Bạn đã sẵn sàng rời khỏi văn phòng vào thứ Sáu này để tìm kiếm Cảm Hứng Sáng Tạo ?

Bế tắc ý tưởng ?

Cần tìm nguồn cảm hứng mới để cho ra lò những chiến lược xuất sắc ?

Hãy tạm gác lại dự án đang dang dở hay công việc vẫn còn bề bộn để tận hưởng buổi tiệc hoành tráng nhất của ngành Tiếp Thị – Truyền Thông: Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 – nơi hứa hẹn sẽ thổi bùng óc sáng tạo của bạn với những cuộc gặp gỡ ý tưởng độc đáo !

Nơi ý tưởng truyền cảm hứng cho ý tưởng

Top 7 ý tưởng xuất sắc nhất của mỗi hạng mục: Cyber, Marketers và Film được thẩm định bởi Hội đồng Giám khảo lừng lẫy sẽ được trình làng lần đầu tiên tại Khu vực triển lãm. Họ đã giải quyết bài toán thu hút người bán hàng trên Chợ Tốt bằng cách nào? Những ý tưởng được Sprite đánh giá cao nhất hội tụ những ưu điểm gì? Đâu là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề tìm vốn tài trợ kinh doanh của doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam – KOTO? Chính bạn sẽ là người trải nghiệm và đánh giá. Và có thể, những ý tưởng của họ sẽ truyền cảm hứng để bạn hoàn thành bản brief khó nhằn đang cần chút “gia vị” mới mẻ.

rgb_creative_award_1

Những tài năng trẻ của Vietnam Young Lions 2017 hứa hẹn sẽ “trình làng” những tác phẩm ấn tượng cho cả 3 hạng mục

Cơ hội giao lưu với các nhân vật đình đám của ngành Tiếp Thị – Truyền Thông

Bạn ngưỡng mộ các chuyên gia cấp cao của những tập đoàn quảng cáo hàng đầu Việt Nam? Đến với Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017, bạn sẽ có cơ hội giao lưu với những nhân vật đình đám từ các agency danh giá như Ogilvy & Mather, Dentsu, BBDO, Edelman, Publicis One, Leo Burnett, Mirum… Với vai trò Ban Giám Khảo, dàn chuyên gia “khủng” này sẽ cùng hoà mình vào không khí của Đêm trao giải để vinh danh những ý tưởng sáng tạo độc đáo nhất. Đừng quên mang theo namecard để mở rộng mối quan hệ trong ngành Tiếp Thị – Truyền Thông nhé. Ngoài ra, tờ namecard còn có thể mang đến cho bạn may mắn bất ngờ tại Phần rút thăm trúng thưởng cuối chương trình.

rgb_creative_award_4

Trải nghiệm kỹ xảo chụp ảnh Time Slice độc đáo

Bạn còn nhớ những cảnh quay ấn tượng trong bộ phim bom tấn Ma Trận? Kỹ xảo chụp ảnh Time Slice tại Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 sẽ nắm bắt lại những khoảnh khắc sống động hệt như cảnh quay trong phim. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên những tư thế chụp ảnh độc đáo và cho ra đời những bức ảnh ấn tượng nhất để check-in trên Facebook cùng bạn bè.

Vinh danh chiến thắng của các Sư Tử Trẻ đại diện cho tài năng sáng tạo Việt Nam

Nhìn lại cuộc hành trình đầy thử thách và nhiều thú vị của Vietnam Young Lions 2017 sẽ cho bạn một cái nhìn mới mẻ về tài năng sáng tạo của nước nhà. Giây phút vinh danh các Sư Tử Trẻ xuất sắc nhất đại diện Việt Nam bước ra Đấu trường Sáng tạo Thế giới – Cannes Lions hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên đối với toàn bộ người tham dự.

rgb_creative_award_3

Ai sẽ được vinh danh và trở thành người đại diện Việt Nam tại Cannes Lions 2017 ?

“Xõa” hết mình với After – Party tại Glow Skybar

Cuối tuần chẳng phải là thời gian để rũ bỏ mọi căng thẳng và lo âu trong công việc sao? Nếu bạn không tạm biệt stress vào cuối tuần, bạn khó có thể bắt đầu một tuần mới hiệu quả, đừng nói đến việc nghĩ ra những ý tưởng mới. Vậy thì, còn ngại ngần gì mà không tham gia vào After-Party sau Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 tại một trong những quán bar sành điệu nhất Sài Thành – Glow Skybar, 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, Hồ Chí Minh. Đặc biệt, mỗi khách tham dự sẽ được tặng 1 ly bia miễn phí! Tận hưởng không gian thư giãn, ngắm nhìn thành phố từ trên cao cũng như hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động từ Glow Skybar là một lựa chọn hoàn hảo cho cuối tuần của các Marketers.

rgb_creative_award_2

Một góc thư giãn của Glow Skybar Sài Gòn

Bạn đã sẵn sàng rời khỏi văn phòng vào thứ Sáu này để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo?
Đăng ký tham dự Đêm trao giải Vietnam Young Lions 2017 ngay!

Thông tin chi tiết:
Thời gian: 3:00 – 7:00 PM, 31.03.2017 (Thứ Sáu)
Địa điểm: Dinh Thống Nhất, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Đăng ký đặt vé ngay tại đây.