/ Explore
chia sẻ
2787 lượt xem

50 shades of food: Part 3

1. Tạo ra sự chuyển động

50-shades-of-food-part-3-01

Một ví dụ ấn tượng giữa Sharpe + Associate Inc. và nhiếp ảnh gia Scott Newett, họ sáng tạo mẩu quảng cáo tươi trẻ với hình ảnh sản phẩm bùng nổ và chìm ngập trong vô vàn hương vị. Chắc chắn họ đã có một buổi chụp hình rất đáng nhớ.

2. Hãy truyền tải tốt thông điệp của bạn

50-shades-of-food-part-3-02

Tấm áp phích tuyên truyền được thiết kế bởi Kimberly nhằm ủng hộ việc ăn trưa tại trường học một cách thật “lành mạnh với các loại thực phẩm bổ dưỡng, hình ảnh này tương phản với những mẩu thức ăn vặt và nhiều chất dầu mỡ. Theo Kimberly, “Fake food” và “Real food” là những ý tưởng tuyệt vời giúp truyền tải thông điệp thành công hơn cả mong đợi.

3. Mix and Match

50-shades-of-food-part-3-03

Hãy so sánh sự tương phản giữa các màu sắc và kết cấu ở cả 2 bức ảnh, sự kết hợp đầy sáng tạo này đã mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới. Tanya Zouev đã thực hiện ý tưởng này, đây là một chiến dịch quảng cáo thành công nhờ sự Mix and Match vô cùng thú vị. Sự linh hoạt của sản phẩm này chắc chắn tạo cho chúng ta cảm giác thật tươi mới phải không nào các bạn?

4. Hãy tiếp tục Mix and Match nào

50-shades-of-food-part-3-04

Sharpe + Associates đã vận dụng kĩ thuật Mix and Match để làm nổi bật những nguyên liệu trên mẫu quảng cáo của mình mà vẫn giữ được góc nhìn tổng thể tuyệt vời, đồng thời sử dụng kiểu chữ đơn giản, khá thân quen giúpg ắn kết 2 hình ảnh món ăn siêu bắt mắt.

5. Tạo ra những điều “không thể ngờ tới”

50-shades-of-food-part-3-05

Để có được một tác phẩm thiết kế đáng nhớ, bạn phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời và sáng tạo nên những mẫu trình bày sắc sảo, đkều này sẽ tăng lợi thế cho dự án của bạn đấy (Angela Southern).

6. Hãy tiếp tục sáng tạo ra những câu chuyện “không thể ngờ tới”

50-shades-of-food-part-3-06

Tác phẩm quảng cáo hấp dẫn của một thương hiệu thạch trái cây được thiết kế bởi Guillermo Carvajal đã “zoom” vào những loại trái cây tươi mát, cũng chính là những nguyên liệu dùng để sản xuất sản phẩm. Nhưng điều đáng học hỏi đó ở đây chính là cách sắp xếp bố cục và đặt các loại trái cây nằm gọn trong chiếc lọ nhỏ bé, điều này khiến mẫu quảng cáo trở nên càng ấn tượng.

7. Cảm hứng vô hạn Infographics

50-shades-of-food-part-3-07

Phong cách Infographic của thương hiệu khách sạn này được nhấn mạnh bởi background gồm những nguyên liệu tươi ngon, cũng chính là những nguyên liệu làm nên thực đơn phong phú mà các vị thực khách sẽ được thưởng thức. (Willoughby Design)

8. Sự kết hợp màu sắc hoàn hảo

50-shades-of-food-part-3-08

Những thành phần thú vị đầy màu sắc từ bức quảng cáo nước sốt Heinz Pasta đã thể hiện rõ những nguyên liệu và dụng cụ bếp sáng tạo và được kết hợp cực kì hoàn hảo. Cả màu sắc và hình khối như một lời giới thiệu chi tiết về công thức tạo nên sản phẩm tuyệt vời này.

9. Work in Threes

50-shades-of-food-part-3-09

Con số 3 từ lâu đã trở thành chiếc chìa khóa hữu ích dùng để áp dụng vào nghệ thuật, thiết kế, bạn có thể phân chia các mẫu vật thành 3 phần hoặc sử dụng nguyên tắc liên quan đến con số 3. Ba nhóm hình ảnh của Sean Farrel đã tạo thành một tiêu điểm ấn tượng trên website của anh, đồng thời cung cấp các layouts cơ bản và chất lượng.

Tham khảo 1 số tips hay khác tại đây.

10. Sáng tạo luôn là điều quan trọng

50-shades-of-food-part-3-10

Khi thiết kế menu cho nhà hàng Italia, Acre đã thiết kế quá trình trước và sau khi nấu ăn, khiến cho thực khách ấn tượng và hiểu hơn về các nguyên liệu làm nên món ăn. Các nguyên liệu còn được sắp xếp một cách tỉ mỉ tạo nên sự tương phản kì diệu bởi phogn cách knolling.

Nguồn: Design School | Việt hóa bởi: Thyme | Ban Biên Tập RGB.vn

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI Thyme

CÓ THỂ BẠN THÍCH