Cách đưa website lên Top Google rất nhanh chỉ cần 24h có kết quả

Website của bạn có nhiều bài viết, nội dung hấp dẫn nhưng vẫn chưa được ưu tiên hiển thị tìm kiếm trên Google? Hãy thử một số cách theo chia sẻ dưới đây từ Adzone nhé!

google-search-840x560_RXKR

Đầu tiên là phải đăng ký với google đã, cùng với đó đăng ký với các cỗ máy tìm kiếm hàng đầu hiện nay như google, bing, yahoo,…. các bạn hãy đăng ký địa chỉ website của mình vào danh sách các link sau:

http://www.google.com/submityourcontent/
https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
http://www.bing.com/toolbox/submit-site-url
http://faceseo.vn
http://www.bing.com/toolbox/webmaster
http://www.activesearchresults.com/addwebsite.php
http://webmaster.yandex.com/addurl.xml
http://www.exactseek.com/add.html
http://www.fybersearch.com/service/add-url.php
http://www.secretsearchenginelabs.com/add-url.php
http://www.ghetosearch.com/add-url.php
http://www.submissionwebdirectory.com/submit.php
http://viesearch.com/submit
http://www.a1webdirectory.org/submit.php
http://search.sonicrun.com/freelisting
http://www.theredtree.com/submit.php
http://www.intelseek.com/add_url_form.asp
http://www.infotiger.com/addurl.html
http://www.onemilliondirectory.com/submit.php

Chúng ta hãy sử dụng các mạng xã hội rất được ưa chuộng bây giờ, đó là Facebook, google plus, twitter,…. Để làm được điều này các bạn cần phải tạo tại khoản, hơn nữa các bạn hãy thêm thật thật nhiều bạn bè vào, càng nhiều bạn bè trong danh sách càng tốt, đó là một cách quảng bá website của bạn rất tốt.

Sau khi bạn đã chuẩn bị được một lượng bạn bè khá lớn rồi, lúc này bạn hãy lấy link của bài viết rất hot mà bạn đã viết lúc trước đó Post lên trên các mạng xã hội, đảm bảo chỉ 1, 2 phút sau thì website của bạn có rất rất nhiều người truy cập vào, điều đó quả là một thành quả xứng đáng với những gì mà các bạn đã áp dụng, giúp website lên top một cách nhanh chóng, việc làm này cứ 2 tiếng bạn lại post lại một lần, đủ điều nhiều người bạn trong danh sách đọc được và share lại trên mạng xã hội, với sức lan tỏa 1 đến hàng nghìn người, rồi hàng nghìn người kia lan tỏa đến hàng triệu người khác, thì làm sao website của bạn không lên được.

Vậy là mình đã giới thiệu với các bạn thủ thuật đưa website lên top google chỉ mất có 24h, nếu các bạn làm hết những gì mình hướng dẫn mình đảm bảo với bạn là nhanh là 24h sau hoặc chậm 48 tiếng sau là website của bạn đã lên top google rồi.