Topdev – giải pháp tuyển dụng cho ngành công nghệ

Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của các nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm những lập trình viên chất lượng cao, ngày 1/8/2015 Topdev một sản phẩm tuyển dụng của Applancer sẽ được cho ra mắt cùng với hơn 50 nhà phát hành, bao gồm các website công nghệ thông lớn nhỏ phủ sóng hơn 90% giới IT trên khắp cả nước. Đây sẽ là một trong những giải pháp tuyển dụng lần đầu tiên được có mặt tại Việt Nam.

rgb_creative_topdev_1024x1024

Topdev đang giải quyết vấn đề gì cho các nhà tuyển dụng?

Topdev được ví như một platform liên kết nhằm hỗ trợ các nhà tuyển dụng tối ưu hoá hiệu quả tuyển dụng. Với những giải pháp công nghệ vượt bật mà Topdev đưa ra sẽ giúp giải quyết triệt để các vấn đề mà nhà tuyển dụng ngành IT đang phải đau đầu, như tiết kiệm được hơn 50% chi phí và thời gian trong việc tuyển dụng nhân sự.

Với lần xuất hiện này, Topdev mang định hướng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tuyển dụng ngành IT nói chung và ngành Mobile nói riêng. Không những vậy, Topdev còn nhắm đến những mục tiêu khác như đảm bảo tối ưu hoá nguồn lực đầu tư vào tuyển dụng nhằm đưa đến những nhân tài chất lượng tốt nhất cho các công ty công nghệ tại Việt Nam. Ông Nguyễn Hữu Bình, CEO của Applancer cho biết:

“Với kinh nghiệm nhiều năm nhiều năm làm việc trong ngành IT, tôi hiểu rất rõ những gì mà các nhà tuyển dụng đang cần cũng như hiểu được những bất cập của hệ thống tuyển dụng, đó cũng là lý do Applancer tạo ra Topdev để giài quyết những vấn đề nói trên đồng thời cũng như  tối ưu hoá lại những giải pháp hiện đang có nhằm cải thiện hiệu suất của toàn ngành tuyển dụng đặc biệt là lĩnh vực IT.”

Những gì mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng hệ thống của Topdev chính là hệ thống hiển thị tuyển dụng bao phủ toàn diện các cộng đồng và trang tin công nghệ. Hiện hệ thống Topdev cũng đã phủ sóng gần khoảng 1 triệu user trên các cộng đồng này.

 

Giải pháp tối ưu cho tuyển dụng nhận sự IT

Chắc có lẽ không ít các nhà tuyển dụng đã quá mệt mỏi quen với việc phải đăng tin thủ công trên rất nhiều diễn đàn khác nhau hoặc phải thông qua một agency rất tốn kém để tin tuyển dụng của mình được phủ sóng khắc các cộng đồng. Việc cập nhật và theo dõi dòng thông tin trôi nổi đó cũng sẽ khiến họ tốn rất nhiều thời gian.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kvDVH9CxEzA[/youtube]

Hay thậm chí khi đã đăng tin thành công, các nhà tuyển dụng sẽ lại phải bỏ ra thêm một phần quỹ thời gian rất lớn nữa để sàn lọc các ứng viên, sau đó đánh giá và phỏng vấn từng hồ sơ ấy mà có khi kết quả lại không thật sự đúng như những gì mà nhà tuyển dụng mong đợi. Anh Huỳnh Lâm Hồ, CEO của Haravan, một đối tác của Topdev nói thêm:

 “Thậm chí rằng, sau khi tuyển dụng được thành công thì tỉ lệ ứng viên phù hợp với công việc chỉ đạt mức 60-70%. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng developer cho các công ty hiện nay vẫn phải diễn ra ráo riết và thường xuyên.”

Cũng chính bởi sự thấu hiểu những cốt lõi bên trong của ngành IT, Topdev đã hoàn thiện một giải pháp giúp các nhà tuyển dụng có thể đăng tin một lần duy nhất nhưng lại hiển thị ở trên khắp mọi diễn đàn công nghệ thông tin lớn nhỏ. Có thể kể đến những cái tên như ddth.com, Congdongcviet, Gamehub, Gamestudio, GSM Vietnam v.v…. Điều này thật sự giúp cho các tin tuyển dụng đến được với đúng các đối tượng cần tìm hơn, từ đó cũng dẫn đến việc cải thiện chất lượng đầu vào. Ông Nguyễn Hữu Bình cho biết thêm:

“Điểm lợi thế của việc đăng tin tuyển dụng tại Topdev chính là nhờ mạng lưới liên kết với các website và forum chuyên ngành, những trang này đều có traffic cao và lượng user lớn sẵn sàng ứng tuyển vào các vị trí phù hợp. Ngoài ra, hệ thống Topdev còn tích hợp các phương thức thanh toán phù hợp với mỗi nhà tuyển dụng, cung cấp hệ thống SMS, Email và các kênh truyển thông giới thiệu việc làm đến từng ứng viên tiềm năng.”

Điểm đặc biệt nhất của Topdev đến thời điểm này chính là database với hơn 15,000 ứng viên sẵn sàng ứng tuyển ngay, hồ sơ ứng viên hiển thị theo đúng tiêu chuẩn kèm theo video phỏng vấn nêu bật lên những khía cạnh chuyên môn của các ứng viên, điều này thật sự giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian sàng lọc hồ sơ cũng như lắng nghe những câu hỏi mà mình thật sự quan tâm.

Cũng trong dịp ra mắt lần này, Topdev sẽ hỗ trợ các nhà tuyển dụng gói đăng việc miễn phí để cùng trải nghiệm mô hình tuyển dụng liên kết đầu tiên tại Việt Nam. RGB cũng là một trong những đối tác của Topdev trong việc giới thiệu cơ hội tuyển dụng trong mảng thiết kế. Trang tuyển dụng tại: https://rgb.vn/jobs

 

Về Applancer:

Công Ty cổ phần Applancer được ra đời từ tháng 7 năm 2014, bởi hai anh em lập trình viên được trang bị đầy đủ kỹ năng, nhiệt huyết và sáng tạo. Applancer gắn bó sứ mệnh tạo ra những sản phẩm ứng dụng di động, thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp tạo được dấu ấn riêng và độc đáo nhằm tăng thị phần trong ngành internet di động ngày càng phát triển. Applancer hiện tại đã sản xuất và phát hành nhiều giải pháp ứng dụng di động trên kho tải iTunes, Google Play, WinPhone Store cho các đối tác lớn như báo Tuổi Trẻ, ứng dụng lên kế hoạch cưới White Palace, và nhiều đối tác khác. Trong thời gian gần đây, Applancer còn được biết đến nhiều qua chuỗi sự kiện công nghệ toàn quốc Mobile Day với vai trò là ban tổ chức. Chương trình đã thu hút được khoảng 50 đầu báo và hơn 3000 khán giả trên khắp cả nước cùng tham dự.