Đừng chỉ học quảng cáo từ người Thái

Nếu như cách đó không lâu, cư dân mạng Việt Nam đang “sụt sùi” vì những clip quảng cáo thấm đẫm tình người đến từ Thái Lan thì bây giờ mọi người lại hả hê chia sẻ nhau những thước phim quảng cáo hài hước của họ. Không ngoa khi so sánh quảng cáo Thái như một làn gió mát thổi vào tâm trí người tiêu dùng Việt – vốn đang bội thực vì hàng trăm quảng cáo “na ná” nhau mỗi ngày, đồng thời đem theo nguồn cảm hứng sáng tạo mới, góp phần cho sự ra đời của nhiều clip quảng cáo “chất” made-in-Vietnam.

Có bao giờ bạn tự hỏi, điều gì đang diễn ra trong ngành quảng cáo bên ngoài Việt Nam? Chỉ một đất nước Thái Lan nhỏ bé đã mang đến cả kho tàng ý tưởng quảng cáo thú vị, liệu còn kho tàng ý tưởng nào nữa ở các nước khác trong khu vực như Singapore, Malaysia, … mà bạn chưa tiếp cận?

Vietnam Young Spikes – Cuộc thi lớn nhất quốc gia dành cho sinh viên và người chuyên nghiệp trong ngành Tiếp thị – Truyền thông đã trở lại để đem cho bạn cơ hội giải đáp thắc mắc đó. Với giải thưởng là chuyến đi trọn gói 3 ngày để khám phá Singapore cùng tấm vé tham dự SPIKES ASIA 2017 – Liên hoan sáng tạo khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bạn sẽ được hoà mình vào tâm điểm của những xu hướng sáng tạo mới nhất, xuất sắc nhất khu vực. Một trải nghiệm mà bất kỳ người làm sáng tạo nào cũng mong ước!

Đặc biệt, những tài năng trẻ chuyên nghiệp còn được vận dụng tất cả những kiến thức học hỏi khi vinh dự đại diện Việt Nam tranh tài với hơn 35 quốc gia trong khu vực tại cuộc thi YOUNG SPIKES. Với các bạn sinh viên, cơ hội trải nghiệm càng được mở rộng với học bổng YOUNG CREATIVE ACADEMY – khoá huấn luyện chuyên nghiệp chuẩn quốc tế chỉ dành riêng cho 15 sinh viên ngành Tiếp thi – Truyền thông trong khu vực. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 330.000.000ĐỒNG và chỉ dành cho 5 ĐỘI QUÁN QUÂN của mỗi hạng mục và mỗi bảng.

Giữ chỗ tại Spikes Asia 2017 ngay bằng cách truy cập www.vietnamyoungspikes.vn để đăng ký! Một hành trình đầy hứa hẹn đang chờ đợi bạn vào tháng 7 này!

Đừng quên subcribe fanpage Ban Tổ Chức AIM Academy: https://www.facebook.com/AIMACADEMY.VN/ để cập nhật mọi thông tin mới nhất về cuộc thi cũng như sưu tập tất cả bí kíp để trở thành NGƯỜI CHIẾN THẮNG!

———
Hạn chót đăng ký: 07.07.2017
Liên hệ Ban Tổ Chức:
AIM Academy – Central Hub of Vietnam Marketing & Communications Industry
Add: 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao , Quận 1
Tel: 08 3911 2275
Email: vietnamyoungspikes@aimacademy.vn