Cuộc thi “Saigon Makeover” – “Làm đẹp Sài Gòn”

Saigon Makeover là một sân chơi mà những nhà thiết kế, họa sĩ và các bạn trẻ đam mê nghệ thuật có thể chia sẻ kĩ năng thiết kế và tư duy sáng tạo để khiến cho những khung cảnh của thành phố Hồ Chí Minh đẹp, chất và đặc biệt hơn. Mục tiêu là đem đến những góc nhìn mới cho cảnh quan thành phố để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và tạo nên những tác phẩm đồ họa đẹp, sáng tạo, mang tính ứng dụng và cộng đồng cao.

rgb_vn_Poster Saigon Makeover - Viet version

  • Có 2 hình thức tham gia dự thi:

1. Các thí sinh sẽ chụp 1 tấm hình bất kì tại thành phố Hồ Chí Minh, sau đó dùng đồ họa để thiết kế lại bề mặt theo ý tưởng riêng. Không gian càng rộng và thoáng thì sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sáng tạo.

2. Với những thí sinh không dùng đồ họa, hãy kể cho chúng tôi nghe ý tưởng thiết kế của bạn bằng cách gởi về ban tổ chức tấm hình gốc và đoạn văn ngắn về ý tưởng đó.

  • Thời gian nộp thiết kế: từ 20/06/2014 đén 11:59 phút 31/08/2014.

  • Cơ cấu giải thưởng :

– Giải Nhất: 10 triệu đồng
– Giải Nhì: 5 triệu đổng
– Giải Khán Giả Bình Chọn (thiết kế được nhiều like nhất trên Saigon Makeover Page): 5 triệu đồng

  • Tiêu chí chấm giải:

– Tính ứng dụng
– Tính cộng đồng
– Tính sáng tạo

  • Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại:

www.saigonmakeover.com | www.facebook.com/saigonmakeover.

(*) Các thí sinh vui lòng gởi thiết kế về địa chỉ email: saigonmakeover@gmail.com. Chúng tôi sẽ đăng bài của bạn lên Saigon Makeover Facebook page.

 

Về Global Shapers

Global Shapers là một cộng đồng của Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới được phát triển và điều hành bởi các tài năng lãnh đạo trẻ xuất chúng đã và đang tích cực đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Global Shapers đã có mặt tại 320 thành phố với 3500 thành viên trên toàn cầu.

Được thành lập vào năm 2013, Global Shapers TP. HCM có trên 20 thành viên hoạt động với mục tiêu chung để cải thiện cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Các sáng kiến và dự án trước đây của chúng tôi bao gồm Step Up – chuỗi chương trình định hướng nghề nghiệp được tổ chức cùng với tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC, hội thảo về quyền tác giả, hoạt động hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại TPHCM, hoạt động hỗ trợ trẻ em mồ côi và khiếm thính.

Đại diện của Global Shapers TP. HCM đã được mời tham gia Hội nghị thường niên các nhân tố mới 2013 & 2014, cũng như Diễn đàn kinh tế Đông Á 2013 & 2014 với sự tham gia của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn Việt Nam.