Dàn cố vấn “khủng” của Vietnam Halography 2017, họ là ai ?

Thành công và uy tín của Vietnam Halography hằng năm đều may mắn có được sự đồng hành của các cố vấn chuyên môn – những tên tuổi hàng đầu trong ngành Thiết Kế và Sáng Tạo. Và Vietnam Halography 2017 tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cố vấn về mặt chuyên môn từ các chuyên gia đầu ngành. Và chính họ cũng là những vị giám khảo sẽ lựa chọn ra các tác phẩm, các cá nhân thực sự xứng đáng.

Kit Ong – “Sáng tạo là bản năng để tồn tại của con người

post_HALO_220320174

Tham gia lĩnh vực quảng cáo sáng tạo hơn 25 năm, ông Kit Ong luôn giữ vị trí quan trọng và chủ chốt trong các công ty quảng cáo ở Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam; đóng góp những thành công vang dội cho các chiến dịch sáng tạo của các khách hàng lớn như: Samsung, LG, Toyota,HSBC, P&G, Colgate Palmolive, Coca-Cola, Vitaminwater, Fonterra, Guinness, Carlsberg, Lee Jeans và The North Face. Bên cạnh những chiến dịch thành công và hiệu quả cho nhãn hàng, các dự án sáng tạo của Kit Ong đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế về sáng tạo như Cannes Lion, D&AD, Spikes Asia và nhiều giải thưởng danh giá khác. Trong suốt 5 năm làm việc tại Việt Nam, Kit Ong tiếp tục mang đến cho ngành quảng cáo Việt Nam những tác phẩm sáng tạo, tạo nhiều cảm hứng cũng như nhận được nhiều giải thưởng sáng tạo trong khu vực và quốc tế.

Kit Ong hiện giữ chức vụ Group Executive Creative Director & Partner tại The Purpose Group.

Work Room Four – Sáng tạo cho cuộc sống thú vị hơn

WORKROOM

Claire Driscoll và Dorian Gibb – hai nghệ sĩ, nhà thiết kế tài năng đến từ Anh với niềm tin liên tục sáng tạo và học tập sẽ khiến cho mọi người hạnh phúc hơn và thấy cuộc sống ý nghĩa hơn đã chọn Hà Nội là điểm đến cho những ý tưởng thú vị của mình.

Món quà mà họ mang đến Hà Nội chính là dự án doanh nghiệp xã hội mang tên Work Room Four – nơi hướng tới một thương hiệu bao trọn nghệ thuật, thiết kế, tư vấn, bán lẻ và giáo dục, cung cấp một không gian dành riêng cho những thăng hoa trong sáng tạo nghệ thuật. Ý tưởng độc đáo này bắt nguồn từ nhu cầu về một không gian hiệu quả và mang tính hợp tác cao cho các nghệ sĩ, những học viên và những người làm giáo dục.

Đồng hành cùng Vietnam Halography 2017, Work Room Four với tư cách cố vấn chuyên môn giống như một màu sắc mới lạ, độc đáo và nổi bật của chương trình năm nay.

Nguyễn Hữu Minh Thy – Creative Director của Richard Moore Associates – Nỗ lực cho sự hoàn hảo không điểm dừng

post_HALO_220320173

Nhận bằng Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành thiết kế đồ hoạ, và bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Truyền thông tại New York, sau khi tốt nghiệp, NKT (nhà thiết kế) Nguyễn Hữu Minh Thy làm việc tại Lippincott và một số studio thiết kế tại thành phố New York trước khi về Việt Nam. Một số khách hàng trong các dự án thương hiệu tiêu biểu của chị bao gồm United Airlines, JPMorgan Chase, MasterCard, Hyatt, Walmart, Intel, Petco, Trường Hải Auto, Gốm sứ Minh Long, Napas – Công ty CP Thanh toán Quốc Gia. Những tác phẩm thiết kế của chị đạt giải thưởng cao của BrandingServed, Tạp chí Applied Arts, Tổ chức dành cho Các Nhà thiết kế ấn phẩm xuất bản (SPD), Tổ chức dành cho các nhà thiết kế đồ hoạ về môi trường (SEGD) . Chị cũng là thành viên của Viện Nghệ thuật Đồ hoạ Mỹ (AIGA) và Tổ chức dành cho các Nhà thiết kế ấn phẩm xuất bản (SPD).

