Artbook ấn tượng từ Hương Anh

MINI PORTFOLIO (2015-2016)
(BA) Illustration & Visual Media
London College of Communication,
University of the Arts London
 Trích lời từ Hương Anh

Xin chào những con người dễ thương, mình có đôi lời giới thiệu về những suy nghĩ mà mình mong rằng các bạn sẽ có những cảm nhận đầy đủ về những tác phẩm mình post lên tại đây. Mình tên là Hương An, Hương trong “nước hoa” hoặc “mùi hương” được đặt sau tên của mẹ mình, và “Anh” có nghĩ là “người lãnh đạo” hoặc là “ánh sáng”, mình cũng không biết kết hợp 2 từ này thế nào nữa. Mình thường dùng “Amelia” khi mình ở nước ngoài, nó có nghĩa là “làm việc” trong tiếng La Tinh và mình đam mê làm việc. Nhưng sau đó không ai nhớ để gọi mình là “Amelia” cho nên mình đã quyết định với cái tên cuối cùng là “An” bởi vì bạn bè thế giới không thể đánh vần “Anh” một cách chính xác, mà mình cũng thấy thoải mái với cái tên An – “Bình An” trong tiếng Việt – đó cũng là chính xác những gì mà mình luôn tìm kiếm.

Hôm nay xin hãy để RGB giới thiệu đến độc giả cuốn sách nghệ thuật cũng như là portfolio của cô nàng nghệ sỹ người Việt từ Anh Quốc, vô cùng ấn tượng và nhiều cảm hứng này nhé.
Link trong portfolio được nhắc tới:
rgb_HuongAnh_artbook_01 rgb_HuongAnh_artbook_02 rgb_HuongAnh_artbook_03 rgb_HuongAnh_artbook_04 rgb_HuongAnh_artbook_05 rgb_HuongAnh_artbook_06 rgb_HuongAnh_artbook_07 rgb_HuongAnh_artbook_08 rgb_HuongAnh_artbook_09 rgb_HuongAnh_artbook_10 rgb_HuongAnh_artbook_11 rgb_HuongAnh_artbook_12 rgb_HuongAnh_artbook_13 rgb_HuongAnh_artbook_14 rgb_HuongAnh_artbook_15 rgb_HuongAnh_artbook_16
Theo Huong Anh | Behance | RGB.vn