Chat với Tùng Khỉ trong talkshow Biết Đi Đường Nào

Mỹ thuật đa phương tiện là một ngành học rất rộng, đồng nghĩa rằng cuộc đời của một graphic designer nằm trên con đường với rất nhiều ngã rẽ. Khi nào thì rẽ, khi nào nên đi thẳng, đó là băn khoăn của hầu hết các bạn trẻ sắp hoặc mới bước vào con đường này.

 rgb_fpt_arena_talkshow_bietdiduongnao

Nhằm giúp các bạn trẻ có một cái nhìn sống động và cụ thể về thực tế lĩnh vực Mỹ thuật đa phương tiện tại Việt Nam, hệ thống trường đào tạo mỹ thuật FPT – Arena sẽ tổ chức buổi nói chuyện với anh Lê Thanh Tùng, một cựu sinh viên của trường, được dân trong nghề biết tới với nghệ danh “Khỉ dại” (Crazy Monkey) một chuyên gia về thiết kế đồ họa có hơn mười năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm ấn tượng.

Trong chương trình, anh Tùng sẽ chia sẻ thẳng thắn về chặng đường hơn mười năm làm việc cho nhiều agency lớn, cơ quan truyền thông và freelancer, cũng như bật mí nhiều bí kíp để định vị bản thân, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, xây dựng CV ấn tượng, tạo lập mối quan hệ với khách hàng…

 

Thời gian: 18h ngày 01/10/2015

Địa điểm: FPT – Arena, tầng 4 Viện Cơ Học, 264 Đội Cấn, Hà Nội.

Chương trình vào cửa tự do, các bạn đăng ký tham dự bằng cách điền đầy đủ thông tin tại link https://goo.gl/hwciZn. Đăng ký sớm để có chỗ ngồi tốt nhất.

 

Về Lê Thanh Tùng

Nick name: Crazy Monkey , Khỉ dại, Tùng khỉ
Ngày sinh: 16 – 10 – 1987
Đã tốt nghiệp khóa học tại Hệ thống trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena.
Công việc hiện tại: Visual Artist
Sở thích: Vẽ, chơi VJ
Trang web: www.crazymonkeybox.com;
behance.net/khidai
RGB/Tungkhi
Từng là Art Director của YANTV.