Hiện tại, chị đang là Creative Director của Richard Moore Associates – Agenncy với năng lực cốt lõi là phát triển chiến lược khác biệt hóa thương hiệu. Richard Moore Associates mang đến cho doanh nghiệp giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện, bao gồm: Bản sắc Nhận diện Thương hiệu, Truyền thông Thương hiệu và Kết nối Thương hiệu.

Ban tổ chức Vietnam Halography vinh dự chào đón Nguyễn Hữu Minh Thy với cương vị cố vấn chuyên môn cho chương trình. Sự hiện diện của chị hứa hẹn mang đến cho chương trình những chia sẻ, những lời nhắn nhủ vô cùng hữu ích tới cộng đồng thiết kế sáng tạo.

Đặng Hải Hà – Làn gió mới trong cộng đồng Motion Design

DANHAIHA

Được biết đến với vai trò Motion Designer/ Digital artist, cai tên Đặng Hải Hà đã không còn xa lạ trong cộng đồng thiết kế sáng tạo. Sau khi theo học thiết kế hoạt hình tại Singapore, anh bắt đầu sự nghiệp của một Designer trên chính quốc gia này và hiện tại đang công tác ở một tập đoàn đa quốc gia của Thụy Điển.

Với niềm đam mê mạnh mẽ, phong cách thị giác độc đáo và cá tính sáng tạo mới mẻ, anh đã thành công với khá nhiều dự án lớn như Immortal Spirit, Transformer Promo. Cháy hết mình cho những đam mê và mong muốn cống hiến cho lĩnh vực Motion Design, Đặng Hải Hà như một “làn gió mới”, lan tỏa nhiệt huyết và tạo nên cảm hứng cho rất nhiều Designer chân chính.

Hoàng Nguyễn – Lan tỏa đam mê và cảm hứng sáng tạo nghệ thuật

HOANGNGUYEN

Bị hấp dẫn bởi nghệ thuật thiết kế sáng tạo từ khi còn rất trẻ, Hoàng Nguyễn đã dần biến sở thích của mình thành đam mê mỗi lúc một cụ thể hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX/UI – Web Design, Hoàng Nguyễn đã ghi danh mình vào nhiều dự án nổi bật trong ngành.

Anh hiện đang là Sennior Product Designer của công ty InteractiveLabs – một công ty chuyên về di động San Francisco, Mỹ. Có thể nói, những nỗ lực và đam mê sáng tạo của Hoàng Nguyễn đã lan tỏa và tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực UX/UI – Web Design.

Tham gia Vietnam Halography 2017 với cương vị một cố vấn chuyên môn và diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực, những chia sẻ của anh tại Workshop chuyên ngành UI/UX và Takshow GaLa Hà Nội chắc chắn sẽ mang tới những kiến thức bổ ích, thú vị và đầy sáng tạo cho cộng đồng Designer Việt.

Tùng Juno – Khát khao gắn kết cộng đồng marketing và thiết kế sáng tạo

TUNGJUNO

Hơn 9 năm hoạt động trong ngành thiết kế sáng tạo, Tùng Juno – Co Founder & CEO của RIO Creative đã trở thành một cái tên đầy cảm hứng trong vai trò kết nối cộng đồng sáng tạo và cộng đồng marketing, truyền thông, PR tại Việt Nam.

Từng đạt nhiều giải thưởng nổi bật và đảm nhiệm vị trí Creative Director cho nhiều dự án lớn với các thương hiệu đa dạng ở nhiều lĩnh vực như LG Electronic, Viettel, World Bank, BIDV, Vingroup, Oxfam… tổng biên tập tạp chí chuyên ngành Marketing Design GAM7, trưởng ban tổ chức Creative Festival – Vietnam Halography; đồng thời, anh cũng là nhà sáng lập, CEO điều hành của chuỗi Agency thiết kế sáng tạo: RIO Creative, Begiin Design. Tùng Juno thể hiện một phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu toàn, có tầm nhìn và đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, dự án anh thực hiện.

