Ngày hội Open Day “Chọn đúng nghề, sống đúng đam mê” dành cho bạn trẻ yêu thích Thiết kế và CNTT

Bạn đang phân vân không biết mình sẽ chọn nghề gì sau khi tốt nghiệp THPT? Bạn muốn tìm một nơi đào tạo uy tín, học nhanh, có thể đi làm ngay, được giới thiệu việc làm ngay sau khi ra trường?

rgb_creative_fpt_arena_open_day

Bạn là người thích cái đẹp, đam mê sáng tạo, liệu bạn sẽ phù hợp để trở thành “Nhà Thiết Kế (Designer)”?. Bạn là người yêu thích CNTT, thích vọc máy tính, chơi game, tìm hiểu đồ công nghệ hay quan tâm nhiều đến các tin tức bảo mật an ninh mạng, rất có thể tương lai bạn sẽ trở thành “Lập Trình Viên” hay một chuyên gia “IT An Ninh Mạng” chăng?

Nhằm giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn học sinh 12, sắp chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2016, đang phân vân chưa biết chọn ngành gì, nghề gì cho tương lai, Khối Liên Kết Đào Tạo Quốc Tế FPT – trực thuộc Đại học FPT sẽ tổ chức ngày hội Open Day “Chọn đúng nghề, sống đúng đam mê” vào 13h30 chiều thứ năm 16/06/2016 tuần này.

Đến với ngày hội này, các bạn học sinh sẽ được tìm hiểu về 3 ngành học “hot” nhất hiện nay: Thiết Kế Mỹ Thuật Đa Phương Tiện – Trường Đào tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện FPT Arena; Lập Trình Viên Quốc Tế thuộc Trường Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế FPT Aptech; và Quản Trị Hạ Tầng An Ninh Mạng – Học Viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking.

Bên cạnh đó, bạn còn được giao lưu với các nhà tuyển dụng – là những đối tác hàng đầu của khối liên kết quốc tế FPT trong việc tuyển dụng sinh viên sau khi ra trường, gặp gỡ các cựu sinh viên thành đạt để nghe họ kể về câu chuyện thành công bắt đầu từ số 0, trải nghiệm một số lớp học thử để biết cảm giác học thật sẽ như thế nào cũng như được tư vấn trực tiếp về cả 3 chuyên ngành học kèm theo những món quà lưu niệm thật ý nghĩa.

Để tham gia sự kiện này, các bạn có thể gọi (08) 62935102 để đặt chỗ hoặc để lại thông tin đăng ký tại http://www.gg.gg/openday2016. Nhà trường sẽ liên hệ lại để xác nhận sự tham dự của bạn.

Thời gian: 13h30 chiều thứ năm 16/06/2016

Địa điểm: FPT Arena – Tầng 1 Toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10 (Bic C Tô Hiến Thành), TP. Hồ Chí Minh