RGB
Creative Vibes – Art, Design, Advertising & Creativity
News
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
Messenger đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam gửi ảnh chất lượng HD tương tự Zalo
Ekip hơn 50 nhân sự Việt từ Bad Clay Studio tự hào xuất hiện trên credit phim Parasyte: The Grey với những cảnh kỹ xảo ấn tượng
Người đi bộ vác gạch xin băng qua đường – chiến dịch an toàn giao thông hài hước ở Vancouver, Canada
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Ghế nhựa huyền thoại được bình chọn là đồ nội thất của thế kỷ
Artwork của họa sĩ Akira Toriyama – cha đẻ của huyền thoại ‘7 Viên Ngọc Rồng’ (Dragon Ball)
Loạt tác phẩm tri ân & tưởng nhớ huyền thoại Akira Toriyama – cha đẻ ‘7 Viên Ngọc Rồng’ qua đời ở tuổi 68
Poster chính thức của thế vận hội Olympic Paris 2024 thực hiện bởi artist Ugo Gattoni với hơn 2.000 giờ làm việc
Trước đó
Tiếp
Advertising
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Duolingo tung quảng cáo Cá tháng tư, giới thiệu show nhạc kịch đa ngôn ngữ đầu tiên của cú xanh
Burger King Brazil tôn vinh đầu hói, tặng burger miễn phí cho các anh trai hói đầu
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
1
.
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
2
.
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
3
.
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
4
.
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
5
.
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Poster chính thức của thế vận hội Olympic Paris 2024 thực hiện bởi artist Ugo Gattoni với hơn 2.000 giờ làm việc
Đạo diễn Hayao Miyazaki vẽ minh họa Rồng Xanh cho thiệp năm mới (nengajo) gửi tặng người hâm mộ Studio Ghibli
Tranh 3D ảo ảnh quang học (optical illusion) “đánh lừa thị giác” độc đáo của artist Patrick Hughes
Canva dự đoán những xu hướng thiết kế nổi bật nhất năm 2024
Adobe ra mắt Spectrum 2, bản nâng cấp ngôn ngữ thiết kế lớn nhất từ trước đến nay
Hải Yến: “Mình sử dụng thiết kế kiểu chữ để truyền tải câu chuyện về văn hóa qua dự án Đông Sơn.”
Disney tung loạt ảnh illustrations khắc hoạ lịch sử 100 năm huy hoàng của Nhà Chuột
Cốc bia hơi Hà Nội huyền thoại và câu chuyện về một thiết kế được ưa chuộng gần 50 năm qua chưa bao giờ lỗi thời
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Duolingo tung quảng cáo Cá tháng tư, giới thiệu show nhạc kịch đa ngôn ngữ đầu tiên của cú xanh
Burger King Brazil tôn vinh đầu hói, tặng burger miễn phí cho các anh trai hói đầu
Rainbow Brands: Agency Dentsu cùng các thương hiệu hưởng ứng Pride Week 2021 cùng cộng đồng LGBTQ+
Đoạn phim hoạt hình cực xịn sò và nghệ thuật, tôn vinh Thế vận hội mùa hè Olympic 2020 tại Nhật Bản
Quảng cáo “bóc trần” sự thật cuộc sống quảng cáo: đến các danh hoạ cũng phải “bó tay” với feedback của khách hàng
We’ll Meet Again – chiến dịch quảng cáo mới của Heineken, cổ vũ tinh thần vượt qua đại dịch
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
[Bon Trend] Tuyển tập bài hát và tên ca sĩ khi được Việt hoá bắt trend 13 bài BLACKPINK
[Bon Trend] Thương hiệu trong phiên bản đặt tên Việt hoá sẽ như thế nào?
Bon Trend: “Ủa em” là gì mà dân ngành “khiếp sợ”?
Bon Trend: Top game show, chương trình thực tế HOT phiên bản cuộc sống creative & con dân agency
[Nhà đẹp] NT’s Habitat – biến nhà kho cũ thành tổ ấm ở Phan Thiết
2.5 House – ngôi nhà nhỏ chỉ 16 mét vuông được tân trang xinh xắn trong hẻm Sài Gòn
Hội An Ơi Villa – sự gợi nhớ một khu phố cổ bên bờ sông Hoài
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
The Son of Man: Đóng góp lừng danh của Magritte cho trường phái Siêu Thực
Sức mạnh của trí tưởng tượng cùng Lady of Shalott của danh hoạ John William Waterhouse
Phân tích hình ảnh về đại diện của phụ nữ trong bức tranh Ophelia của Sir J.E Millais
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Creative Vibes
Cập nhật tin sáng tạo mới nhất qua email.
Đăng ký
Xác nhận bạn đồng ý nhận tin từ RGB
Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB
Bạn ơi nhập email vào nhé!
Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó
Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Messenger đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam gửi ảnh chất lượng HD tương tự Zalo
Ekip hơn 50 nhân sự Việt từ Bad Clay Studio tự hào xuất hiện trên credit phim Parasyte: The Grey với những cảnh kỹ xảo ấn tượng
Người đi bộ vác gạch xin băng qua đường – chiến dịch an toàn giao thông hài hước ở Vancouver, Canada
Duolingo tung quảng cáo Cá tháng tư, giới thiệu show nhạc kịch đa ngôn ngữ đầu tiên của cú xanh
Lướt tiếp