes có thể mang đến cho bạn những cơ hội và trải nghiệm khó quên mà không cuộc thi nào có thể. Ngoài chứng nhận chiến thắng trong CV giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng, cuộc thi còn tài trợ chuyến đi Singapore 3 ngày miễn phí và toàn bộ chi phí tham dự Spikes Asia cho các quán quân.

Đặc biệt, quán quân bảng sinh viên còn có khả năng nhận được cơ hội rèn luyện trong môi trường quốc tế với học bổng Young Creative Academy – chỉ dành riêng cho 15 sinh viên ngành Tiếp Thị & Truyền Thông trong khu vực.

Có gì tại Liên hoan sáng tạo lớn nhất châu Á – Spikes Asia? Cùng dạo một vòng nhé!

“Cuộc chơi càng khó, người chơi càng giỏi”, bạn có muốn bước vào cuộc chơi xứng tầm? Đăng ký tham dự ngay tại http://vietnamyoungspikes.vn/ trước ngày 10/06/2017 để nhận phí dự thi ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên!

————————————————————————————————————
Liên hệ Ban Tổ Chức
AIM Academy – Central Hub of Vietnam Marketing & Communications Industry
Add: 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 3911 2275
Email: vietnamyoungspikes@aimacademy.vn