Multimedia Talk: BRAND PHOTOGRAPHY

Xây dựng thương hiệu bằng nghệ thuật hình ảnh

Bạn loay hoay trong việc tìm cách chuyển tải thông điệp thương hiệu bằng hình ảnh?
Bạn đang tìm hướng đi riêng trong lĩnh vực nhiếp ảnh?
Bạn muốn biết công việc của một người làm Brand Photographer như thế nào?
Hay bạn đang tìm cách tạo nên sự khác biệt trong ngôn ngữ hình ảnh và tránh sự trùng lặp với những nhãn hàng khác?

arena-multimedia-brand-photography-3

arena-multimedia-brand-photography-4

Khi bạn xem các bức ảnh hùng vĩ, đầy kinh ngạc về thiên nhiên, động vật hoang dã sống động, bạn nghĩ nó giống như các bức ảnh của National Geographic. Khi bạn xem các bức ảnh thể thao rất “cinematic”, có tầm vóc lớn lao, biểu hiện sức mạnh và tốc độ, thể hiện sự gan góc, can đảm của vận động viên, bạn nghĩ đó là các bức ảnh của Nike. Khi bạn liên tưởng được tính cách của một thương hiệu thông qua các bức ảnh của thương hiệu đó, bạn đang làm quen với khái niệm Brand Photography.

arena-multimedia-brand-photography-5

Quá đơn giản để hiểu về về Photography. Cũng không khó để hiểu khái quát về Brand. Nhưng dường như Brand Photography là một lãnh địa đã bị bỏ qua khá lâu tại Việt Nam. Hãy nghĩ đến một thương hiệu, một nhãn hàng và nhắm mắt lại, tưởng tượng xem bạn đã nhìn thấy tất cả các hình ảnh gì đại diện cho nó. Hình ảnh của thương hiệu có rõ ràng trong trí nhớ của bạn không?

Một phần vì các nhiếp ảnh gia thương mại thường đi theo sự vụ, project và ít được va chạm bởi các kiến thức về thương hiệu. Phần còn lại, các Marketers, nhà thiết kế, những người chịu trách nhiệm về xây dựng thương hiệu không “kết nối” được với các photographers. Anh Ben Karamen (BEN Media) chia sẻ “khi chụp ảnh Brand Photography, nhiếp ảnh gia cần cảm nhận được bản sắc riêng của thương hiệu để có thể chọn được những góc máy hay khuôn hình lột tả được bản sắc riêng này”.

Anh Nguyễn Đức Sơn (CEO – Richard Moore Associates) cho rằng đằng sau ống kính đòi hỏi không chỉ góc nhìn thạo nghề. Để có một bức ảnh chuyển tải thông điệp làm rung động khách hàng, thương hiệu cần một đôi “mắt thần” giao cảm với bộ óc nhạy bén, am hiểu kiến thức thương hiệu. Nhiếp ảnh gia phải chuyển tải được thông điệp của thương hiệu. Còn nhà Thiết kế (Designer) cần biết sử dụng hình ảnh để truyền tải câu chuyện, định vị, giá trị, tính cách khác biệt của thương hiệu đến công chúng mục tiêu.

Brand Photography ngày càng trở nên quan trọng. Không đơn giản là một thuật ngữ mới. Đây còn là công cụ chuyển tải nội dung rất quan trọng trong môi trường Design & Marketing ngày nay.

Lồng ghép giữa kiến thức về xây dựng thương hiệu và nhiếp ảnh nghệ thuật, chuyên đề “Brand Photography” do trường Arena Multimedia tổ chức vào sẽ mang đến người xem những câu chuyện tuyệt vời từ chính trải nghiệm của hai chuyên gia đến từ BEN Media – agency đi tiên phong trong lĩnh vực Brand Photography tại Việt Nam.

banner-brand-photography

image01

Diễn giả, họ là ai?

arena-multimedia-brand-photography-1

BEN KARAMEN

  • Nhiếp ảnh gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Photography.

  • CEO & Nhà sáng lập công ty Ben Media – agency về ảnh và video đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về Brand photography.

 

arena-multimedia-brand-photography-2

 

ĐỖ THANH PHƯƠNG

  • Chuyên gia thực thi thương hiệu

  • Biên tập viên tại Đài truyền hình kỹ thuật số VTC

 

Nội dung chính:

  • Sơ lược về Brand Photography (thế giới và Việt Nam).

  • Tầm quan trọng, ý nghĩa của nhiếp ảnh trong việc xây dựng thương hiệu.

  • Những điều cần biết về thương hiệu của một Nhiếp ảnh gia.

  • Cách xây dựng “kịch bản hình ảnh” cho thương hiệu.

  • Những nguyên tắc sử dụng hình ảnh cho xây dựng thương hiệu.

  • Kể chuyện, xây dựng cá tính thương hiệu bằng hình ảnh.

  • Q & A

Điều gì cuốn hút bạn đến đây?

  • Lắng nghe những chia sẻ quý giá về kinh nghiệm và trải nghiệm của người trong cuộc từ Nhiếp ảnh gia Ben Karamen – tay máy uy tín đằng sau các bức ảnh quý giá về các chính khách tại Việt Nam.

  • Trò chuyện với chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu Đỗ Thanh Phương để hiểu hơn các giá trị cần có về mặt hình ảnh dưới góc nhìn của người làm Marketing.

  • Giải đáp mọi thắc mắc về việc xây dựng thương hiệu bằng hình ảnh trong môi trường online và offline.

  • Đặc biệt, mỗi bạn tham dự đều có cơ hội nhận voucher trị giá 1.000.000 VNĐ áp dụng cho tất cá các khóa học từ Arena Multimedia và Ba lô Arena đậm chất sáng tạo.

 

Bạn đam mê Nhiếp ảnh & Marketing và mong muốn góp nhặt những kinh nghiệm quý báu từ chuyên gia. Đây là cơ hội đáng quý dành cho bạn. Hãy đăng ký ngay hôm nay và đến tham dự hội thảo chuyên đề vô cùng bổ ích này nhé. Hẹn gặp các bạn vào sáng thứ 5 (02/03/2017)!

image01

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRƯỜNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA
212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TP HCM
Tổng đài: 1800 1525  * Hotline: 093 280 0812 (Ms. Ngà)