Cơ hội kiến học Thái Lan dành cho người yêu thiết kế

Một chương trình mới mà FPT Arena giới thiệu đến các tín đồ của ngành thiết kế. Chỉ cần đạt từ 15 -29 điểm môn Sáng tạo và 12 – 27 điểm môn Tiếng Anh, bạn sẽ được cánh cửa Trung tâm Thiết kế & Sáng tạo bậc nhất Thái Lan rộng cửa đón chào…

Học viên FPT Arena tham gia kiến học tại ĐH Limkokwing – Malaysia năm 2011


Năm 2011, học bổng “Vọc Multimedia, Khám phá Malaysia”.

Ngày 28/02 – 03/03/2011, Chuyến đi “Magic Camp 3” của học viên FPT Arena đã diễn ra với đầy niềm vui, hào hứng và sáng tạo. Đây là chương trình giao lưu và kiến học của học viên FPT Arena với trường Đại học Limkokwing – Trường Đại học công nghệ sáng tạo đầu tiên của thế giới. Chuyến đi cũng là quà tặng giá trị của FPT Arena dành tặng cho các bạn đạt đủ số điểm theo yêu cầu trong kỳ thi tuyển sinh tháng 2/2011. Chưa bao giờ học viên FPT Arena được tự do khám phá và sáng tạo nhiều đến thế. Các bạn được trải nghiệm một môi trường học tập đầy chuyên nghiệp, Open mọi ý tưởng, tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là được trải nghiệm những buổi học tiếng Anh đầy thú vị với nhiều phương pháp dễ hiểu và hào hứng. Nhiều bạn đã gỡ bỏ những mặc cảm, nhút nhát sợ nói tiếng Anh sai, để tự mình nói tiếng Anh mà không còn một chút e dè.

Và năm nay, tại sao lại chọn Thái Lan?

Học bổng một chuyến kiến học Thái Lan của FPT Arena

Năm nay, FPT Arena quyết định dành tặng những suất học bổng “Hãy nói theo cách của Nhà thiết kế” là một chuyến kiến học tại Thái Lan. FPT Arena với uy tín trong đào tạo, môi trường và phương pháp giảng dạy đã vững vàng đồng hành cùng hơn 10.000 học viên trong suốt 9 năm qua. Và, hôm nay, FPT Arena lại tiếp tục gánh vác trọng trách cầm “ngọn hải đăng” soi rọi hành trình chinh phục giấc mơ trở thành Nhà thiết kế chuyên nghiệp trên con tàu Multimedia.

Thái Lan, đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp không khói, năm 2012 khi mà cơn bão khủng hoảng chưa tan thì ngành du lịch vẫn tăng trưởng  14.4%, số lượng khách du khách đến với Thái Lan bẳng bằng 1/3 tổng dân số nước này, tương đương 22tr lượt người.

Thành công liệu có đến với ngành du lịch Thái Lan nếu như thiếu vắng sự sáng tạo, khan hiếm ý tưởng trong các chiến dịch quảng bá hình ảnh mà đỉnh cao là sự “hấp hồn” khách hàng nhờ biết cách làm ra những thông điệp bằng hình ảnh mang đậm chất ý tưởng.

Và đặc biệt: Không có trong bất cứ hành trình nào thường thấy tại các đơn vị lữ hành, và cũng chưa bao giờ có tại Việt Nam: Cùng tham quan, học hỏi, giao lưu, trải nghiệm tại Trung tâm Thiết kế và Sáng tạo (TCDC) Thái Lan.

Trung tâm TCDC tại Bangkok – Thái Lan


Điều gì làm nên sự đặc biệt:

TCDC được thành lập vào năm 2004 dưới thời chính phủ của Thủ tướng Thaksin Shinawatra. TCDC kết nối và thúc đẩy sự tương tác giữa sự sáng tạo, kỹ năng , tài sản văn hóa và kinh doanh thuận lợi để tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu toàn thế giới. TCDC hướng tới sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo để thúc đẩy các doanh nghiệp sáng tạo là yếu tố quan trọng của động lực kinh tế Thái Lan.

Không gian học tập tại TCDC

Không gian thử nghiệm sáng tạo tại TCDC

TCDC là một “sân chơi cho sự sáng tạo”. Nơi để truyền cảm hứng và thiết lập tốc độ và giai điệu của tư duy sáng tạo trong xã hội. TCDC  xây dựng nhận thức về giá trị của thiết kế để mọi người  thông qua nhiều hoạt động và dịch vụ như: Triển lãm; Hội thảo; Các bài giảng  cùng các nguồn tài nguyên  tư liệu được kết nối với 13 chi nhánh của TCDC tại 13 trường Đại học hàng đầu Thái Lan. TCDC tạo ra các hoạt động giáo dục cũng như giải trí để đảm bảo rằng những kinh nghiệm này sẽ kích thích cơn khát sáng tạo và ý tưởng đối với tất cả những ai đã đến, đã từng trải nghiệm tại TCDC.

Công viên hoang dã Safari World

Cùng tham gia hành trình Thái Lan, vừa được học, vừa được khám phá những cảnh đẹp kỳ bí với chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới, sự hoang dã trong công viên Safari World, shopping tại những trung tâm Thương mại nổi tiếng sầm uất bậc nhất châu Á như Pratunam, Central Bangna…

Nhanh tay đăng ký online tại đây

Hoặc liên lạc để biết thêm chi tiết:

Tại Hà Nội:

+ FPT Arena Hà Nội 1: Tầng 4, Viện Cơ Học, 264 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội| Tel: 04 3762 9680| Email: fpt-arena@fpt.com.vn

+ FPT Arena Hà Nội 2: Tầng 5, tòa nhà Hesco, số 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (đối diện HV Bưu chính viễn thông)| Tel: 04 6285 0448| Email: fpt-arena@fpt.com.vn

Tại TP.HCM:

+ FPT Arena HCM 1: 79B Lý Thường Kiệt P8, Q.Tân Bình (CMC Plaza)| Tel: 08 6293 5101| Email: arena@fpt.com.vn

+ FPT Arena HCM 2: 178/8 Đường D1, P.25, Q. Bình Thạnh (Tòa nhà Thịnh Phát)| Tel: 08 3601 9211| Email: arena@fpt.com.vn