Công bố Top 10 tác phẩm xuất sắc Cuộc thi thiết kế áo thun Cổ tích Việt Nam

Ban giám khảo đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vòng training, cuộc so tài của những thí sinh “cừ” nhất đã bắt đầu.

Như đã công bố, 5 giám khảo cuộc thi bao gồm: họa sĩ Siu Quí (phó chủ tịch Hội Mỹ Thuật Tp.HCM), ông Nguyễn Trung Khánh (giám đốc điều hành Mark&Art), NTK Tạ Minh Trãi (giám đống sáng tạo, điều hành ADC), ông Phạm Lê Đức Ngân (giám đốc FPT Arena) và ông Nguyễn Văn Lộc (giám đốc Aothun.vn) đã có buổi chấm điểm và chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng training. Các tác phẩm được đánh giá, chấm điểm trên 3 tiêu chí: Ý tưởng, Thẩm mỹ và Tính Ứng dụng, mỗi tiêu chí có thang điểm 10.

RGB xin công bố 10 tác phẩm cao điểm nhất, các thí sinh này được tham gia training tại xưởng in Aothun.vn và sẽ có thêm 1 tuần để hoàn chỉnh thêm tác phẩm của mình. BGK sẽ tiếp tục chọn ra người chiến thắng trên các mẫu hoàn chỉnh nhất của các thí sinh.

Xem các tác phẩm và bình chọn
Cuộc thi Thiết kế áo thun Nhân vật cổ tích 2013 – Một góc nhìn mới
Sống lại các nhân vật cổ tích qua góc nhìn của designer

1. Nguyễn Quân Cường – TP: Ăn Khế Trả Vàng

 

 

2. Bách Trần – TP: Thạch Sanh

 

3. Đặng Thanh Trường – TP: Thánh Gióng

 

 

4. Bùi Đắc Toàn – TP: Thạch Sanh

 

 

 

5. Trần Kim Châu – TP: Tấm Cám

 

6. Nguyễn Minh Tú – TP: Sơn Tinh Thủy Tinh

 

7. Nguyễn Hữu Tuấn – TP: Sự Tích Trái Thơm

 

8. Đinh Trần Thảo My – TP: Sọ Dừa

 

9. Nguyễn Minh Quang – TP: Mai An Tiêm

 

 

 

10. Nguyễn Anh Vũ – TP: Chú Cuội

 

Trong thời gian vòng thi training diễn ra, các bạn hãy tiếp tục bình chọn cho những tác phẩm mình yêu thích nhất tại: http://goo.gl/xWQkWl để giúp tất cả thí sinh có cơ hội nhận giải ở hạng mục Khán giả bình chọn. Tác phẩm nào sẽ là tác phẩm xuất sắc nhất? Đừng quên theo dõi và cập nhật liên tục cuộc thi tại nhanvatcotich.rgb.vn nhé!

 

RGB.vn