Dự án Triển lãm “Sài Gòn có mưa”: Khi người Sài Gòn kể chuyện bằng những cơn mưa.

Sau khi bộ tranh “Sài Gòn có mưa” được ra mắt và tạo hiệu ứng lan toả rộng rãi trong cộng đồng mạng. Dự án nghệ thuật thú vị này được thực hiện bởi đội ngũ sáng tạo trẻ cả trong và ngoài nước, với một góc nhìn đặc biệt và thú vị về những cơn mưa của Sài Gòn.

 rgb_creative_ideas_design_trien_lam_sai_gon_co_mua_exhibition-2

Tiếp nối bộ hình “Sài Gòn có mưa” với mong muốn được chia sẻ nhiều hơn đến những “người thương” của Sài Gòn. Buổi triển lãm “Sài Gòn Có Mưa”. (Saigon in the rain Exhibition) sẽ diễn ra vào ngày 10,11,12/08/2018 này, tại Tầng 4 – The Little Saigon – Số 2 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chi Minh.

Không chỉ là một triển lãm gói gọn trong những bức ảnh, triển lãm “Sài Gòn có mưa” là sự kết hợp của những giá trị truyền thống và những công nghệ thị giác mới nhất: Virtual Reality (VR), Augmented Reality (AR), 3D Mapping… mang lại một trải nghiệm thú vị vừa quen vừa lạ của những cơn mưa Sài Gòn.

Qua buổi triển lãm, đội ngũ thực hiện muốn nhắn gửi một thông điệp ý nghĩa “Dù cho đó là cơn mưa, hay là những trở ngại và vấp ngã, chúng ta luôn luôn có thể lựa chọn góc nhìn tích cực hơn để đón nhận nó”.
Thêm thông tin về buổi triển lãm tại đây:
https://bit.ly/2nci7ol

Buổi triễn lãm mở cửa hoàn toàn MIỄN PHÍ

 rgb_creative_ideas_design_trien_lam_sai_gon_co_mua_exhibition

Creative Director: Maxk Nguyen
Creative Executive: Người Đá
Art Director: Đỗ Thái Thanh
Illustrators: Kawako Giang Nguyễn, Nguyễn Thành Vũ, Thinh Le, Hạnh Huỳnh
Motion Artists: Người Đá, Vũ Hải Long,
Nguyễn Thành Chiến
Realtime Mapping Art:  Tùng Monkey
Miniature Saigon: Thanh Phan, Thế Giới Tí Hon
VR 360 : Nguyễn Duy Anh
Logistics Manager: Đỗ Quỳnh