Workshop Amazing CV với Alex Cao

Không giống như những workshop về kỹ năng xin việc trước đây, chương trình lần này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho tư duy của các bạn với khái niệm “Motion CV”.

Không chỉ đào tạo những kỹ năng thiết kế đồ họa, FPT Arena còn rất chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên trong trường và các bạn trẻ bên ngoài muốn được học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Workshop Amazing CV, với sự xuất hiện của nhiều diễn giả là các gương mặt kỳ cựu của ngành Thiết kế cũng như quản trị nhân sự, đã được FPT Arena tổ chức thường niên trong các năm qua với mục tiêu trên.

rgb_fpt_CV-AMAZING-poster-upweb-683x1024

Chương trình “Amazing CV với Alex Cao” lần này sẽ do thầy Cao Trung Hiếu – giảng viên học kỳ Digital Film-making & Animation của Trường đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena chủ trì, hứa hẹn mang tới nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích về “motion CV” – Thực hiện CV bằng video clip thông qua các ứng dụng đồ họa động. Ngoài ra, những kiến thức “truyền thống” như tạo ra một bản thông tin cá nhân ấn tượng hay giữ chân nhà tuyển dụng cũng sẽ được đề cập tới.

Workshop sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng, thứ Bảy, 18/06/2016 tại phòng Hội trường FPT Arena, tầng 4 Viện Cơ Học, 264 Đội Cấn, Hà Nội.

Đối tượng tham dự: Tất cả các bạn học sinh, sinh viên đang quan tâm về lĩnh vực mỹ thuật đa phương tiện đang học ở các trường THPT, Cao đẳng, Đại học tại Hà Nội.

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, các bạn tham gia đăng ký trước tại: http://gg.gg/AmazingCV. FPT Arena sẽ gọi điện thoại để xác nhận sự có mặt của các bạn.