Đến với Halography 2017, Tùng Juno đảm nhiệm vị trí cố vấn chuyên môn cũng như trưởng ban tổ chức sự kiện, đây là nguồn động lực lớn và cảm hứng bất tận cho những tài năng trẻ dám ước mơ, dám nỗ lực theo đuổi trong hành trình tìm kiếm các giá trị sáng tạo nghệ thuật chân chính.

Tùng Khỉ – Crazy Monkey và những chất riêng trong hành trình nghệ thuật

TUNGKHI

Tùng Khỉ được biết đến với vai trò một Visual Artist có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Với cá tính sáng tạo phóng khoáng và góc nhìn độc đáo, mới lạ, Tùng Khỉ đã khẳng định sự đa tài trên nhiều lĩnh vực như Animations, Graphic Design, Video Art và nhiều dự án nghệ thuật sắp đặt, Street Art trên khắp cả nước.

Nhắc đến Tùng Khỉ là nhắc đến hàng loạt các giải thưởng cả ở trong và ngoài nước của designer tài năng này như: Giải Ba cuộc thi thiết kế quảng cáo cho du lịch Việt Nam của trường CMA tại Singapore năm 2007; Giải Nhất triển lãm đồ họa Cứ Làm Đi 2 do FPT Arena tổ chức năm 2008, Top 5 các bài dự thi xuất sắc của IAS – Hall of Fame Award Singapore 2009 – giải thưởng danh giá cho các nhà thiết kế trẻ châu Á, Giải nhất mảng thi Film, Vietnam Young Lions 2009, Đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế tại Cannes, Pháp tháng 6/2010.

Sự đồng hành của anh Tùng Khỉ trong vai trò cố vấn chuyên môn hứa hẹn mang lại cho Vietnam Halography 2017 sự đánh giá, sẻ chia và những ghi nhận xứng đáng dành cho những đam mê thiết kế sáng tạo Việt.

Thái Mỹ Phương (Tamypu) – Tự do khám phá để đạt đến khát vọng hoàn hảo

post_HALO_220320172

Thái Mỹ Phương hay còn được biết đến với nghệ danh Tamypu – một cái tên đình đám của giới minh họa Việt, đặc biệt là mảng minh họa bìa sách. Tốt nghiệp đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, chị bắt đầu những bước tiến đầu tiên trong ngành minh họa bìa sách. Bằng những đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Mỹ Phương đã trở thành họa sĩ minh họa gặt hái nhiều thành công, chị nổi tiếng với phong cách làm việc cầu toàn và luôn đòi hỏi cao ở những sản phẩm của chính mình

Chọn cho mình một lối sống độc lập có phần tự do, Thái Mỹ Phương với sự trưởng thành vượt bậc về phong cách minh họa và những đường nét vô cùng tỉ mỉ khiến mỗi tác phẩm của chị như có tiếng nói riêng, khiến người xem không ngừng bị thu hút.
Sự hiện diện của Thái Mỹ Phương tại Vietnam Halography 2017 hứa hẹn đem lại những sắc màu độc đáo và sự hấp dẫn đến từ một artist đầy đam mê sáng tạo.

Tùng Shark – Design Director kenh14 – Dấu ấn của sự khác biệt

TUNGCAMAP

Sở hữu những tác phẩm ấn tượng với một phong cách tự do có phần “nổi loạn”, Tùng Shark được biết đến như một cái tên nổi bật của thế hệ thiết kế sáng tạo trẻ Việt Nam.

Đến với thiết kế từ Graffiti được xem như bước khởi đầu đầy khác biệt, thể hiện được một phần tư tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của một designer “nổi loạn”. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi, với đầy ắp năng lượng và nhiệt huyết, đến nay, sau những trải nghiệm sâu sắc, cách Tùng Shark đưa những câu chuyện, những ước mơ, những trăn trở đời thường vào mỗi sản phẩm rất tự nhiên và bình dị.

