/ Branding, Ideas
chia sẻ
2089 lượt xem

Social Soup và bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn

Những nhân vật dễ thương và vui nhộn sẽ là trung tâm trong dự án xây dựng thương hiệu này.

Việc tạo ra một thương hiệu nổi bật và mang tính biểu tượng cao và bắt mắt luôn đòi hỏi rất nhiều công việc. Trong khi một số thương hiệu dùng kiểu dáng đẹp và đơn giản, thì một vài t

hương hiệu lại muốn thiết kế mang mục đích thể hiện sự vui vẻ và đầy màu sắc. Trong bài viết này, Johanna Roca và Jason đã tạo ra một thương hiệu kì quặc cho agency Social Soup.

rgb_vn_socialsoup_00

“Bộ nhận diện thương hiệu mới mẻ này đã trở nên vô cùng sống động với các nhân vật đa dạng trong cộng đồng” – họ giải thích. “Thông qua màu sắc sống động và bộ chữ cái thân thuộc đã thật sự phản ánh được những tính cách của mọi thành phần trong cộng đồng cuộc sống”

“Từ công đoạn đăng ký, cho tới việc phân phối và đóng gói sản phẩm, tới bước cuối cùng là phát hành rộng rãi tới công chúng. Từ ngôn ngữ, tạo avatar cho các nhân vật, và những thông tin trao đổi với người dùng một cách nhẹ nhàng và hàng loạt những quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm để luôn chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất. Và hơn tất cả – có một điều duy nhất chắc chắn là ‘Chúng tôi yêu sản phẩm của mình’ ”

rgb_vn_socialsoup_01

RGB_socialsoup_07012015_04

RGB_socialsoup_07012015_05

RGB_socialsoup_07012015_06

RGB_socialsoup_07012015_07

RGB_socialsoup_07012015_08

RGB_socialsoup_07012015_09

RGB_socialsoup_07012015_10

RGB_socialsoup_07012015_11

rgb_vn_socialsoup_02

rgb_vn_socialsoup_03

 

RGB.vn sưu tầm | Theo Creativebloq

 

Trong nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa những bài viết chất lượng dành cho độc giả, RGB.vn mong muốn sẽ giới thiệu đến các bạn những bài viết nội dung hay được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Khi trích dẫn lại bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn, link RGB.vn

#TAG

ĐĂNG BỞI 1991-TheVisual

CÓ THỂ BẠN THÍCH