Học cách ‘bán chất xám’ giá cao với Amazing CV

Trong thị trường nhân lực cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, CV  hay Portfolio chính là công cụ “sale” bản thân tốt nhất. Đặc biệt, khi bạn đang ứng tuyển cho vị trí Thiết kế thì CV không chỉ là cơ hội tuyệt vời để thể hiện khả năng thiết kế, sự sáng tạo mà còn giúp bạn “bán chất xám” giá cao cho nhà tuyển dụng.

Đối với một luật sư hay một kỹ sư, CV sáng tạo là điều không quá cần thiết, có thể đơn giản là một bản word dễ đọc với hai màu đen trắng. Nhưng với một nhà thiết kế hay một họa sỹ, chuyện này lại rất khác. Trong ngành công nghiệp sáng tạo như hiện nay, CV chính là yếu tố cạnh tranh và là “đất diễn” đầu tiên để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có năng lực (nhiều ý tưởng, trí tưởng tượng) và nổi trội hơn hẳn so với những ứng viên khác.

Tiếp theo là? Là mong muốn bạn sẽ nhận được lời mời hẹn phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Đấy, CV là tất cả những hy vọng để bạn có được lời mời này. Bởi thế, CV không chỉ là những gì bạn viết mà còn là cách bạn thể hiện.

Nhưng làm thế nào để CV của bạn nổi bật giữa hàng nghìn ứng viên khác? Để CV đó thật sự độc đáo, nằm trong short list của nhà tuyển dụng?

Bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho chính mình tại Talkshow “Amazing CV”. Bởi những giảng viên, chuyên gia, nhà thiết kế hàng đầu sẽ đến và chia sẻ:

– Bí quyết làm nên CV tuyệt vời

– Cách tạo nên CV ấn tượng với dấu ấn riêng của bạn

– Lắng nghe Giám đốc Sáng tạo nhận xét về CV của các nhà thiết kế trẻ

 rgb_vn_fpt_arena_AmazingCV-011

Thông tin chi tiết về “Amazing CV”:

– Thời gian diễn ra: 14h30 thứ Bảy ngày 13/12/2014

– Địa điểm: FPT Arena, số 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

– Diễn giả:

Hoàng Quốc Nhật – Nhân vật đình đám được biết đến với việc biến hồ sơ xin việc thành tờ báo độc đáo (đã được các nhà tuyển dụng đánh giá cao)

+ Nguyễn Hoàng Long – Giám đốc B5 Agency

+ Cao Trung Hiếu – Giảng viên FPT Arena, cựu du học sinh ĐH Raffles Design Institute Singapore

– Đăng ký trực tiếp tại link: http://goo.gl/3Q79Rz

Hoặc phòng Tư vấn FPT Arena: 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội| ĐT: (04)37629680 / 37629681 / 37629682