Nhắc đến cái tên Tùng Shark, người ta nghĩ ngay đến Kenh14.vn, GenK, We Choice Awards, gần đây nhất là trải nghiệm đọc báo online mới Emagazine. Có thể coi đấy là những “trái ngọt” cho những nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ của tuổi trẻ, là thành quả hội tụ những cá tính sáng tạo táo bạo luôn khát khao được góp phần “chắp cánh” cho ngành Thiết kế sáng tạo Việt.

Tham gia Vietnam Halography 2017 với tư cách một cố vấn chuyên môn, cái tên Tùng Shark như một nguồn động lực lớn cho các nhà thiết kế sáng tạo trẻ, cổ vũ cho những cá tính sáng tạo có đam mê lớn, hoài bão lớn.

Lê Quang (Quang Phowr) – Product Director của Websosanh – Sáng tạo thăng hoa từ thực tiễn

LEQUANG

Lê Anh Quang với biệt danh Quang Phowr được đông đảo cộng đồng thiết kế sáng tạo biết đến với vai trò một Product Director của Websosanh. Với 5 năm kinh nghiệp hoạt động trong ngành, Quang Phowr nhanh chóng lọt vào top các UX Designer xuất sắc của giới Design Việt Nam.

Bị hấp dẫn bởi phong cách thiết kế sáng tạo đầy phá cách, nằm ngoài mọi khuôn khổ, tuy nhiên mỗi sản phẩm của Quang Phowr đều mang đậm hơi thở của thực tế bởi anh luôn quan niệm sáng tạo chỉ hữu ích khi mang lại lợi ích cho cộng đồng. Chính vì vậy, mỗi thiết kế của anh vừa mang màu sắc đặc trưng của một cá tính sáng tạo rất riêng biệt, lại vừa phù hợp với nhu cầu, mong muốn và những kỳ vọng từ phía khách hàng, phía người sử dụng.

Vietnam Halography 2017 rất vui khi có sự đồng hành của anh với vai trò một cố vấn chuyên môn. Hi vọng sự xuất hiện của anh trong chương trình sẽ mang lại nhiều kiến thức thú vị về UX Design cũng như nguồn động lực mạnh mẽ cho các nhà thiết kế sáng tạo trẻ.

Jimmi Tuấn – Bratus Agency và giấc mơ hiện thực hóa lý tưởng nâng tầm hình ảnh thương hiệu Việt

post_HALO_220320175

Giám đốc sáng tạo Bratus Agency – Jimmi Tuấn được biết đến như một trong những cái tên nổi bật nhất của ngành thiết kế sáng tạo Việt Nam trong những năm gần đây, với phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và cầu toàn.

Đối với anh, mỗi tác phẩm thiết kế là 1 câu chuyện trực quan, phản ánh được mục đích xây dựng và được chăm chút đến từng chi tiết. Không khó để nhận ra những “câu chuyện” anh đã kể, những tỉ mỉ và tinh tế của anh qua những tác phẩm anh và cộng sự tại Bratus đã thực hiện, được xuất bản trên các trang truyền thông tạp chí nổi tiếng thể giới về thiết kế như Fubiz, Etapes, Behance, The dieline, Eyeon design – aiga, Under consideration, Creative bloq, Victionary, Creative Boom…

9 năm làm nghề với nhiều thử thách, Jimmi Tuấn và Bratus đang ngày một tạo ra những “touch point” đắt giá, thông qua thị giác và chất liệu thủ công để gia tăng trải nghiệm, trả lời cho khách hàng bằng kết quả giải pháp sáng tạo.

Khát khao giúp những thương hiệu Việt sánh ngang tầm quốc tế cùng tài năng và đam mê của Jimmi Tuấn sẽ là nguồn cảm hứng để các designer trẻ thêm mạnh mẽ theo đuổi sự sáng tạo không giới hạn. Sự xuất hiện trong chương trình Vietnam Halography 2017 của Jimmi Tuấn với vai trò cố vấn chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến nhiều chia sẻ thú vị, bổ ích cũng như niềm vinh dự cho chương trình.

