I Can Do It – Con gái Thiết kế làm điều khác biệt để thật đặc biệt

Nhân ngày Quốc tế Con gái 8/3, Arena Multimedia dành tặng các món quà vô cùng cá tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu và sành điệu tới những cô nàng yêu thích thiết kế, bao gồm: Loa JBL go2, Bộ son Eglips (gồm 5 cây son), Sạc dự phòng Yoobao S8Plus 20000mAh (Kèm túi đựng),…  Bạn đã sẵn sàng đón nhận những phần quà đặc biệt này chưa nào?

Là con gái, bạn có quyền tự do nuôi dưỡng những gì mình thích, theo đuổi ngành nghề bạn đam mê và làm công việc mà bạn mơ ước. Đừng để ai định nghĩa bạn, mà hãy tự định nghĩa chính mình. Thật sai lầm khi cho rằng thiết kế là một lĩnh vực “khô cứng” và được xem như nơi vẫy vùng của phái mạnh. Ngày nay, mọi giới hạn dần được xóa bỏ khi những cô nàng “chân yếu tay mềm” cũng rất rành về các công cụ thiết kế, và luôn muốn tìm kiếm một nơi để mình có thể thỏa sức vùng vẫy cho những đam mê riêng.

Năng động, duyên dáng, thông minh và sáng tạo là những điều mà mọi người dễ nhìn thấy ở ba cô gái trẻ Minh Châu, Thiên Kim và Quỳnh Giang. Họ là những minh chứng điển hình cho thế hệ của những cô gái hiện đại, dám nghĩ, dám làm, dám bứt phá khỏi những khuôn khổ định kiến và sống hết mình vì mục tiêu, hoài bão.

AMM_MinhChau-02

Minh Châu, cô nàng Biên kịch tài năng với nhiều tác phẩm độc đáo như Em gái mưa, Đừng hỏi em, Anh đang ở đâu đấy anh, Đâu chỉ riêng em,…

Cô nàng Minh Châu được đông đảo giới trẻ biết đến thông qua clip chế MV Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm, hay bài thơ lục bát Em gái mưa “hot” ngang ngửa so với phiên bản gốc. Nhưng ít ai biết, Châu cũng chính là một trong những thành viên nòng cốt của Alien Media, đã tham gia thực hiện các sản phẩm triệu view ấy với vai trò Biên kịch chính của công ty.

arena-face-minh-chau-3_0Minh Châu (giữa) cùng e-kíp thực hiện MV Đừng hỏi em

Ngoài chuyên môn chính về Biên kịch, Châu được đồng nghiệp gọi vui là “thợ đụng” – đụng đâu làm được đó từ khâu tiền kỳ, trung kỳ cho đến hậu kỳ vì đã được đào tạo trước đó. Với trọng trách là người nắm giữ mạch nội dung chính của các tác phẩm, nên mỗi khi bắt đầu lên ý tưởng Châu đã phải cân nhắc rất nhiều giữa việc sáng tạo bay bổng và sản xuất thực tế. Tiếp bước những thành công đã đạt được trước đó, cô nàng hiện đang lao vào guồng máy sáng tạo không ngừng nghỉ tại Alien Media với nhiều dự án độc đáo sắp được ra mắt.

img20180713113611603Am hiểu thiết kế giúp Thiên Kim chủ động trong môi trường làm việc quốc tế

Cũng giống như Minh Châu, không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng lối trò chuyện cuốn hút, Châu Hồng Thiên Kim – Quán quân quý cô hoàn hảo 2018 còn là một Trưởng phòng Marketing đa tài, chủ động và đón đầu xu hướng trong công việc. Không ngại thử thách, Kim rẽ hướng sang lĩnh vực thiết kế và gặt hái nhiều thành công.

 

img20180713113610790Poster giúp Kim đạt giải 3 tại Malaysia

img20180713113611183Thiên Kim (đầu tiên, bên trái) trong vai trò trưởng ban tổ chức Global Nail Cup tại Việt Nam

Ứng dụng Multimedia vào công việc giúp Kim hoàn thành mọi thứ một cách thuận lợi và đạt được những mục tiêu mình đề ra sớm hơn. Ở vị trí Trưởng phòng Marketing, Kim tự tin làm việc với các Designer để hiện thực hóa những ý tưởng bay bổng của mình, tự điều chỉnh những lỗi cơ bản trong thiết kế mà không phiền đến Designer như trước. Nhờ nắm bắt được quy trình, tính khả thi, chi phí, thời gian khi thực hiện một sản phẩm thiết kế hay video nên Kim đã có thể chủ động hơn trong mọi việc, dễ dàng kết nối với mọi người.

