Triển lãm Unlimited Letters khai mạc ấn tượng tại 2 miền

Dự án Unlimited Letters đã có những buổi giao lưu rất gần gũi với khán giả tại Hà Nội và HCM vào 20.9 & 6.10 vừa qua

33 tác phẩm – 33 chữ cái mang những phong cách rất riêng được thổi hồn bởi các nghệ sĩ của dự án Unlimited Letters đã được khán giả đón nhận nhiệt tình tại Hà Nội và HCM trong những ngày vừa qua. Phát pháo đầu tiên từ Hà Nội, triển lãm đã đến với khán giả HCM vào tối 6.10 tại Palpitaion Café. Tại đây, ngoài việc thưởng lãm, khán giả còn được giao lưu với những nghệ sĩ tham gia dự án cũng như rất nhiều designer đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sau đêm khai mạc, các tác phẩm sẽ tiếp tục được trưng bày trong 2 tuần để chào đón tất cả các bạn quan tâm. Mời bạn cùng RGB lướt qua những hình ảnh của đêm khai mạc triển lãm tại HCM và HN.
Các tác phẩm của dự án Unlimited Letters
Toàn cảnh thông tin về dự án Unlimited Letters

Tp HCM

Các bạn khán giả đã đến rất sớm mặc cho cơn mưa Sài Gòn dai dẳng, không gian nhanh chóng được được lấp đầy bởi những tình yêu nghệ thuật. Bên cạnh việc thưởng lãm 33 tác phẩm của dự án, những nghệ sĩ của Unlimited Letters miền Nam cũng hết sức gần gũi và thân thiện giao lưu cùng khán giả. 6 trong 10 gương mặt designer tại miền Nam tham gia dự án này có những chia sẻ rất thú vị về quá trình sáng tạo tác phẩm của mình cũng như những câu chuyện về nghề, cuộc sống.


Các bạn khán giả tại miền Nam rất mong muốn dự án sẽ được mở rộng, thêm nhiều đề tài thú vị và đặc biệt là các bạn có thể tham gia cùng các nghệ sĩ. Đây cũng chính là ước mơ và là thách thức không hề nhỏ cho những người tâm huyết với dự án này.

 


Các nghệ sĩ tại miền Nam giao lưu với khán giả. Từ trái sang: Wild Wolf, Tùng Crazy Monkey, Lê Quốc Huy, Thủy Mắt Tít, Tôn Bùi, Khang Nhà Văn

Hà Nội:

Diễn ra một tuần trước khi có mặt ở miền Nam, Unlimited Letters cũng có buổi khai mạc ấm cúng, gần gũi tại Hà Nội. Điều tuyệt vời nhất của dự án này đó là đã kết nối được rất nhiều designer từ khắp các miền của Việt Nam, tạo nên một sân chơi chung, sàn sáng tạo để các nghệ sĩ có dịp giao lưu và cùng góp sức nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các thiết kế Việt. Các nghệ sĩ đã thật sự cố gắng và hợp sức từ khâu sáng tác đến công tác tổ chức để giới thiệu buổi triển lãm này đến mọi người.

Xem toàn bộ hình ảnh tại ĐÂY

Unlimited Letters quy tụ 27 nghệ sỹ, nhà thiết kế từ rất nhiều các lĩnh vực khác nhau  cùng nhau xây dựng 1 bảng chữ cái hoàn chỉnh. Với mong  muốn tạo ra 1 sàn sáng tạo cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế. Trên tinh thần thể hiện sự sáng tạo và quan điểm cá nhân của từng người trên các con chữ  từ đó mở ra các buổi thảo luận, trao đổi, học tập cùng nhau xây dựng nên 1 bảng chữ cái hoàn chỉnh.Như chúng ta đều thấy rằng trong những năm gần đây, Việt Nam đón nhận một làn sóng “văn hóa thị giác” mạnh mẽ từ các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Đó là lúc khoảng cách giữa tác phẩm và người xem được tiến gần lại với nhau hơn. Điều đó tạo ra một hiệu ứng bùng nổ về xu hướng thẩm mỹ, nguồn cảm hứng, cũng như phương tiện làm việc cho các nghệ sỹ, nhà thiết kế. Từ đó, các nghệ sỹ, nhà thiết kế dễ dàng hơn trong việc thể hiện khà năng sáng tạo cũng như quan điểm cá nhân đến với công chúng.

Địa điểm triển lãm:
Hà Nội: 18h ngày 29/09/2013 tại Barbettar, số 9 Trần Thánh Tông
Sài Gòn: 18h ngày 06/10/2013 tại Palpitaion Café, số 29 Điện Biên Phủ, Quận 1

RGB.vn