Quảng cáo Bia bằng công nghệ thực tế ảo VR cực xuất sắc

Để mang đến trải nghiệm “100%  Ireland”, nhãn bia Old Irish đã tạo ra một chiến dịch quảng cáo xuất sắc với sự kết hợp của công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality hiện đại.

rgb_creative_ld_irish_tvc_campaign_VR

Tại quảng trường Tbilisi (Georgia), các cô gái hấp dẫn đã kêu gọi người đi đường tham gia một chuyến du lịch thực tế ảo đến Ireland. Với công nghệ VR, họ đắm chìm vào chuyến đi đầy mê hoặc với cảnh đẹp, những điểm đến tuyệt vời. Trong lúc đắm chìm ở vùng đất khác, một quán bar di động được thiết kế theo đúng kiểu Ireland cũ đã được bố trí sẵn bí mật tại quảng trường được kéo đến. Và một lần nữa, các vị khách lại hết sức bất ngờ và “sốc” khi tháo chiếc kính thực tế ảo ra,.. Một ý tưởng quá tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm cảm giác thực sự. Mời bạn cùng xem quảng cáo vô cùng độc đáo này qua video dưới đây.

Advertising Agency: Leavingstone, Tbilisi, Georgia
Creative Director: Levan Lepsveridze
Account Director: Natia Gogia
Initial Idea: Rezo Shelia
Copywriter: Beqa Adamashvili
Graphic Designer: Anano Martsvaladze
Motion Graphics: Toka Areshidze
Managing Director: Giorgi Burtchuladze
Copywriter: Giorgi Avaliani
Director: Tazo Narimanidze / Film Asylum
Producers: Nika Gushushvili, Vako Kirkitadze / Film Asylum
DoP: Temo Macharadze, Bacho Iakobidze
Production Designers: Beka Sadaghashvili, Temo Kartlelishvili, Nino Injia, Levan Kvarackhelia
Sound: Tengo Mandzulashvili
Editor: Saba Pruidze
Color: Giorgi Qobalia
​​Making of: Iva Chitidze

Việt hóa: Trang Đài | Ban biên tập RGB.vn
Liên hệ tác giả khi đăng tải lại bản dịch này