Đến Arena nhận quà “Những cô gái Công nghệ” nhân ngày 8/3

Nhân dịp ngày Quốc tế Con gái 8/3, Arena Multimedia dành tặng những món quà vô cùng cá tính và sành điệu tới những cô nàng công nghệ, bao gồm: Đồng hồ Apple Watch, tai nghe Air Pods, máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax Mini, đôi giày Bitis Hunter…, duy nhất trong ngày 8/3. Bạn đã sẵn sàng đón nhận những phần quà phá cách?

Là con gái, bạn có thể bị đóng khung trong những sở thích, ngành học, công việc nhẹ nhàng. Là con gái, bạn cảm thấy chênh vênh khi theo đuổi ước mơ có phần phá cách và táo bạo. Và là con gái, bạn nghĩ mình “lạc trôi” giữa thế giới thiết kế đa phương tiện dường như chỉ dành cho con trai?

Tất nhiên là không. Là con gái, bạn có quyền tự do nuôi dưỡng những gì bạn thích, theo đuổi ngành nghề bạn đam mê và làm công việc mà bạn mơ ước. Đừng để ai định nghĩa bạn, hãy tự định nghĩa chính mình.

Thật sai lầm khi cho rằng công nghệ là một lĩnh vực “khô cứng” và được xem như nơi vẫy vùng của phái mạnh. Ngày nay, mọi giới hạn đều được kéo lại gần, những cô nàng “chân yếu tay mềm” cũng rất rành công nghệ, luôn kiếm tìm những sản phẩm công nghệ thật “đỉnh”để thỏa sức vùng vẫy trong thế giới của riêng mình.

Năng động, duyên dáng, thông minh và đam mê công nghệ là những điều mà mọi người dễ nhìn thấy ở ba cô gái trẻ Kim Xuân; Minh Sang và Trà My.

rgb_arena_multimedia_nhung_co_gai_cong_nghe_01
“Sư tử” trẻ Kim Xuân chinh phục Thánh đường sáng tạo thế giới – Cannes Lions 2016

Suốt những năm cấp 3, Kim Xuân đã có niềm yêu thích đặc biệt với máy tính và các phần mềm thiết kế. Chính tài sử dụng photoshop điêu luyện, khả năng làm phim độc đáo cùng những ý tưởng sáng tạo vô hạn, cô nàng Kim Xuân đã tạo nên cột mốc đáng tự hào sau 6 năm trải nghiệm trong ngành sáng tạo với giải thưởng Silver Lions ở hạng mục Film tại cuộc thi Vietnam Young Lions – đấu trường sáng tạo trẻ danh giá nhất Việt Nam. Không những thế, cô còn là một trong 4 bạn trẻ đại diện Việt Nam tham gia liên hoan Cannes Lions 2016 được tổ chức hoành tráng tại Pháp.

Cũng giống như Kim Xuân, Minh Sang – cô sinh viên trường kinh tế sớm nhận thấy niềm đam mê với màu sắc, đường nét và các công cụ thiết kế. Vốn liếng tích lũy khi gia nhập cộng đồng sáng tạo Arena đã được Minh Sang áp dụng triệt để trong dự án khởi nghiệp của bản thân. Để rồi, cô nàng thực sự tỏa chất với dự án khởi nghiệp REDU, giành giải 3 cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc.

rgb_arena_multimedia_nhung_co_gai_cong_nghe_02

Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dịu dàng, Minh Sang luôn tràn đầy nhiệt huyết, dám nghĩ phá cách và đương đầu với mọi khó khăn để tỏa chất với đam mê của riêng mình.

Câu chuyện về Trà My lại mang màu sắc khác. Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp Wushu nhưng Trà My quyết định giã từ sàn đấu để nuôi dưỡng tình yêu với Mỹ thuật Đa phương tiện. Cô nàng Wushu nhỏ nhắn ngày nào nhanh chóng “vào guồng” và bén cháy với các công cụ thiết kế. Trà My thử sức với mỹ thuật, phát triển khả năng cảm thụ cái đẹp. Để rồi sau đó, người ta nhìn thấy một MC thể thao Đài truyền hình An Viên sắc sảo, một DJ Mya khỏe khoắn, hiện đại, say sưa đánh nhạc.

rgb_arena_multimedia_nhung_co_gai_cong_nghe_03

Trà My rạng rỡ với vai trò là MC thể thao Đài truyền hình An Viên

Những cô gái này đã khẳng định rằng những thông số kỹ thuật và công nghệ không chỉ dành cho phái mạnh mà phái nữ cũng có niềm đam mê tột bậc với công nghệ và thành công với chính niềm đam mê đó.

Bạn là những cô gái hiện đại, cá tính, lại có niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ công nghệ thì hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo Arena để được sống hết mình với đam mê và được là chính mình! Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký và rinh ngay những món quà sành điệu, hấp dẫn cho “ngày con gái” thêm ngọt ngào. Là con gái thật tuyệt… phải không?

rgb_arena_multimedia_nhung_co_gai_cong_nghe_04

Với mục đích đồng hành và tạo cảm hứng đển các bạn nữ cá tính, dám phá cách để theo đuổi ước mơ thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, Arena Multimedia triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt:

·         Dành tặng 1 đồng hồ Apple Watch, 1 tai nghe Air Pods, 1 đôi giày Bitis Hunter khi đăng ký khóa ADIM (2,5 năm)

·         Dành tặng máy chụp ảnh lấy liền Instax, 10 hộp film, 1 đôi giày Bitis Hunter khi đăng kí khóa học DIM (1,5 năm)

·         Dành tặng tặng 2 đôi giày Bitis Hunter khi đăng ký khóa CIM (8 tháng)

Xem chi tiết chương trình học tại đây: http://www.arena-multimedia.vn/content/chuong-trinh-dao-tao.html

Đăng kí nhận quà sành điệu tại đây: http://www.arena-multimedia.vn/quatang8-3/

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Tại TP Hồ Chí Minh:
212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3
Tel: 1800 1525 (miễn phí) – Email: arena@aprotrain.com

Tại Hà Nội: 

–  80 Trúc Kê, phường Láng Hạ, quận Đống Đa
Tel: (04) 3773 8108 – Email: arena2@aprotrain.com

– D29 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy (Trần Thái Tông cũ)
Tel: (04) 3212 3050 – Email: arena2@aprotrain.com

Website: http://www.arena-multimedia.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn/