Đừng hủy hoại công việc thiết kế của bạn vì thiếu hiểu biết

Nhận đơn hàng rồi nhảy vào làm ý tưởng thiết kế ngay thì không khác gì bạn bị ốm mà uống thuốc trong khi chưa rõ bệnh. Hãy tới DESIGN THINKING để biết bạn đang ở đâu, phải làm gì và như thế nào với tài nguyên sáng tạo của mình. Đừng hủy hoại bạn và công việc của bạn vì thiếu hiểu biết!

 

Chúng ta tự hào về nghề “làm đẹp cho đời”, hãnh diện với câu I’m Designer. Nhưng đã bao giờ ta rơi vào hoàn cảnh:

–          Thiếu ý tưởng cho một sản phẩm trong vô vàn sự cạnh tranh.

–          Bí bách trong sáng tác thông điệp bằng hình ảnh.

–          Thiếu sáng tạo trong công việc, tư duy lệch lạc trong việc nhìn nhận vấn đề.

Và ta tự hỏi: Vì đâu ra nông nỗi này. Cũng ăn, cũng học chẳng kém ai. Ngước nhìn thấy tối tăm trong sáng tạo và tư duy, cúi xuống thấy chơi vơi trong biển trời kiến thức.

Designer có yêu nghề không: Có; Designer có yêu tiền không: Có; Designer có thích sở hữu những công cụ Hi Tech không: Có.

Vậy, với 2Tr, Designer mua được gì? Macbook? Canon 5D Mark? hay đơn giản hơn…bộ phần mềm thiết kế có bản quyền???

Rất khó để tiêu “hết” số tiền trên. Nhưng để sở hữu một “bộ não” mới thì hoàn toàn khả thi chỉ với một cách đơn giản: Tham gia khóa học Design Thinking.

Design Thinking (Tư duy thiết kế): Là một lĩnh vực đặc biệt, khai thác chuyên sâu những phương pháp tư duy & sáng tạo ứng dụng trong quá trình thiết kế.

Vậy Khóa học này dựa trên phương  pháp gì?

Dựa trên phương pháp NLP (Lập trình ngôn ngữ Tư duy) và Phương pháp học Gia tốc, là một trong những phương pháp đào tạo tiến bộ nhất hiện nay trên thế giới, khoá học đã được minh chứng đem lại sự trải nghiệm thực tế, có tác động vô cùng mạnh mẽ vào cảm xúc & tâm trí, thay đổi hoàn toàn về tư duy và phương pháp làm việc của người học.

Và những người đã từng tham gia khóa học nói gì?

Nguyễn Thị Thuỷ Tiên, sinh viên ngành Thiết Kế trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn:

“Trên con đường đi đến đích của một Designer, em đang chênh vênh và cảm thấy mệt mỏi đến cùng cực. Cảm thấy bản thân chẳng còn đam mê, khát vọng hay yêu thích nó nữa. Bởi lẽ khi như ai đã nói “Đây là một nghề rất nhân văn và khốn nạn, nó có thể chào đón tất cả mọi người cũng sẵn sàng đạp đổ họ”.

Và khi đang vô vọng tiếp bước trên con đường đó, em đã dừng lại để tiếp tục. “Design Thinking” – Một chương trình đáng để “Bạn” trải nghiệm cho những ai đang vô vọng tìm kiếm niềm tin đam mê của mình”.

NTK Nguyễn Xuân Hoàng: Có những kiến thức trước đây tôi đã biết. Nhưng nhờ tham gia chương trình tôi được hệ thống hoá lại những kiến thức mình đã học, điều này giúp cho tôi sử dụng chúng một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra còn có những kiến thức hoàn toàn khiến tôi phải thốt lên “À ! Tại sao bấy lâu nay tôi không nhận ra nó ?”. Chúng rất hữu ích để  vận dụng vào con đường phát triển tương lai của tôi.

NGUYỄN ĐỨC MINH – KIẾN TRÚC NỘI THẤT

Khi em tham gia vào ngành Thiết Kế…

Đam mê em có !

Kỹ năng em có !

Khát khao em cũng có !

Nhưng em không có tầm nhìn, em mơ hồ về những thứ mình sẽ phải đương đầu. Sau khoá học 2 ngày và được anh Tạ Minh Trãi gỡ rối, em đã NGỘ được nhiều thứ mà em cần để trở thành một nghệ sỹ, điều mà em mong muốn hướng tới. Em có thêm dũng cảm để bước qua những định kiến của xã hội về nghệ sỹ.

 

Đăng ký khóa học tại: http://bit.ly/1f53pFd

 

Theo FPT Arena