Tạp chí GAM7 ra mắt tập 006 với chủ đề “Thương Hiệu”

rgb.vn_ra-mat-gam7-so-6_01

Hôm qua, ngày 20.10, GAM7 đã cho ra mắt kỳ tạp chí số 6 của mình với chủ đề THƯƠNG HIỆU. RGB.vn rất vinh hạnh khi trở thành bạn đồng hành cùng GAM7 kể từ kỳ tạp chí này. Hãy cùng RGB điểm qua một số thông tin chủ yếu trước khi bạn bắt đầu nghiền ngẫm số báo này nha.  

Tại Mỹ, các chuyên gia thống kê bình quân trong một ngày người tiêu dùng tiếp xúc với khoảng 6 ngàn hoạt động quảng cáo, và mỗi năm có tới hơn 25 ngàn sản phẩm mới ra đời. Sống trong một thế giới như vậy, thương hiệu là yếu tố giúp người tiêu dùng không bị lẫn lộn, đồng thời giúp người tiêu dùng vượt qua mọi sự lựa chọn vốn ngày càng đa dạng khi mua một sản phẩm hay dịch vụ.

Những chuyên gia marketing, nhà hoạch định chiến lược, quản lý thương hiệu đều hiểu về tầm quan trọng của thương hiệu trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Tuy nhiên để có thể nắm bắt và xây dựng thương hiệu thành công lại là một điều không hề đơn giản. Nhưng nhìn ở một khía cạnh khác, trong một thị trường đầy cạnh tranh, nhu cầu của người tiêu dùng gần như bão hòa với vô vàn thương hiệu đang loay hoay tìm đường khác biệt, thì việc trang bị cho mình những kiến thức thương hiệu, nghiên cứu case study thực tế, xây dựng chiến lược cạnh tranh khác biệt…là một sự đầu tư khôn ngoan giúp thương hiệu của bạn vươn lên dẫn đầu.

[quote]Với chủ đề “Thương hiệu”, GAM7 – 006 sẽ mang đến cho bạn những gì?[/quote]

Nếu bạn muốn tìm hiểu khái niệm về thương hiệu hay nhận định của các chuyên gia hàng đầu thế giới về xu hướng mới trong xây dựng thương hiệu, các bài viết trong chuyên mục Knowledge sẽ giúp ích cho bạn.

Nếu bạn đang “trăn trở” trong việc xây dựng thương hiệu của cá nhân hay doanh nghiệp mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các bài viết trong chuyên mục Blog, Tips đặc biệt những bài viết từ hai chuyên gia hàng đầu về thương hiệu như “Xây dựng thương hiệu từ cảm xúc” –  Tác giả Đức Sơn, Giám đốc chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates hay bài “Xây dựng thương hiệu – Quá trình không có hồi kết”Tác giả Hồ Công Hoài Phương Giám đốc chiến lược tại Dentsu Alpha

Đặc biệt, trong chuyên mục Graphic Design số này, bộ nhận diện thương hiệu Long Van Group thực hiện bởi Bratus Agency, và bộ nhận diện thương hiệu Hanoi Creative City thực hiện bởi RIO Agency, được trình bày dưới dạng case study với các phân tích chiến lược, sẽ mang tới cho bạn những góc nhìn đa chiều và thực tế về thiết kế thương hiệu.

Hơn thế nữa GAM7 – 006 là số đầu tiên có sự tham gia của Brandsvietnam, RGB.vn với vai trò là nhà đồng hành về mặt nội dung và truyền thông hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn, trải nghiệm thú vị.

Là một marketer thường xuyên bận rộn, bạn hãy tạm gác lại chiến dịch, những con số, câu chữ hằng ngày, và tìm cho mình một góc nhỏ với một ly cafe và nhâm nhi tạp chí GAM7 số này nhé!

► ► Đọc GAM7 – 006 bản online tại http://bit.ly/gam7006issuu
hoặc tại http://bit.ly/gam7006gg
► Lưu giữ GAM7 như một bộ tài liệu hữu ích, bạn có thể download tại http://bit.ly/downgam7006

Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị với GAM7 – ấn phẩm 006!

Ban biên tập RGB.vn