Buổi “chiêu đãi” nghệ thuật ấn tượng của Saigon Artbook kỳ 3

Là lần thứ 3 tổ chức, Saigon Artbook tiếp tục mang đến những điều mới  mẻ cho khán giả yêu thích nghệ thuật tại Sài Gòn.

Vừa qua tại số 3 Lê Công Kiều, hàng trăm khán giả đã có buổi hội ngộ và thưởng thức nghệ thuật ấn tượng trong sự kiện Saigon Artbook. Đây là lần thứ 3 sự kiện này ra mắt, kéo dài trong 2 ngày cuối tuần đã mang đến những loại hình nghệ thuật đặc sắc được chuẩn bị công phu đến khán giả. Sự kết hợp của những tác phẩm độc đáo, âm nhạc ấn tượng và sự giao lưu của những người yêu mến nghệ thuật đã mang lại màu sắc nóng bỏng cho sự kiện này.

Cuốn Art Book thứ ba là một tập hợp nóng bỏng của những cái tên: Khoa Lê (Việt Nam), Laurent Judge (Pháp) và Kristopher Kotcher (Mỹ). Họ đều trẻ và đều ưa chuộng những gam màu nóng. Nếu như Khoa Lê tỉ mỉ và chi tiết trong từng nét vẽ, mang đến cảm giác hoang hoải và cô độc trong một vùng không gian đậm chất manga; thì Kristopher trẻ trung, tinh nghịch với phong cách hoạt hình, với sự tự do như thể vẫn sống trong thế giới trẻ thơ đầy quái vật mang hình thù ngộ nghĩnh. Trong sự kiện cũng có sự góp mặt của Dan Nguyen – nhân vật tham gia Saigon Artbook kỳ 2 với vai trò là một DJ cùng nhiều nhân vật nổi bật khác trong ngành thiết kế, sáng tạo.

Mời các bạn cùng xem qua hình ảnh của sự kiện thú vị này nhé!

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=rP5DcOWfV30[/youtube]

rgb_vn_photo_MG_4739

rgb_vn_photo_MG_4725

rgb_vn_photo_MG_4529

rgb_vn_photo__MG_4704

rgb_vn_photo__MG_4702

rgb_vn_photo__MG_4696

rgb_vn_photo__MG_4674

rgb_vn_photo__MG_4663

rgb_vn_photo__MG_4650

rgb_vn_photo__MG_4631

rgb_vn_photo__MG_4574

rgb_vn_photo__MG_4564

rgb_vn_photo__MG_4559

rgb_vn_photo__MG_4557

rgb_vn_photo__MG_4542

rgb_vn_photo__MG_4540

rgb_vn_saigon_artbook_2

rgb_vn_saigon_artbook_3

rgb_vn_photo__MG_4546

rgb_vn_photo__MG_4533

Sài Gòn Artbook là một dự án thú vị, với mục tiêu phổ biến nghệ thuật đến giới trẻ Sài Gòn bằng con đường miễn phí. Cứ ba tháng một lần, ekip thực hiện lại tung ra một cuốn sách được in ấn công phu, trong đó tập hợp những tác phẩm đặc sắc của ba nghệ sĩ được lựa chọn. Và chúng được phát miễn phí cho hàng trăm bạn trẻ cùng với một buổi triển lãm trưng bày những bức tranh trong sách.

 

RGB.vn & Saigon Artbook
Ảnh: Nhật Kit | Saigoneer