Colory “tám” chuyện cùng khán giả Design8 #3

Nhóm Colory – những người sáng tạo phim hoạt hình Dưới Bóng Cây đã đem đến các bạn trẻ yêu thích 3D những cảm hứng tuyệt vời trong talkshow Design8 vào ngày 27/8 vừa qua.

Tiếp sau sự đón nhận nhiệt thành của cộng đồng designer Việt dành cho chương trình Design8 số 1 và 2, Design8 số 3 đã chào đón khán giả với quy mô lớn, hoành tráng hơn với sự phối hợp thực hiện của RGB.vn, FPT Arena, NamSon decor và các nhà tài trợ Redidea, Keyframe, chương trình tổ chức tại cafe sách Phương Nam, HCM.

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của Thầy Phan Văn Bảy và Thầy Hồ Văn Doãn – là những người Thầy, người hướng dẫn theo sát nhóm Colory trong những dự án phim hoạt hình của nhóm – đặc biệt là phim Hột Vịt Lộn và Dưới Bóng Cây gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gần đây. Hai Thầy cũng đã có những lời gửi gắm, chia sẻ chân tình về những học trò của mình và với cả những người trẻ đang đam mê lĩnh vực phim hoạt hình 3D. Với sự dẫn dắt của Anh Phương Bình – MC đặc biệt của chương trình (cũng là nhân vật của Design8 số đầu tiên với chủ đề Motion Graphic) các bạn Colory đã mang đến khán giả một không khí rất thân mật chính từ sự giản dị, tự nhiên và gần gũi của mỗi thành viên. Những chia sẻ rất thực về những ngày đầu tiên thành lập nhóm, quá trình học, phát triển kỹ năng, trải qua những khó khăn, những tác phẩm đầu tiên hoàn thiện cho đến những “cơn sốt” như Dưới Bóng Cây, Hột Vịt Lộn.. đã khiến cho khán giả của chương trình không khỏi thích thú & thán phục. Colory còn giới thiệu các công đoạn thực hiện phim hoạt hình Dưới Bóng Cây từ việc lên ý tưởng, viết kịch bản, vẽ phác thảo cho đến dựng hình, tạo chuyển động và cả lồng tiếng cho phim.


Thầy Phan Văn Bảy gửi gắm đến nhóm Colory – học trò của mình và các bạn yêu thích 3D


Thầy Hồ Văn Doãn chia sẻ


Khán giả giao lưu với Colory

Đặc biệt là nhóm Colory còn bật mí đến các bạn khán giả những hình ảnh phác thảo đầu tiên chưa được chọn lọc, bảng phân công và nhiều điều thú vị khác khi thực hiện phim hoạt hình Dưới Bóng Cây. Sự giản dị, tự nhiên cùng những chia sẻ nhiệt tình đã làm nên hình ảnh một Colory rất khác, rất gần gũi và là điều mà khán giả cảm thấy yêu mến và thực sự hòa vào chương trình.

Game mini “Lồng tiếng cho phim Dưới Bóng Cây” cũng được các khán giả trẻ rất thích thú và hào hứng tham gia, các bạn được trải nghiệm công việc lồng tiếng cho phim hoạt hình tưởng chừng dễ nhưng lại không hề đơn giản. Và bất ngờ hơn khi biết được giọng đọc của chú ếch trong phim Dưới Bóng Cây chính do một thành viên nữ của Colory đảm nhận. Tất cả mọi thắc mắc xung quanh việc lồng tiếng, diễn hoạt, ý tưởng và cả công việc làm phim 3D của khán giả cũng được nhóm Colory chia sẻ nhiệt tình đã là một điểm nhấn của Design8 số 3 này.
Game Lồng tiếng cho Dưới Bóng Cây
“Mong muốn có những sân chơi thật sự hữu ích và “chất” dành cho designer, chúng tôi luôn ủng hộ những tài năng trẻ và những hoạt động rất hay từ các bạn trẻ. Design8 đã dám làm & khẳng định điều đó, một talkshow bổ ích và gần gũi..” – Thầy Phạm Lê Đức Ngân – giám đốc trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena – đơn vị phối hợp tổ chức chia sẻ. Bạn Trương Anh Thơ thì tâm sự: “Nhóm Colory thật giản dị, thân thiện làm nên không khí chương trình rất tự nhiên, rút ngắn khoảng cách giữa khách mời & khán giả là điều ấn tượng nhất”.
Là một talkshow dành riêng cho designer, Design8 không chỉ là nơi để gặp gỡ những nhân vật trẻ tài năng trong lĩnh vực mà còn là nơi để chia sẻ những kiến thức mới, tăng cường các mối quan hệ trong ngành và có thêm nguồn cảm hứng để phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực multimedia.

Hình ảnh chương trình

[tentblogger-youtube t46j4imYvrg]
Thầy Phạm Lê Đức Ngân – giám đốc FPT Arena chia sẻ


Colory và RGB chụp hình lưu niệm

Các bạn có thể xem thêm hình ảnh tại Facebook của RGB.vn