Bùng nổ cùng lễ hội Sáng tạo lớn nhất Việt Nam 2016

Vào hai ngày 7&8 tháng 10 sắp tới, lần đầu tiên tại Grand Palace, Vietnam Creative Festival 2016 cùng Hatch! Fair tổ chức sự kiện Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 3000 đối tượng công chúng cùng với 120 các tổ chức khởi nghiệp.

rgb_creative_vcf

Chương trình được diễn ra trên 3 sân khấu xuyên suốt 2 ngày, chào đón hơn 30 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, 180 khách mời danh dự, 60 diễn giả và nhà đầu tư từ 20 quốc gia, trong đó có Angelia Le (Giám đốc Sản xuất, CNNMoney Asia Pacific), Toni Lane Casserly – được mệnh danh là người phụ nữ của đồng tiền số tại Mỹ (sáng lập Cointelegraph – tờ báo nổi tiếng chuyên về BitCoin), Teck Chia (Đối tác tại quỹ Exponent, Nguyên Giám đốc phát triển sản phẩm của Facebook, nhà đầu tư vào Uber và Snapchat giai đoạn đầu). Năm nay các chủ đề sẽ xoay quanh những kinh nghiệm phát triển, điều hành và quản lý sáng tạo trong khởi nghiệp trong các ngành công nghệ thông tin, tự động hóa, trí thông minh nhân tạo, internet kết nối vạn vật hay khởi nghiệp xã hội. Những nội dung mới nhất về môi trường khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, vai trò và định hướng phát triển hay xu hướng đầu tư của công nghệ sáng tạo, dữ liệu lớn hay trí thông minh nhân tạo, cũng với các khía cạnh xã hội mà khởi nghiệp sáng tạo tạo ra giúp nâng cao giá trị cuộc sống… cũng sẽ được chia sẻ và thảo luận.

Với quy mô hiện tại, đây là sự kiện về khởi nghiệp và sáng tạo lớn, đẳng cấp nhất trong năm 2016 tại Việt Nam.

Về hoạt động triển lãm, Vietnam Creative Festival 2016 lấy chủ đề là “Cảm quan Việt Nam”, nhằm khơi dậy và lan rộng những giá trị mang đậm tinh thần kinh doanh – sáng tạo của Việt Nam đến từ mọi giác quan. VCF2016 không chỉ là một hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành kinh tế sáng tạo đầy tiềm năng của Việt Nam. Với chủ đề năm nay, VCF mong muốn hướng tới gợi mở cho những ý tưởng sản phẩm mới, quảng bá ngành du lịch và góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Trong không gian trưng bày chuyên nghiệp, các tác phẩm nổi bật nhất từ cuộc thi “Cảm quan Việt Nam” sẽ được triển lãm trước công chúng, hứa hẹn những góc nhìn sáng tạo nhất về những nét đẹp duyên dáng của quê hương, đất nước. Ngoài ra, VCF2016 còn quy tụ sự tham gia triển lãm của nhiều doanh nghiệp sáng tạo nổi trội khác như CocoXim, Red Cat Motion, Y25, Khởi Minh Thành Công, Xơ mướp Vi Lâm, Bond Creative, Rio Creative, Én Tea House & Restaurant – Cuisine World Vietnam…, mang đến những sản phẩm mang tính đổi mới và đột phá trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo Việt Nam.

Một trong những hoạt động đặc sắc nhất năm nay là buổi chung kết thi đấu trực tiếp của top 5 cuộc thi Vietnam Creative Business Cup diễn ra vào ngày thứ hai của sự kiện. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi toàn cầu về ý tưởng kinh doanh trong ngành công nghiệp sáng tạo được tổ chức tại Việt Nam. Đội thắng cuộc vào buổi chung kết sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại Đan Mạch từ ngày 17-21 tháng 11, 2016 và tranh giải trong hạng mục Doanh nhân sáng tạo Hàng đầu thế giới cùng 68 quốc gia khá, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 677,000 EUR.

Với mục đích tôn vinh sự Đổi mới và Tinh thần kinh doanh, đồng thời là một dự án cộng đồng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và kinh doanh sáng tạo tại Việt Nam, Vietnam Creative Festival 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích thực tế cho các doanh nghiệp và công chúng tham gia, đặc biệt là Buổi After Party tối ngày 8/10/2016 và các hoạt động kết nối với hơn 30 nhà đầu tư trong và ngoài nước, mở rộng các mối quan hệ trong ngành, tạo điều kiện hình thành nên Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam.

 

Độc giả RGB sẽ nhận được Ưu đãi vé 33% với promotion code:CEN-PARTNER.

Vé tham dự sự kiện bán tại: http://fair.hatch.vn/tickets.html