Triển lãm Quốc tế TDC 59 về Đồ họa Chữ từ New York sắp đến Việt Nam

Triển lãm Quốc tế TDC59 về Đồ họa Chữ từ New York sắp đến Việt Nam

Triển lãm lần thứ 59 của New York Type Directors Club (TDC) sẽ khai mạc vào 18h00 ngày 29/11/2013 tại Viện Goethe, 56– 58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội, mở cửa tự do đến hết ngày 07/12/2013, đánh dấu sự trở lại lần thứ tư sau ba kì thành công tại Việt Nam.

Đáp lại sự quan tâm và mong đợi của đa số các nhà thiết kế, marketer, doanh nhân quan tâm tới nghệ thuật đồ hoạ, thiết kế kiễu chữ và truyền thông thương hiệu, TDC 59 trở lại Việt Nam sau ghi nhận TDC57 thành công ngoài dự tính với hơn 4000 lượt khách tham dự. TDC59 – triển lãm quốc tế của TDC năm 2013 về thiết kế đồ họa chữ và sử dụng kiểu chữ lần này sẽ trưng bày hơn 200 tác phẩm đoạt giải với tính chuyên môn hóa, tính nghệ thuật ứng dụng cao hơn nữa. Các ứng dụng đồ họa của chữ và kiểu chữ được thể hiện trên nhiều loại hình truyền thông khác nhau như ấn phẩm, bao bì, poster cho đến mẫu logo và tiêu đề phim ảnh, người xem có thể tìm thấy cho mình nguồn cảm hứng mới và cập nhật xu hướng thiết kế thương hiệu của thế giới từ những tác phẩm xuất sắc nơi đây.

Triển lãm TDC59 sau khi ghé qua các nước nổi danh về thiết kế như Mỹ, Tây Ban Nha, Italy.. được mang về Việt Nam bởi công ty Richard Moore Associates – đại diện ban tổ chức tại Việt Nam, phối hợp cùng FPT Arena và viện Goethe. Song song với triển lãm, cuộc thi It’s your type cũng được tổ chức cho các bạn sinh viên tham gia vào sự kiện tầm cỡ quốc tế này. Thông tin chi tiết về triển lãm và các hoạt động bên lề được giới thiệu chính thức tại ĐÂY.

RGB.vn