Phép màu công nghệ trong chiến dịch Fujitsu Digital Transformations

Việc ứng dụng những kỹ thuật hiện đại để tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời cho quảng cáo cũng giống như một phù thủy có phép lạ. Hãy cùng RGB tìm hiểu về chiến dịch Digital Transformations của Fujitsu và xem họ đã tạo nên đoạn quảng cáo ấy như thế nào nha.

Fujitsu là một công ty của Nhật Bản chuyên về công nghệ thông tin và truyền thông toàn cầu, cung cấp đa dạng những sản phẩm công nghệ, giải pháp và dịch vụ.

phep-mau-trong-chien-dich-Fuijitsu-Digital-Transformations

phep-mau-trong-chien-dich-Fuijitsu-Digital-Transformations_02

phep-mau-trong-chien-dich-Fuijitsu-Digital-Transformations_03

phep-mau-trong-chien-dich-Fuijitsu-Digital-Transformations_04

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XSLPOdrZXvs[/youtube]

Fujitsu đang tiếp tục tập trung vào những đổi mới phục vụ cho con người và sự chuyển mình của kỹ thuật số với Digital Transformations, một quảng cáo sử dụng cách đặt các màn hình chiếu phía trước và sau, sắp xếp màn hình chiếu 3D và kỹ thuật chiếu ảnh ba chiều. Found, một công ty làm phim ở London gặp thách thức trong việc tạo ra những thước phim với vô số nhân vật và địa điểm cũng như các hiệu ứng thị giác và animation, tất cả những điều đó phải được thực hiện chỉ trong một căn phòng trắng gần 3m2. Tất cả những hiệu ứng thị giác và animation trong film đã được quay gần như toàn bộ bằng camera cùng rất nhiều kỹ thuật trình chiếu. Công nghệ Holo-gauze đã được sử dụng cho tất cả các phần info-graphic trong phim. Đây là màn chiếu siêu mỏng gần như trong suốt, dưới điều kiện ánh sáng thích hợp, nó có thể tạo ra hiệu ứng ảnh ba chiều. Hợp tác với Projection Artworks, họ đã sáng tạo ra những góc nhìn mới mẻ và độc đáo cho mỗi cảnh quay. Kết quả cuối cùng đem lại là hình ảnh người cha có thể kết nối từ xa với chế độ ăn uống của con cái, những trải nghiệm mua sắm thú vị, người nông dân có thể theo dõi và kiểm tra đàn gia súc, những công nhân ở xa vẫn được đảm bảo an toàn, và giao thông thành phố trở nên trôi chảy hơn.

(– Bài viết do RGB thực hiện. Vui lòng liên hệ tác giả và rgb.vn khi có ý định đăng tải lại bản dịch này)

**Holo-gauze là một dạng mới của hiệu ứng 3D hologram có quy mô lớn được phát minh bởi nghệ sỹ AV Stuart Warren-Hill.

Cùng nhìn lại chiến dịch Human Centric trước đây của Fujitsu, họ tập trung vào các mảng giáo dục, phát triển y tế và thiết kế công nghiệp.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=UbxorUIy8YA[/youtube]

Và Found đã cho chúng ta thấy quy trình phía sau hậu trường qua hai video sau đây.

[vimeo]http://vimeo.com/166987147[/vimeo]

[vimeo]http://vimeo.com/166820239[/vimeo]

[quote]Fujitsu Digital Transformations Credits[/quote]

Chiến dịch Fujitsu Digital Transformations được phát triển tại mcgarrybowen bởi các giám đốc sáng tạo Jane Briers và Dave Cornmell, và agency producer Kate Banks.

Đoạn phim được quay bởi đạo diễn Mike Sharpe thông qua Found cùng nhà sản xuất Ian Walker và Sean Stuart, đạo diễn hình ảnh Marcus Domleo, trợ lý giám đốc James Dyer, thiết kế sản xuất Oliver Hogan, và nhà tạo mẫu Emma-Jayne Savill. Animation được sản xuất tại Found bởi giám đốc nghệ thuật/trưởng nhóm animator Tom Geraedts, animators Tom Langton, Richard Hallsworth, Jim Campbell, Abel Reverter, Marcus Chaloner, Daniel Burke, Andy Evans, matte painter Tim Holleyman, storyboard artist Johann Auroux, và biên tập Tom Starr.

Công nghệ trình chiếu được thực hiện bởi Projection Artworks. Holo-gauze thực hiện bởi Stuart Warren-Hill ở Holotronica.

Colourist George K ở MPC.

Âm thanh được thiết kế và phối tại Jungle Studios bởi Owen Griffiths. Âm nhạc được sản xuất tại Native.

Nguồn: Fujitsu | Việt hóa bởi: Chi | Ban biên tập: RGB.vn
Vui lòng xin phép tác giả khi đăng tải lại bài viết.