Nhựt Nguyễn (Lài) và buổi trò chuyện cảm xúc giữa phòng tranh Digital Painting

Talkshow Design8 #07: Make Art Make Money đã diễn ra vào ngày 23/10  tại phòng tranh Digital Painting với buổi trò chuyện đầy cảm xúc cùng nghệ sỹ trẻ Nhựt Nguyễn (Lài).

Tiếp nối chuỗi triển lãm tranh “Digital Painting – Exihibition Solo Show” của Nhựt Nguyễn (Lài), Talkshow Design8 #07 diễn ra vào Chủ nhật 23/10 tại chính phòng tranh với những tác phẩm của anh đã thu hút đông đảo giới nghệ sĩ, designer và các bạn trẻ yêu thích sáng tạo. Đặc biệt, đến với chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên Hồng Ánh, MC Quang Bảo, các artist và agency nổi bật tại Sài Gòn. Tại talkshow, Nhựt Nguyễn đã chia sẻ rất chân tình và cảm xúc về nghề, cuộc sống cũng như con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.

rgb_design8_#07_02

 

— Nhựt Nguyễn và buổi trò chuyện chiếm trọn cảm xúc khán giả

rgb_design8_#07_03— Diễn viên Hồng Ánh cùng đến và chia sẻ với chương trình

Hơn 1.000 đăng ký tham gia talkshow trong 1 tuần chương trình được truyền thông đã chứng tỏ sức hút của Nhựt Nguyễn và những tác phẩm của anh. Đó là lý do phòng triển lãm chật kín khán giả – những người yêu mến Nhựt Nguyễn cùng đến và lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng. Từ những công việc đầu tiên, quá trình rèn luyện trở thành một artist, cách cân bằng và sống vời nghề cho tới những cảm xúc cuộc sống đều được MC Quang Bảo “khai thác triệt để” anh chàng nghệ sĩ cầu toàn này khiến khán giả vô cùng yêu thích. Chủ đề chính của Design8 kỳ này: Make Art Make Money cũng được “mổ xẻ” hết sức chi tiết với sự tương tác của nhiều khán giả và artist trong ngành.

rgb_design8_#07_04— Các đối tác đồng  hành của chương trình 

rgb_design8_#07_06

rgb_design8_#07_07
— Các Artist, designer nổi bật trong ngành cũng đến chúc mừng Nhựt Nguyễn

rgb_design8_#07_05 — Rất đông khán giả đến tham gia chương trình

rgb_design8_#07_09DSC_0698

Sân khấu Design8 nổi bật chính là nơi chào đón và chia sẻ những câu chuyện cảm hứng từ chàng nghệ sỹ rất được nhiều người mến mộ. Đặc biệt hơn hết, sân khấu talkshow giữa không gian một phòng tranh những tác phẩm của Lài càng làm cho chương trình tăng thêm phần cảm xúc.

rgb_design8_#07_00

“Tám” cùng Nhựt Nguyễn có lẽ là phần hot nhất chương trình khi có rất nhiều câu hỏi trực tiếp lẫn online từ khán giả khiến Nhựt Nguyễn và MC Quang Bảo phải “làm việc cật lực”. Với rất nhiều câu hỏi giao lưu, tương tác cùng khách mời mà khán giả có thể hiểu nhiều hơn về Nhựt Nguyễn, cũng như được truyền cảm hứng và nhiều kiến thức hay từ anh thầy giáo trẻ này. Mỗi câu hỏi đều được Nhựt Nguyễn xử lý tinh tế, chân thật và mang đến nhiều thông tin hữu ích, chính điều này đã tạo nên buổi trò chuyện đầy cảm hứng và cảm xúc.

rgb_design8_#07_01

DSC_0675

DSC_0668

Phần 2 của chương trình cũng được khán giả vô cùng mong đợi – workshop Make Art Make Money với kỹ năng tạo lập presentation cho những khách hàng khó tính nhất. Nhựt Nguyễn đã chia sẻ những kỹ năng cần thiết mà designer ít khi hoặc chưa từng được account chia sẻ. Đó là kỹ năng đọc brief, tìm kiếm chất liệu, thực hiện bài thuyết trình và cách đưa ra các phương án để thuyết phục khách hàng cũng như làm thế nào để rút ngắn thời gian đưa ra ý tưởng bằng cách tìm hiểu thật kỹ những gì khách hàng muốn, phân tích thương hiệu, nhu cầu và style thiết kế. Cũng trong phần này, các bạn khán giả có dịp được thử tài và cùng khách mời thực hiện presentation cho 3 chủ đề của các khách hàng đưa ra. 3 đội chơi hăng say áp dụng những gì vừa được khách mời chia sẻ và được hướng dẫn trực tiếp để làm sao đưa ra những ý tưởng hay ho nhất.

DSC_0979

DSC_0980

Tin vui vào cuối chương trình, triển lãm Digital Painting của Nhựt Nguyễn (Lài) sẽ tiếp tục diễn ra đến 1/11 để chào đón Tổng Lãnh Sự Quán Đức cùng các nghệ sĩ, đạo diễn và đại diện Viện Goethe (Đức). Như vậy là Talkshow Design8 #07 khép lại nhưng các bạn yêu mến Nhựt Nguyễn vẫn có thể tiếp tục đến thưởng lãm tranh và giao lưu cùng anh tại Mai’s Gallery – Nhà Ga 3A Tôn Đức Thắng, Q.1.

Đây thực sự là một dấu ấn đặc biệt của series Talkshow Design8 được RGB chăm chút thực hiện. Design8 sẽ hẹn gặp các bạn trong những chương trình hấp dẫn sắp tới, cùng đón chờ nhé! Còn bây giờ hãy xem qua những hình ảnh thú vị từ chương trình:

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_014
— Diễn viên Hồng Ánh cùng đến chia sẻ với giới trẻ yêu nghệ thuật & sáng tạo

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_07
— Quang Bảo cũng dành thời gian thưởng lãm tranh của Nhựt Nguyễn trước khi chương trình bắt đầu

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_015

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_019

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_020

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_021

 

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_023

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_025

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_024

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_026
— Đội thắng cuộc nhận được học bổng 10 triệu đồng của DPI, tranh có chữ ký của Nhựt Nguyễn và các ấn phẩm của RGB.

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_027

rgb_creative_design8_nhut_nguyen_029

Talkshow Design8 là một chương trình đặc biệt dành riêng cho designer và những người yêu thích sáng tạo. Chương trình đặc biệt kết hợp với triễn lãm nghệ thuật lần này được thực hiện bởi RGB – Cộng đồng sáng tạo Việt Nam cùng sự đồng hành của các Nhà tài trợ: Sonice, FPT UniversityLanviArena MultimediaMai’s GalleryNhà ga 3A, SquareHole, Design101, DPI Center và các Đối tác truyền thông: BarcodeBrandsVietnamAgency LifeADSGAM7. Dẫn chương trình là MC Quang Bảo – một MC trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí chia sẻ đầy năng lượng và khai phá hết tất cả mọi cảm hứng.

 

Ban Biên Tập RGB thực hiện
Ảnh: Nhi, Chi