Cuộc thi nhiếp ảnh Google Photography Prize

Người yêu nhiếp ảnh tại Việt Nam có thể tham gia dễ dàng do không còn khoảng cách về địa lý.

Nhằm mục đích quảng bá thêm cho mạng xã hội Google+ và tạo sân chơi cho người yêu nhiếp ảnh, Google cùng Saatchi Gallery đã tổ chức cuộc thi ảnh với tên gọi: “Google Photography Prize”.

RGB.vn | Google Photography Prize

Theo Google, chỉ trong 100 ngày đầu tiên ra mắt, đã có 3,4 tỷ bức ảnh các loại được tải lên mạng xã hội Google+, đây là lý do Google tin tưởng sân chơi mới sẽ thu hút được một lượng đông đảo người yêu nhiếp ảnh. Trong cuộc thi này, người dùng Việt Nam có thể tham gia dễ dàng do không còn khoảng cách về địa lý.

Cuộc thi sẽ có 10 chủ đề: Tôi, Thức ăn, Du lịch, Thời trang, Hàng động, Đường phố, Thể thao, Ban đêm, Âm thanh, Sự im lặng và Quan điểm.

Đặc biệt, xứng tầm với một cuộc thi quốc tế, giải thưởng của Google Photography Prize được đánh giá là rất hấp dẫn. 100 tác phẩm xuất sắc sẽ nhận được một chiếc smartphone Samsung Galaxy Nexus. 10 tác phẩm đứng đầu 10 hạng mục do ban giám khảo bình chọn sẽ được trưng bày tại Saatchi Gallery, Luân Đôn trong vòng hai tháng vào năm 2012, trùng với triển lãm “Out of Focus: Photography”.  Ngoài ra, chủ nhân của 10 tác phẩm này còn được mời đến Luân Đôn tham dự khai mạc triển lãm cùng với một người bạn.

Cuối cùng, người chiến thắng chung cuộc sẽ được đi một chuyến đi “chỉ có một trong đời” đến một địa điểm tuyệt vời, cùng với một giáo viên nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Hạn cuối để gửi anh dự thi là ngày 31/01/2012. Để có thểm chi tiết, các bạn có thể tham khảo tại đây

Theo Genk/Google