VIETNAM YOUNG SPIKES 2017 – BẠN SẼ ĂN MỪNG CHIẾN THẮNG THEO CÁCH NÀO?

unnamed

Thi thố có gì vui? Vặn nát óc chưa chắc ra được ý tưởng mà deadline thì cứ “dí” đằng sau. Mệt quá mệt!

NHƯNG, hãy tưởng tượng: Nếu như tên bạn được xướng lên trong Đêm Trao Giải với danh hiệu NGƯỜI CHIẾN THẮNG…

Vietnam Young Spikes 2017 – Cuộc thi lớn nhất quốc gia dành cho sinh viên và người chuyên nghiệp trong ngành MarCom đã trở lại, mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm CẢM GIÁC CHIẾN THẮNG tuyệt vời với giải thưởng danh giá mà không cuộc thi nào có được:

– Chuyến đi trọn gói 3 ngày để ăn mừng chiến thắng theo cách riêng của bạn tại Singapore cùng tấm vé tham dự Liên hoan sáng tạo lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương – SPIKES ASIA.

– Đặc biệt, quán quân bảng CHUYÊN NGHIỆP sẽ vinh dự đại diện Việt Nam để tranh tài với hơn 35 quốc gia trong khu vực trong cuộc thi YOUNG SPIKES, quán quân bảng SINH VIÊN sẽ có cơ hội nhận học bổng YOUNG CREATIVE ACADEMY – khoá huấn luyện chuyên nghiệp dành riêng cho 15 sinh viên tuyển chọn trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương!

Tổng trị giá giải thưởng lên đến 330.000.000 đỒNG và chỉ dành cho 5 ĐỘI QUÁN QUÂN của mỗi hạng mục.

Ngoài ra, nghe đồn cuộc thi còn mang đến cho bạn cơ hội trở thành SAO trong ngành Marketing & Communications. Không tin? Check ngay www.vietnamyoungspikes.vn để tìm hiểu!

——————-

“Cày nát” website mà vẫn còn thắc mắc. Liên hệ ngay Ban Tổ Chức:

Add: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1
Tel: 08 3911 2275
Email: vietnamyoungspikes@aimacademy.vn

Đừng quên subscribe fanpage AIM Academy để cập nhật mọi thông tin mới nhất về cuộc thi cũng như sưu tập tất cả bí kíp để trở thành NGƯỜI CHIẾN THẮNG!