Dự án phim ngắn 89.600 km+… lần 2

Dự án phim ngắn 89.600 km+… lần thứ hai của hãng phim Xanh (Blue Productions) sẽ khởi động trên quy mô toàn quốc từ 21/03/2012.

Với chủ đề “Trên đường, dự án về đề tài giao thông lần thứ hai của công ty Blue Productions đặt hy vọng vào sự sáng tạo đa dạng của các nhà làm phim trẻ, dựa trên những câu chuyện độc đáo, bất ngờ và sự phong phú của hệ thống giao thông Việt Nam, kết hợp với các phương pháp thể hiện mới mẻ và uyển chuyển của phim ngắn.

Cùng với những vấn đề về giao thông đường bộ ở đô thị, Blue Productions khuyến khích các nhà làm phim trẻ mở rộng ý tưởng dựa trên bối cảnh và vấn đề của giao thông đường sắt, đường thủy và hàng không… ở cả ba thể loại phim truyện, phim tài liệu và phim hoạt hình.

Blue Productions sẽ tài trợ toàn bộ chi phí sản xuất, hỗ trợ hoàn thiện ý tưởng, kịch bản và nhân sự của sản xuất phim để các nhà làm phim trẻ thực hiện tác phẩm tâm huyết của mình.

89.600 km+… lần 2 cũng sẽ là cơ hội quan trọng để các bạn học hỏi kinh nghiệm sáng tác, hoàn thiện hơn sản phẩm của mình, với sự tham gia tư vấn của đạo diễn NSƯT Nguyễn Vinh Sơn, nhà văn Phan Triều Hải, và nhà báo Lê Hồng Lâm.

Phim ngắn được hoàn thành sẽ được Blue Productions tài trợ để giới thiệu và quảng bá tới khán giả, cộng đồng sinh viên đại học, các liên hoan phim trong nước và quốc tế.

Để tham gia dự án, bạn chỉ cần điền đơn đăng ký  (theo mẫu đăng ký có sẵn của chúng tôi) và gửi về Blue Productions – 25/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM hoặc qua email: 89600km@bluevietnam.vn, trước ngày 02/05/2012.

Để nhận Đơn đăng ký, xin vui lòng liên lạc cô Nguyễn Mẫn Linh, theo địa chỉ của Blue Productions, điện thoại: (08) 3822 0814; hoặc trangwww.facebook.com/BlueProductions.vn

[tentblogger-youtube q9hs2EjBMCM]