CMO Think & Action 2018 – Trận đấu của những Marketer trẻ

Từ khi CMO Think & Action 2018 chính thức quay trở lại để tiếp nối sự thành công của 4 mùa thi trước thì cuộc thi đã không ngừng được các bạn sinh viên quan tâm và tham gia dự thi.

Với sứ mệnh tạo ra sân chơi cho sinh viên được trải nghiệm nhanh và sát với thực tế về lĩnh vực Marketing, từ đó giúp sinh viên có cơ hội tạo ra những sản phẩm thực của mình và khẳng định năng lực cá nhân trong lĩnh vực Marketing. Mùa thứ 5 được tổ chức đã có rất nhiều những ý tưởng hay, những màn tranh tài quyết liệt diễn ra.

rgb_cmo_think_action_2018_marketer

Sau khi được gọi tên, 20 đội thi chính thức bước vào cuộc chiến. Pitching Day (được xem là một phiên bản khác của The Voice) diễn ra, 12/20 ý tưởng xuất sắc nhất đã chính thức bước lên “con thuyền” của các mentor.  Mỗi đội trình bày ý tưởng chung về chiến lược của mình (cụ thể là việc phân tích thị trường, đưa ra những INSIGHT và BIG IDEA đắt giá để thành lập một chiến dịch truyền thông – Communication Plan – dựa trên những tài liệu đã được cung cấp online từ BTC). Tiếp đến sẽ phải đối thoại với Ban giám khảo để giải đáp thắc mắc và mỗi vị HLV sẽ chọn 2 đội cho mình.

Khi 12 cái tên được bước tiếp vào vòng trong thì Battle Day là một trận chiến quyết liệt của các đội thi, nhằm giúp các đội biết được vị trí của mình đang ở đâu trong TOP 12 so với các đội còn lại.

Nếu Pitching Day, đội thi trình bày để thuyết phục mentor, thì ở Battle Day, họ còn phải để lại ấn tượng sâu sắc, giành cơ hội để đội mình được chọn. Từ Idea đến Present, không những phải chuyên nghiệp hơn mà còn phải “thật”, “chất”. Quả là một việc khó khăn, đầy thách thức.

Nhằm kiểm tra khả năng lên kế hoạch truyền thông cụ thể, tính khả quan, logic và thực tế trong việc giải quyết vấn đề của brand và đáp ứng mục tiêu thương hiệu đưa ra, các đội thi phải fix lại những ý kiến của mentors trong Pitching Day để lên Campaign Idea, đặc biệt là triển khai Communication Plan. Điều đó đòi hỏi mỗi đội thi phải tìm hiểu và có độ thẩm thấu kiến thức tốt để vận dụng trình bày một cách sáng tạo, hứng thú.

Từ đó, Battle với hình thức đấu loại trực tiếp, “Đối đầu” gay cấn giữa các đội, mentors lại tiếp tục lựa chọn 7/12 đội xuất sắc, vượt trội nhất để bước vào vòng chung kết. Có thể nói, đó là những quyết định không hề dễ dàng bởi ắt hẳn đội nào cũng chuẩn bị kỹ và hết sức tự tin, nhiệt huyết với sản phẩm của mình. Thế nhưng, tấm vé vàng với số lượng có hạn, chỉ dành cho những đội bản lĩnh nhất.

Đã trải qua một hành trình dài, và giờ đây CMO Think & Action 2018 đã dần đi đến hồi kết.

Vậy đội thi nào đã khiến mentors đứng ngồi không yên?
Vậy đội thi nào đã có những phút “xuất thần” trong phần thi của mình?
Vậy đội thi nào đã leo đến “đỉnh núi” và nhận về giải thưởng Quán quân của cuộc thi CMO Think & Action 2018.

Đêm Gala Night chung kết ngày 22/04/2018 sẽ cho bạn biết điều đó.
TẤT CẢ SẼ SỚM ĐƯỢC BẬT MÍ!!!!!

Đăng ký tham dự Galanight tại: goo.gl/forms/p5vtJI9TF3iA4NBi1