12 bí kíp sắp xếp văn phòng để tăng năng suất làm việc

Việc thiết lập lại không gian làm việc của bạn có thể cải thiện năng suất lao động rất kì diệu, Infographic dưới đây sẽ cho bạn thấy sự kì diệu đó.

Những quyết định trong năm mới – chúng ta tạo ra, chúng ta phá vỡ và rồi chúng ta vẫn thường quay lại với những thói quen cũ của chúng ta. Trong khi một số quyết định đó bao gồm: Hừm, đi tập gym siêng năng hơn, hay gọi điện thoại về nhà 1 lần 1 tuần, infographic này sẽ cải thiện những thói quen sống một cách tuyệt vời cho bạn đấy. Có thể bạn không nhận thấy rằng chỉ cần cơ cấu lại không gian làm việc của mình, điều đó đã làm thay đổi cả thế giới năng lượng xung quanh bạn rồi. Thoát khỏi những xao nhãng và những bữa ăn trưa cũ kỹ của ngày hôm qua đi thôi, hãy bắt đầu, và giữ mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng. Và RGB cá với bạn là bạn sẽ giải quyết công việc thiệt ngầu, dành vài phút để đọc bài này với 12 tips nhỏ, và nó sẽ rất giúp ích cho bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và những bí quyết giúp bạn dễ dàng mở hầu bao của những khách hàng thân thương trong năm mới đó.rgb.vn_sap-xep-van-phong-de-tang-nang-suat-lam-viec

Nguồn: creativebloq | Việt hóa bởi: Hien N., Trang Đài | Ban biên tập: RGB.vn
(Vui lòng liên hệ tác giả khi đăng tải lại bài viết)