The Elegant – Bộ nhân diện thương hiệu của hai cô nàng “ngoại đạo”

Bén duyên với Thiết kế đồ họa từ con số 0, hai cô nàng xinh đẹp Đỗ Dạ Thảo và Vũ Thanh Tú (Arena Multimedia) đã làm nên kì tích với đồ án nhận diện thương hiệu “The Elegant” đạt 94/100 điểm.

Khởi đầu của những “tay ngang”

Tú và Thảo không “phải lòng” Mỹ thuật Đa phương tiện từ cái nhìn đầu tiên. Arena Multimedia cũng không phải là điểm đỗ đầu tiên của hai cô gái xinh đẹp. Thanh Tú hiện đang là sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong khi Dạ Thảo đã tốt nghiệp ngành Bảo hiểm & Ngân hàng, trường Đại học Thương mại. Đối với Mỹ thuật Đa phương tiện, Tú và Thảo là những người “ngoại đạo”. Trước đó, hai bạn chưa từng biết đến những thuật ngữ hay bất kì kiến thức nào liên quan đến Thiết kế đồ họa. Bộ nhận dạng thương hiệu “The Elegant” chính là đứa con tinh thần đầu tiên của nhóm trong con đường chinh phục thế giới Mỹ thuật Đa phương tiện đầy màu sắc.

 0006

 thảoDạ Thảo sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn

 

 tú
Cô nàng Thanh Tú luôn tràn đầy sức sống

Hành trình phá vỡ kỉ lục

Việc lưạ chọn đề tài luôn khiến các “designer” đau đầu. Tú và Thảo cũng không ngoại lệ. Hai bạn ngụp lặn giữa vô vàn thương hiệu xung quanh. Lúc đầu, Thảo và Tú dự định lựa chọn đề tài về nội thất hoặc bóng điện thông minh. Tuy nhiên, sau những giây phút đắn đo ban đầu, hai bạn quyết định lựa chọn chủ đề “Hoa” để truyền tải nét tinh tế, sang trọng. Đó cũng là lý do bộ đồ án mang tên “The Elegant” (sự tinh tế).

 0005 0003

 Hai cô nàng chia sẻ, phần “khó nhai” nhất khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chính là logo. Quá trình từ khi lên ý tưởng đi đến phác thảo và hoàn thiện logo “tiêu tốn” của các bạn ý 2 tuần trong khi thời gian thực hiện cả bộ nhận diện thương hiệu là 1 tháng. Các mẫu logo lần lượt “ra đời” nhưng vẫn chưa khiến Tú và Thảo hài lòng. Sau nhiều lần “đập đi làm lại”, các bạn ấy cũng tạo nên mẫu logo ưng ý. Thay vì chữ chữ “Elegant” xuất hiện đơn điệu, nhóm đã cách điệu phần đầu chữ G thành hình bông hoa. Ngoài ra, nhóm còn lựa chọn tông màu vàng nhũ để logo thêm ấn tượng và nổi bật.

 0009 0019

 Logo được kết hợp từ hình tượng bông hoa mẫu đơn – một loài hoa vương giả, sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có và sắc đẹp. Font chữ Audrey nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch sự. Sang trọng, quyến rũ, lịch sự và tinh tế là sự tổng hợp hoàn hảo các yếu tố mà nhóm muốn hướng tới cho thương hiệu The Elengant.

 0026 0030
Bộ nhận diện văn phong có màu sắc trang nhã, toát lên nét tinh tế

 0082
Tờ rơi quảng bá cho chiến dịch 8/3


0102 0092

 Standee của chiến dịch quảng cáo LOVE với 4 bộ sưu tập hoa 

 0122 0123
Những món quà tặng vô cùng ý nghĩa nhưng vấn mang đậm dấu ấn thương hiệu

Thầy Nguyễn Đức, giảng viên tại Arena Multimedia đánh giá “tổng thể bộ nhận diện thương hiệu rất tốt. Đồ án mang lại cảm giác liền mạch, ăn khớp,  xuyên suốt từ đầu đến cuối. Điều nay minh chứng hai bạn có tư duy thiết kế tốt”. Bắt tay vào làm đồ án như “một điều hiển nhiên”, không hề đặt nặng vấn đề điểm chác. Vì vậy, hai cô nàng đã vỡ òa hạnh phúc khi trở thành nhóm có điểm số cao nhất từ trước đến nay trong học kì Thiết kế đồ họa.

 0087

Xem thêm bộ nhận dạng thương hiệu The elegant đầy đủ tại đây

Không phải cứ có năng khiếu bẩm sinh bạn mới thiết kế được những sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng. Nếu có đam mê và quyết tâm vun vén cho niềm đam mê ấy bạn sẽ gặt hái được những thành công. Hãy phá cách và tỏa chất theo cách của bạn!

Phá cách và trải nghiệm ngành học Mỹ thuật Đa phương tiện vô cùng thú vị tại Arena Multimedia. Đặc biệt khi đăng ký nhập học trước ngày 25/11/2016, Arena Multimedia sẽ dành tặng những phần quà vô cùng phá cách bao gồm:

Flycame “DJI Fly Camera PHANTOM 3” trị giá 11.000.000 VNĐ

Học bổng tiếng Anh chuyên ngành trị giá 9.000.000 VNĐ

Chi tiết chương trình: http://www.arena-multimedia.vn/amu/

Địa chỉ: Tại TP HCM: 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3 – Tel: 1800 1525

Tại HN: 80 Trúc Khê, Quận Đống Đa – Tel: (04) 3212 3050

D29 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy – Tel: (04) 3773 8108