Triển lãm nghệ thuật của Crazy Monkey

Triển lãm của nghệ sĩ Lê Thanh Tùng (Crazy Monkey) vừa được khai mạc vào tối ngày 23/6 tại Decibel Lounge, Tp.HCM. Hơn 14 tác phẩm giới thiệu đến công chúng, cũng là bộ sưu tập những tác phẩm mà Crazy Monkey tâm đắc nhất và được rất nhiều người đón nhận.

Tác phẩm được trưng bày tại đây đều là những sản phẩm nghệ thuật mang đậm chất cảm hứng và sáng tác của người nghệ sĩ. Chia sẻ với RGB.vn, Crazy Monkey cho biết nhân dịp thời gian có mặt tại Sài Gòn cho một project mới của Piaggio, anh muốn gửi đến những người yêu thích nghệ thuật những cảm nhận, cảm xúc về cuộc sống qua góc nhìn của anh và những tác phẩm này.

Hỏi về những dự định sắp tới, Crazy Monkey mong muốn được sáng tác cho cảm hứng cá nhân nhiều hơn nữa bên cạnh những dự án anh ấp ủ cũng như việc du học trong tương lai. Và anh cũng không quên hứa sẽ dành cho độc giả RGB.vn cuộc gặp gỡ trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

Triển lãm của nghệ sĩ Lê Thanh Tùng sẽ diễn ra trong 1 tháng kể từ ngày 23/6, các bạn có thể đến chiêm ngưỡng và đặt mua những tác phẩm đặc biệt này nếu yêu thích. Địa điểm diễn ra triển lãm: DeciBel Lounge, 79/2/5 Phan Kê Bính, P.Đa Kao, Quận 1.

Ảnh: HảiPH, DeciBel | RGB.vn