MTV – kênh âm nhạc lừng danh hạ cánh Việt Nam

MTV Vietnam | AnyArena.com

Đã hơn ba mươi năm nay, MTV đã liên tục trụ vững trên vị trí là kênh âm nhạc thịnh hành nhất trên toàn thế giới và có sức tác động to lớn đến ngành âm nhạc cũng như đến cách nhìn nhận văn hoá pop của công chúng.
Kênh âm nhạc cổ thụ này giờ đây đã chạm ngõ Việt nam và sẽ phát sóng một loại các video ca nhạc nhiều chủng loại cùng với các chương trình đặc trưng của mình suốt 24 giờ trong ngày. Kênh âm nhạc cổ thụ này giờ đây đã chạm ngõ Việt nam và sẽ phát sóng một loại các video ca nhạc nhiều chủng loại cùng với các chương trình đặc trưng của mình suốt 24 giờ trong ngày.

MTV Vietnam | AnyArena.com
Đăng Khoa – Quỳnh Chi – Anh Vũ

MTV Việt Nam sẽ phát sóng các chương trình thương hiệu của mình như My Super Sweet 16, Punk’d, MTV Cribs và MTV World Statge. Phần nội dung nội địa sẽ bắt đầu với MTV Thích Mê, một chương trình phát sóng nhạc theo yêu cầu trong các ngày trong tuần từ 8 đến 10 giờ tối. Vào các ngày cuối tuần sẽ là MTV K-Pop Top 50 và MTV Chart Attack Top 20 do các gương mặt VJ (MC) mới của MTV Việt Nam giới thiệu – VJ Vũ, VJ Khoa và VJ Chi.

MTV Vietnam | AnyArena.com

Show truyền hình nổi tiếng của MTV “My Super Sweet 16” nơi những “đứa trẻ ranh” đấu đá cho một bữa tiệc sinh nhật vô nghĩa nhất trên hành tinh.
MTV Vietnam | AnyArena.com
VJ Quỳnh Chi – Đăng Khoa
Kênh âm nhạc này cũng đã công bố khơi mào Cuộc thi Phim ca nhạc MTV Việt Nam vào tháng Tám, một cuộc thi đối đầu trực tiếp cho cộng đồng dân làm phim và chơi nhạc trong nước. Cuộc thi đua này sẽ thu hút 32 ban nhạc/ nghệ sĩ Việt Nam “hot” nhất với các taì năng dẫn đầu trong nước (nhạc sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất, và còn nhiều người khác) để tạo ra các đoạn phim ca nhạc cùng cạnh tranh với nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho bạn về cuộc thi này.

MTV Vietnam | AnyArena.com
VJs – Vũ, Khoa & Chi – Sự kiện ra mắt MTV @ Hardrock – 01 tháng 07, 2011

MTV Vietnam | AnyArena.com
MTV Singapore Host Ut – Sự kiện ra mắt MTV @ Hardrock – 01 tháng 07, 2011

MTV Vietnam | AnyArena.com
Yến Trang – Sự kiện ra mắt MTV @ Hardrock – 01 tháng 07, 2011

MTV Vietnam | AnyArena.com
Dustin Trí Nguyễn – Sự kiện ra mắt MTV @ Hardrock – 01 tháng 07, 2011

Giờ thì chộp lấy chiếc điều khiển từ xa và ‘chộ’ một cái xem sao.

Theo AnyArena