Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế TDC lần thứ 62 đã đến Việt Nam

Bạn có mong chờ một cuộc gặp gỡ với những người có cùng một nhịp đập đam mê thiết kế? Bạn muốn biết những người đồng nghiệp của mình trên khắp thế giới nhìn thấy gì và cảm nhận ra sao về những con chữ? Những cuộc gặp gỡ của tư tưởng trong các tác phẩm nghệ thuật, sự trau dồi kĩ năng và nguồn cảm hứng sáng tạo, tất cả sẽ được mang tới Việt Nam trong tháng 11 và tháng 12/2016 tại Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế lần thứ 62 – TDC 62 bởi Richard Moore Associates. 

Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế là sự kiện thường niên được tổ chức bởi The Type Directors Club (TDC) – Tổ chức Quốc tế được thành lập với mục tiêu hỗ trợ những tài năng trong lĩnh vực Nghệ thuật Đồ hoạ Chữ, bao gồm những thiết kế dạng in ấn và trình chiếu. Thông qua những sự kiện như Triển lãm đồ hoạ chữ quốc tế, TDC đã mang đến một sân chơi và cơ hội giao lưu, toả sáng cho các nhà thiết kế trên khắp thế giới.

Sự kiện TDC lần thứ 62 đã được khai mạc vào ngày 12/7/2016 tại New York với hơn 400 tác phẩm đoạt giải được chọn ra từ 2,000 bài dự thi đến từ hơn 50 quốc gia. Trong hơn 5 tháng qua, TDC 62 đã mang các tác phẩm xuất sắc đi qua rất nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Seoul, London, Tây Ban Nha, Pháp, Đức,… và sẽ ghé thăm cộng đồng sáng tạo Việt Nam vào tháng 11 và 12 tới đây tại hai thành phố lớn:

RGB_Trien lam TDC62_01

– TP. Hồ Chí Minh: từ ngày 26 – 29/11/2016 tại Nhà Triển Lãm Thành Phố, 92 Lê Thánh Tôn.

– Hà Nội: từ ngày 08 – 18/12/2016 tại Viện Goethe, 56 Nguyễn Thái Học.

Triển lãm mở cửa tự do cho khách tham quan

Thông tin chi tiết về sự kiện TDC 62 được cập nhật trên Fanpage Brand Dance

 

RGB_Trien lam TDC2

Figure 1  Chủ tịch Richard Moore và Rice Creative Agency tại TDC 62 New York 

Triển lãm TDC được mang đến Việt Nam từ năm 1994, bởi Richard Moore Associates – Công ty tư vấn Chiến lược và Phát triển hình ảnh Thương hiệu với 40 năm kinh nghiệm trên thị trường quốc tế và hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Từ năm 2011, Richard Moore Associates đã cùng với Viện Goethe và FPT Arena đồng tổ chức TDC thường niên tại Việt Nam với hơn 1,500 lượt khách tham dự mỗi năm. Trong sự kiện TDC 62 này, Richard Moore Associates một lần nữa tự hào là nhà tổ chức, mang những thiết kế xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới đến với ngành sáng tạo Việt Nam.

Với cảm xúc và sự sáng tạo, hàng trăm designer đã biến hoá, sắp đặt và thổi hồn cho các tác phẩm đồ hoạ chữ và mang đến cuộc thi quốc tế này. Triển lãm TDC 62 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và nguồn cảm hứng sáng tạo cho bất cứ ai đam mê thiết kế nói chung và nghệ thuật chữ nói riêng.