AMM-Quynh-GiangQuỳnh Giang là một cô nàng đa tài, ngoài công việc hiện tại Giang còn là một Freelancer thiết kế và người mẫu tự do

Câu chuyện về Dương Thị Quỳnh Giang lại mang một màu sắc khác. Là cô sinh viên trường Đại học Tài Chính Marketing nhưng Giang lại quyết tâm từ bỏ con đường học đại học này mặc cho sự ngăn cản của người thân trong gia đình để chạy theo đam mê của mình. Người ta thường quan niệm học Đại học là để thành công, bỏ hay rớt Đại học là tương lai kết thúc. Nhưng Quỳnh Giang thì không nghĩ như vậy, thời điểm đó là cột mốc quan trọng chấm dứt sự lựa chọn sai lầm ở tuổi 18 và mở ra cơ hội trở thành thủ khoa Arena 2018 cho bạn.

AMM _SP_GiangNhững nét vẽ trong từng sản phẩm của Quỳnh Giang ngày một cứng cáp và trưởng thành hơn

Sau khi tốt nghiệp ở Arena Multimedia với danh hiệu thủ khoa, cô nàng Quỳnh Giang không vì vậy mà ngủ quên trên chiến thắng, luôn cố gắng từng ngày để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Không đi tìm việc làm ngay như những bạn khác, thay vào đó Giang vẫn tiếp tục trau dồi bản thân, học thêm các lớp về Animation, vẽ tay để nâng cao tay nghề. Hiện tại Giang đang là Trainee 3D Character Artist tại công ty Bombus, từng bước một tìm cơ hội phát triển bản thân và môi trường làm việc chuyên nghiệp cho mình.

Hinh PR - I Can Do It

Các cô gái này một lần nữa đã khẳng định rằng, những công cụ thiết kế, thông số kỹ thuật hay công nghệ không chỉ dành cho phái mạnh mà phái nữ cũng có niềm đam mê bất tận với nó. I Can Do It, Minh Châu, Thiên Kim, Quỳnh Giang họ có thể làm được thì bạn cũng sẽ làm được. Nếu bạn là một cô gái hiện đại, cá tính, lại có niềm yêu thích đặc biệt với Multimedia Design, hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo Arena để được sống với đam mê và được là chính mình ngay nào.

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký và rinh ngay những món quà sành điệu, hấp dẫn cho “ngày quốc tế con gái” thêm ngọt ngào nè!

Quà tăng 600x400-08

I Can Do It – với mục đích đồng hành và tạo cảm hứng đến các bạn nữ cá tính, dám phá cách để theo đuổi ước mơ về Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện, Arena Multimedia triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt.

– Dành tặng Loa JBL go2 khi đăng ký khóa ADIM (2,5 năm)

– Dành tặng Bộ son Eglips (gồm 5 cây son) khi đăng ký khóa học DIM (1,5 năm)

– Dành tặng Sạc dự phòng Yoobao S8Plus 20000mAh (Kèm túi đựng) khi đăng ký khóa CIM (8 tháng)

* * Đặc biệt, tặng kèm khóa học miễn phí “DESIGN CONCEPT: Từ ý tưởng đến thực thi”.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

– Áp dụng riêng cho các bạn nữ đăng ký nhập học từ ngày 01 đến hết ngày 08/03/2019, cùng với chương trình tuyển sinh hiện tại

– Hoàn tất thủ tục và học phí trước ngày 15/03/2019

Xem chi tiết chương trình học tại đây: https://www.arena-multimedia.vn/content/chuong-trinh-dao-tao.html

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Tại TP Hồ Chí Minh:

* 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Tel: 1800 1525; Email: arena@aprotrain.com

* 778/10 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Tel: 1800 6325; Email: arena@aprotrain.com

Tại Hà Nội:

* 80 Trúc Khê, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 3773 8108; Email: arena2@aprotrain.com

* D29 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 3212 3050; Email: arena2@aprotrain.com

Website: http://www.arena-multimedia.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/arena.multimedia.vn/