Concept “ảnh viện 90s” của Vietnam Next Top Model lại bị chê tơi tả

Thật ngạc nhiên khi kể từ đầu mùa giải thứ 6 cho đến hiện tại vẫn chưa có bộ ảnh nào của Vietnam’s Next Top Model khiến khán giả thật sự “mãn nhãn”.

Đã nhiều năm liền, Vietnam’s Next Top Model luôn được xem như chương trình truyền hình thực tế mang tính thời trang cao nhất, hấp dẫn nhất, cũng là cái nôi của nhiều chân dài đúng chuẩn “Top” của làng mốt Việt trong thời điểm hiện tại. Và mùa thứ 6 đã đến với bao kỳ vọng mới. Ngay từ khẩu hiệu ban đầu “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, Vietnam’s Next Top Model đã gây hứng khởi cho khán giả với một tinh thần trẻ trung năng động hơn. Và quả thật sau 6 tập, tinh thần “Keep Moving” của chương trình vẫn được giữ vững, nhưng có điều thay vì tiến lên phía trước thì dường như Vietnam’s Next Top Model đang bị… cài số lùi.

Tưởng chừng như bộ ảnh ở tập 5 đã quá sức tưởng tượng thì qua đến tập 6 này, khán giả lại được thêm một phen há hốc khi chiêm ngưỡng những khuôn hình như vừa được sản xuất từ một ảnh viện thập niên 90s. Được biết, BGK đã tạo nên concept “Buổi sáng của Tiffany” – bộ phim kinh điển được xây dựng vào thập niên 60 và Top 10 được hóa thân thành những chàng trai và cô gái cổ điển, thanh lịch của thập niên 60 trong BST Thu Đông hơi hướng vintage. Đây là thử thách cặp đôi với một buổi tiệc trà thanh lịch, cổ điển và lãng mạn lơ lửng trên mặt nước.

Kể cũng có đôi chút lãng mạn phô trương, nhưng cái cấu tứ của bộ ảnh lần này lại chưa thực sự bay bổng như ý tưởng ban đầu. Nguyên nhân cũng khá dễ đoán. Thay vì lợi dụng thiên nhiên để “tức cảnh sinh tình” thì ekip Vietnam’s Next Top Model lại sử dụng một chiếc phông bạt mà chỉ cần nhìn qua cũng đã thấy không thể giả hơn. Dù cho đã được can thiệp bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng kết quả cuối cùng vẫn là những bức hình gợi nhớ đến ảnh cưới của… bố mẹ của chúng ta. Khí chất sang trọng, thanh lịch của những bộ trang phục đen-trắng cũng bị vùi lấp hoàn toàn giữa những tông màu chói lọi từ bối cảnh được sắp đặt thiếu tự nhiên.

[quote]Và tất nhiên, cư dân mạng cũng đã dành tặng những bình luận trái chiều cho bộ ảnh này:[/quote]
rgb_vntm_01
rgb_vntm_02

rgb_vntm_06

rgb_vntm_05

rgb_vntm_04

rgb_vntm_03

[quote]Cùng chiêm ngưỡng lại những “kiệt tác” thú vị của Vietnam’s Next Top Model 2015 này:[/quote]

rgb_vntm_07

Đào Thu (đầu bảng) – Thành An (thứ 5)

rgb_vntm_08

H’ Hen Niê (thứ 2) – K’ Brơi (thứ 4)

rgb_vntm_09

Hồng Vân (thứ 9) – Anh Tú (thứ 3)
rgb_vntm_10
Đức Thành (thứ 6) – Hồng Xuân (cuối cùng)

rgb_vntm_11

Nguyễn Hợp (thứ 7) – Hương Ly (thứ 8)
Theo Ớt / Trí Thức Trẻ