RGB
Creative Vibes – Art, Design, Advertising & Creativity
News
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
Messenger đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam gửi ảnh chất lượng HD tương tự Zalo
Ekip hơn 50 nhân sự Việt từ Bad Clay Studio tự hào xuất hiện trên credit phim Parasyte: The Grey với những cảnh kỹ xảo ấn tượng
Người đi bộ vác gạch xin băng qua đường – chiến dịch an toàn giao thông hài hước ở Vancouver, Canada
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Ghế nhựa huyền thoại được bình chọn là đồ nội thất của thế kỷ
Artwork của họa sĩ Akira Toriyama – cha đẻ của huyền thoại ‘7 Viên Ngọc Rồng’ (Dragon Ball)
Loạt tác phẩm tri ân & tưởng nhớ huyền thoại Akira Toriyama – cha đẻ ‘7 Viên Ngọc Rồng’ qua đời ở tuổi 68
Poster chính thức của thế vận hội Olympic Paris 2024 thực hiện bởi artist Ugo Gattoni với hơn 2.000 giờ làm việc
Trước đó
Tiếp
Advertising
Heinz bắt tay với “cha đẻ” búp bê Barbie hường hoá sản phẩm của mình với chai nước sốt đậm chất chơi chữ “Barbiecue”
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Duolingo tung quảng cáo Cá tháng tư, giới thiệu show nhạc kịch đa ngôn ngữ đầu tiên của cú xanh
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
Trước đó
Tiếp
Talk
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
1
.
Heinz bắt tay với “cha đẻ” búp bê Barbie hường hoá sản phẩm của mình với chai nước sốt đậm chất chơi chữ “Barbiecue”
2
.
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
3
.
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
4
.
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
5
.
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
Heinz bắt tay với “cha đẻ” búp bê Barbie hường hoá sản phẩm của mình với chai nước sốt đậm chất chơi chữ “Barbiecue”
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Freepik ra mắt Pikaso – công cụ AI tạo hình ảnh từ bản phác thảo, icon hay webcam nhanh chóng trong thời gian thực
Poster chính thức của thế vận hội Olympic Paris 2024 thực hiện bởi artist Ugo Gattoni với hơn 2.000 giờ làm việc
Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Đạo diễn Hayao Miyazaki vẽ minh họa Rồng Xanh cho thiệp năm mới (nengajo) gửi tặng người hâm mộ Studio Ghibli
Adobe ra mắt Spectrum 2, bản nâng cấp ngôn ngữ thiết kế lớn nhất từ trước đến nay
Canva dự đoán những xu hướng thiết kế nổi bật nhất năm 2024
Artwork của họa sĩ Akira Toriyama – cha đẻ của huyền thoại ‘7 Viên Ngọc Rồng’ (Dragon Ball)
Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
Heinz bắt tay với “cha đẻ” búp bê Barbie hường hoá sản phẩm của mình với chai nước sốt đậm chất chơi chữ “Barbiecue”
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Duolingo tung quảng cáo Cá tháng tư, giới thiệu show nhạc kịch đa ngôn ngữ đầu tiên của cú xanh
Samsung khơi dậy ý tưởng tái chế hộp giấy đựng sản phẩm thành các hoạt động sáng tạo
Cận cảnh quá trình sáng tạo quảng cáo Pocari Sweat Nhật Bản “ảo tung chảo” mà không dùng CGI
Expedition: Sweet Victory – Phim quảng cáo Paramount+
Adobe ra mắt phim quảng cáo đầu tiên của Premiere Pro, đưa bạn vào một thế giới ảo dịu
Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
Màn combat của designer và khách hàng theo phong cách Cải Lương cực cuốn
[Bon Trend] Tuyển tập bài hát và tên ca sĩ khi được Việt hoá bắt trend 13 bài BLACKPINK
[Bon Trend] Brands Playlist – hot hit của thương hiệu khi họ debut làm ca sĩ
[Từ điển Bon Trend] ngôn ngữ Gen Z: ‘Flex’ là gì?
The Moon’s House – căn hộ 47 mét vuông nhưng vẫn rộng rãi với thiết kế bo tròn và các đường cong sống động
3×10 House – ấn tượng với sự sạch sẽ và ánh sáng ngập tràn của ngôi nhà trong ngõ nhỏ Hà Nội
Ninh Bình Villa – tổ ấm xanh mát đầy gắn kết của một gia đình đa thế hệ
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
The Son of Man: Đóng góp lừng danh của Magritte cho trường phái Siêu Thực
Sức mạnh của trí tưởng tượng cùng Lady of Shalott của danh hoạ John William Waterhouse
Phân tích hình ảnh về đại diện của phụ nữ trong bức tranh Ophelia của Sir J.E Millais
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
Creative Vibes
Cập nhật tin sáng tạo mới nhất qua email.
Đăng ký
Xác nhận bạn đồng ý nhận tin từ RGB
Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB
Bạn ơi nhập email vào nhé!
Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó
Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!
Heinz bắt tay với “cha đẻ” búp bê Barbie hường hoá sản phẩm của mình với chai nước sốt đậm chất chơi chữ “Barbiecue”
Nhân viên bảo tàng tự ý treo tranh của mình cạnh các tác phẩm nổi tiếng và cái kết
Quảng cáo Thái Lan táo bạo & hài hước: gia đình “bất ổn” vạch áo cho người xem bra
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Getty Images cho tải miễn phí hơn 88.000 tác phẩm nghệ thuật, hội hoạ kinh điển có độ phân giải cao
Crocs ra mắt phụ kiện Toe Jibbitz “những ngón chân lủng lẳng” khiến ai cũng phải ngoái nhìn
Messenger đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam gửi ảnh chất lượng HD tương tự Zalo
Ekip hơn 50 nhân sự Việt từ Bad Clay Studio tự hào xuất hiện trên credit phim Parasyte: The Grey với những cảnh kỹ xảo ấn tượng
Người đi bộ vác gạch xin băng qua đường – chiến dịch an toàn giao thông hài hước ở Vancouver, Canada
Lướt tiếp