Design Talk: Hành trình tạo nên những phát kiến nội thất đương đại cùng Patrizia Moroso

Tiếp nối chuỗi sự kiện Design Talk với những diễn giả quốc tế, Eurasia Concept tiếp tục mang đến cộng đồng sáng tạo hội thảo thiết kế với chủ đề The Beauty of Design. Với sự góp mặt đặc biệt của Patrizia Moroso – người phụ nữ quyền lực trong ngành thiết kế với thương hiệu nổi tiếng thế giới Moroso. Chương trình diễn ra vào 1/11 tới đây.

Design femminile plurale

Phía sau thành công của các phát kiến vĩ đại, là sự ủng hộ mạnh mẽ của những nhà đầu tư tiên phong – đã được minh chứng một cách cụ thể thông qua triết lý kinh doanh của MOROSO, một thương hiệu nội thất hàng đầu của Ý, được thành lập từ năm 1952.

[quote]Người phụ nữ quyền lực của ngành thiết kế[/quote]

Cách đây không lâu, Patricia Urquiola – “nàng thơ” của ngành thiết kế nội thất, đã có buổi chia sẻ đầy thú vị về con đường sự nghiệp, cách bà tìm cảm hứng từ những chất liệu xung quanh để tạo nên những thiết kế hoàn mỹ. Tuy nhiên, để có Patricia Urquiola thành công rực rỡ như hôm nay, không thể không nhắc đến Patrizia Moroso – Một người bạn thân, một giám tuyển quả cảm, một nữ đầu tư tiên phong thuộc thế hệ thứ hai của gia tộc MOROSO – gia tộc với thương hiệu nội thất cùng tên, góp phần không nhỏ vào kho tàng nghệ thuật đương đại Ý.

rgb_vn_Patrizia-Moroso-and-Patricia-Urquiola

Trong thế giới của các nhà thiết kế nội thất, cái tên Patrizia Moroso luôn nhận được sự kính trọng và nể phục đặc biệt bởi tư duy đột phá của bà trong việc không giới hạn khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế; ngược lại, đầu tư rất nghiêm túc trong việc khuyến khích họ tạo ra những loại chi tiết, hoa văn, chất liệu… mới. Chính tư duy táo bạo này đã chắp cánh giúp Patrizia Moroso nâng thương hiệu MOROSO lên một tầm cao, đẳng cấp mới. MOROSO là sân chơi của các nhà thiết kế đại tài, là nơi sản sinh ra những phát kiến nghệ thuật khiến người ta rùng mình một cách thích thú, và tìm thấy ngay sự đồng điệu.

Cũng chính nhờ khả năng cảm thụ nghệ thuật tinh tế, cộng hưởng cùng óc kinh doanh nhạy bén với mục tiêu tạo ra những giải pháp không gian có thể kết nối với con người, Patrizia Moroso đã rất thành công trong việc tạo ra bản sắc đặc trưng cho thương hiệu MOROSO. Theo cách MOROSO định nghĩa về vẻ đẹp, các thiết kế nội thất đương đại cần truyền tải trọn vẹn những giá trị của cuộc sống muôn màu: sự đa dạng (diversity), tính khéo léo (ingenuity) và trí tưởng tượng tuyệt vời (imagination), là những giá trị nền tảng và bắt buộc cho những phát kiến vĩ đại.

OFFER

[quote]DESIGN TALK: Moroso – The Beauty of design[/quote]

Tháng 11 này, Patrizia Moroso sẽ đến Việt Nam và đồng thời là người dẫn dắt Design Talk với chủ đề “The Beauty of Design”, được tổ chức bởi Eurasia Concept xoay quanh những nội dung chính:

  • Triết lý MOROSO: ba từ khoá tạo nên những phát kiến nội thất nghệ thuật đương đại

  • Những tố chất của một nhà thiết kế tiềm năng

  • Con đường từ một nhà thiết kế trong nước đến một nhà thiết kế quốc tế

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 9h30 ngày 01 tháng 11 năm 2017
  • Địa điểm: Lầu 5 – Khách sạn Reverie Sài Gòn, 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

Chương trình vào cổng miễn phí, nhưng để đảm bảo chất lượng cho chương trình, RGB giới hạn 200 chỗ ngồi cho những bạn đăng ký sớm nhất. Truy cập fanpage hoặc website RGB hoặc truy cập vào đường dẫn dưới đây để đăng ký cho mình một vé và thư mời điện tử sẽ được gửi tới trong thời gian sớm nhất.

 

14556008_1806871962893161_1612596943_n

 

Một số sản phẩm của hãng Moroso đình đám dưới sự gầy dựng của người phụ nữ quyền lực giới thiết kế Patriza Moroso:

rgb_vn_Patrizia_moroso_design

rgb_vn_patrizia_moroso_design_eurasia_concept

rgb_vn_patriza_moroso_eurasia_concept_design

 

rgb_vn_patrizia_moroso_eurasia_concept_design_2