Phùng Đình Dũng – Founder Thunder Cloud Studio và ước mơ đưa Việt Nam lên bản đồ của ngành đồ họa 3D thế giới

PHUNGDINHDUNG

Founder Thunder Cloud Studio – Phùng Đình Dũng được biết đến như một cái tên nổi bật trong ngành đồ họa 3D Việt Nam trong những năm gần với phong cách mạnh mẽ và tinh tế. Anh từng tham gia các dự án bom tấn Hollywood như “Skyfall – 007”, “John Carter of Mars”, “Snow White and the Hunstman” khi làm việc tại công ty kỹ xảo hàng đầu thế giới Double Negative London; các dự án về Game lớn cho Xbox 360 tại “Rare – Microsoft UK”, và đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo tại The Color Club – một agency quảng cáo của Đan Mạch. nh cũng có rất nhiều tác phẩm và bài viết chuyên sâu được đăng tải trên các tạp chí và ấn phẩm 3D hàng đầu thế giới như Balistic – Exotique, 3D world, Art Magazine, Imagine FX, Lv80 cũng như hàng loạt giải quốc tế khác.

Với kinh nghiệm tích lũy và kiến thức đa dạng trong ngành thiết kế đồ họa 3D, Phùng Đình Dũng sáng lập Thunder Cloud Studio – khởi đầu hành trình mới sau một thời gian làm việc tại nước ngoài và trở về Việt Nam. Với phương châm sáng tạo đảm bảo chất lượng và tính thực tiễn, sáng tạo để cải tiến và hoàn hảo từng ngày, anh không ngần ngại đập bỏ những tư duy, kỹ thuật cũ để phát triển lên cái mới hơn, tốt hơn. Bộ phim hoạt hình 3D đầu tay của anh “Painted Flower” đã đưa anh lọt vào top 41 đạo diễn phim ngắn xuất sắc nhất tại liên hoan phim CSFF Trung Quốc 2016. Đây còn được biết đến là là bộ phim hoạt hình 3D VR đầu tiên tại Việt Nam.

Với vai trò cố vấn chuyên môn tại Vietnam Halography 2017, sự góp mặt của Phùng Đình Dũng hứa hẹn mang đến những chia sẻ bổ ích, thú vị và đầy hấp dẫn về ngành đồ họa 3D – một ngành cực kì mới mẻ tại Việt Nam.

Leo Dinh – Red Cat Motion và giấc mơ chuyên nghiệp hóa của Agency tiên phong trong cộng đồng Animation Việt Nam.

post_HALO_220320172

Leo Dinh không phải là một cái tên xa lạ gì trong cộng đồng Animation Việt Nam. Sau một thời gian theo học tại Australia và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp tại HongKong, khao khát được khởi nghiệp bằng chính đam mê đã thôi thúc anh trở về Việt Nam, sáng lập Red Cat Motion.

Với đam mê thiết kế sáng tạo, mong muốn góp phần phát triển cộng đồng thiết kế Việt, Leo Dinh và giấc mơ đưa Red Cat Motion lên vị trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ Video Marketing đã và đang dần trở thành hiện thực. Điểm nổi bật của Red Cat Motion là tính tiên phong – sáng tạo cao, cùng đội ngũ production được đào tạo chuyên nghiệp đã mang đến sự hài lòng cho rất nhiều đối tác lớn tại Việt Nam như Honda, Sony, Tiki, Kichi Kichi,…

Bên cạnh đó, Leo Dinh hiện đang là Founder của Red Cat Academy – trường học Thiết kế sáng tạo & Animation lấy tư duy sáng tạo làm nền tảng, đồng thời là Business Director của Freaky Motion – công ty chuyển động 3D tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của Leo Dinh với vai trò cố vấn chuyên môn tại Vietnam Halography 2017 hi vọng có thể tiếp thêm niềm đam mê và nhiệt huyết cho các bạn trẻ đam mê với animation – lĩnh vực đầy thử thách tại Việt Nam.

