Nhà tuyển dụng cần gì ở một Designer?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu, Designer đã trở thành một yếu tố không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt tại các công ty thiết kế quảng cáo.

Nhu cầu nhân lực tăng cao nhưng liệu có phải bất kỳ Designer nào cũng có thể tồn tại được giữa môi trường cạnh tranh gay gắt và yêu cầu cao này hay làm không đúng sẽ bị đào thải?

rgb_rio_creative_class_01

Bởi lẽ, các công ty mong muốn tuyển dụng các Designer tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có khả năng truyền thông, tăng sự yêu thích thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Để có được điều này đòi hỏi ở Designer ngoài việc có óc sáng tạo, gu thẩm mỹ cùng khả năng sử dụng các công cụ thiết kế thì còn cần những kiến thức có tính thực tiễn và kỹ năng bổ trợ khác.

Một trong những yêu cầu thường xuyên được các nhà tuyển dụng đưa ra cũng như đánh giá cao đó là có sự am hiểu nhất định về Marketing như truyền thông, quảng cáo hay thương hiệu. Hiểu rõ sự quan trọng và tính cấp thiết của vấn đề này, RIO mang đến khóa học “Quy trình thiết kế chuyên nghiệp và Marketing ứng dụng” với mong muốn các Designer có góc nhìn thực tế hơn về ngành thiết kế sáng tạo, qua 6 buổi học chính bạn sẽ là người chủ động tạo nên những thay đổi tích cực cho bản thân, trở thành ứng viên tiềm năng, nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng.

 rgb_creative_rio_class_02

Khóa học mang đến cho học viên:  

  • Kiến thức chọn lọc về Marketing ứng dụng trong thiết kế – giúp các Designer thấu hiểu và chủ động làm việc hiệu quả với khách hàng.

  • Vai trò của Designer trong chuỗi hoạt động Marketing, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

  • Quy trình thiết kế sáng tạo tối ưu dành riêng cho Designer.

  • Kết hợp tư duy thiết kế và kiến thức Marketing ứng dụng nhằm sáng tạo sản phẩm theo sát định hướng truyền thông của khách hàng, doanh nghiệp.

  • Thiết kế sáng tạo trên Case study thực tế ngay tại lớp học.

  • Tham gia vào cộng đồng hơn 1000 designer và marketer trẻ của RIO Class.

Để biết thêm thông tin chi tiết khóa học, vui lòng truy cập link: http://bit.ly/Lớp_học_for_Designer

Đăng ký ngay tại link: http://bit.ly/HN_D07