Maxk Nguyễn – Dẫn đầu trong những trào lưu thiết kế

MAXKNGUYEN

Sau dấu ấn chiến thắng tại Vietnam Young Lions 2016, trở thành đại diện Việt Nam tham dự Cannes Young Lions (Pháp), Maxk Nguyễn ngày càng thu hút giới trẻ qua những dự án sáng tạo nổi bật. Với góc nhìn đầy mới mẻ và những ý tưởng độc đáo không giới hạn, Maxk Nguyễn luôn xuất hiện với các tác phẩm chứa đựng chiều sâu, ý nghĩa và sức lan tỏa mạnh mẽ như Sài Gòn emoji; Sài Gòn sau vai; Trào lưu Vịt lộn, Vịt dữa, Cút lộn;…

Với quan điểm “Giới hạn nằm trong trí tưởng tượng của bạn”, Maxk Nguyễn đã khẳng định được tinh thần sáng tạo mạnh mẽ của một designer thực thụ. Tinh thần và cá tính sáng tạo của anh đã chạm đến cảm xúc của người xem và đặc biệt là lan tỏa đến các nhà thiết kế sáng tạo trẻ trong lĩnh vực này.

Thanh Nguyen – Co founder & Art Director của RIO Creative – Người làm sáng tạo và người sử dụng sáng tạo đã đến lúc bước vào thế giới của nhau.

THANHNGUYEN

Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo tại Việt Nam, Thanh Nguyễn – hiện tại là Co Founder & Art Director tại RIO Creative – là người sáng lập các chương trình và đầu sách đào tạo về mỹ thuật căn bản dành cho cộng đồng marketing (RIO Class, RIO book,…), đồng hành cùng hơn 4500 marketer tại các doanh nghiệp Việt Nam.

Khát khao chia sẻ những kiến thức về thiết kế, tư duy thẩm mỹ tới nhiều hơn các cộng đồng thành viên, mở cánh cửa để thế giới của những người làm sáng tạo và sử dụng sáng tạo thực sự “bước vào nhau”, Thanh Nguyễn đồng thời là một diễn giả được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng, có thể kể đến Openasia Group, Bảo Việt Group, Viettel Global,…

Sự chuyên nghiệp, tâm huyết và những cảm hứng sáng tạo mới mẻ của anh còn được thể hiện thông qua các sản phẩm, dự án anh đảm trách tại vị trí Art Director của RIO Agency. Theo quan điểm của anh: “Thử nghiệm và trải nghiệm là chất xúc tác mang đến sự trưởng thành trong tư duy thiết kế của designer”.

Vietnam Halography 2017 rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng anh với vai trò là cố vấn chuyên môn – diễn giả tại sự kiện. Quá trình hợp tác với hàng trăm thương hiệu cùng những thử nghiệm, trải nghiệm phong phú và cảm xúc đa dạng của anh chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ của các designer trẻ trong hành trình sáng tạo nghệ thuật.

Vũ Quân – Head of Strategy của Rice Creative – Thiết kế là một mảnh ghép của văn hóa và là một kết nối với xã hội

VUQUAN

Tham gia ngành công nghiệp sáng tạo từ năm 2009 với xuất phát điểm là cửa hàng thời trang Le Dixieme ở Pháp, đến năm 2014 anh Vũ Quân chính thức bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo tại Rice Creative và trở thành một trong những người có ảnh hưởng trong ngành.

Với quan điểm thiết kế là một mảnh ghép của văn hóa và có sự nối kết với xã hội, anh cho rằng nghệ thuật và ngành công nghiệp thiết kế sáng tạo cần phải có một tiếng nói riêng về thời đại.

Theo đuổi một phong cách sáng tạo đa thể nghiệm, anh cho rằng công việc sáng tạo với hình ảnh giờ đây là sự kết hợp của nhiều hình thức ở nhiều lĩnh vực, từ graphic design đến thời trang hay biên tập, tất cả đều được khám phá qua một lối diễn đạt rất thật và đầy kết nối.
Với mong muốn cung cấp những giải pháp sáng tạo đắt giá, đạt đẳng cấp quốc tế, anh và cộng sự của mình tại Rice Creative là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực Branding, Creative.

Vietnam Halography 2017 rất vinh dự khi được đồng hành cùng Vũ Quân trong vai trò cố vấn chuyên môn, anh chắc chắn sẽ mang lại những đánh giá công bằng, sắc sảo và những nhận định chuyên môn sâu rộng để lựa chọn các tác phẩm, tác giả xuất sắc nhất – xứng đáng được tôn vinh tại sự kiện năm nay.